Luôn cuốn hút nhờ cách trang điểm cho mắt to

Đôi mắt to tròn long lanh chưa bao giờ lỗi mốt, kể cả khi mắt khói hay mắt mèo có thống trị và làm khuynh đảo các xu hướng make-up đi chăng nữa. Đó là lý do vì sao cách trang điểm cho mắt to vẫn được rất nhiều nữ giới tìm kiếm câu trả lời.

trang-diem-cho-mat-to-1

Đôi mắt to tròn long lanh chưa bao giờ lỗi mốt nên rất nhiều nữ giới tìm kiếm cách trang điểm cho mắt to.

Để có đôi mắt to tròn, xinh xắn, bạn cần có một số cách trang điểm cho mắt to, như kẹp mi chẳng hạn. Việc uốn cong lông mi sẽ giúp đôi mắt bạn long lanh hơn bội phần, ánh nhìn trở nên tươi sáng hơn, lông mi của bạn sẽ cong đẹp và tự nhiên hơn.

Một khi đã tác động đến mi thì đừng quên mascara. Chỉ cần dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi và tô đậm phần chân mi đã tạo cảm giác mi dày và dài, mắt cũng mở to hơn trông thấy.

Ngoài tác động đến mi, giờ bạn có thể “xâm nhập” trực tiếp vào mắt kẻ eyeliner sáng màu. Thay vì kẻ eyeliner màu đem đến vẻ sexy, bạn nên kẻ màu trắng để đôi mắt của bạn trông to sáng, sống động, dễ thương hơn. Phần mi dưới, nếu chọn tông màu sáng tương tự như với mi trên, bạn cũng sẽ tạo được hiệu ứng cộng hướng khiến mắt trông to hơn bội phần. Thêm nữa, nếu bạn đã chọn tông sáng cho eyeliner, bạn nên chọn cách trang điểm mắt sáng hơn để thu hút người đối diện luôn. Bí quyết ở đây là đánh mắt sáng ở vùng giữa và nhạt dần về phía đuôi mắt tạo cảm giác long lanh.

Concealer cũng là cách giảm quầng thâm, bọng mắt, làm mắt có cảm giác to ra. Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ concealer chấm lên vùng mắt và massage nhẹ nhàng để thấm hết vào da để che phủ khuyết điểm một cách tự nhiên.

trang-diem-cho-mat-to-2

Bên cạnh đôi mắt và hàng mi, lông mày – bộ phận tưởng chừng như không liên quan gì – cũng tạo nên hiệu ứng mắt to đáng ngạc nhiên nếu bạn biết cách khai thác.

Ngoài concealer, bạn nên bổ sung kem dưỡng cho mắt ở những vùng da trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng mắt có chứa vitamin K sẽ phù hợp hơn trong việc cải thiện tình trạng trên.

Bên cạnh đôi mắt và hàng mi, lông mày – bộ phận tưởng chừng như không liên quan gì – cũng tạo nên hiệu ứng mắt to đáng ngạc nhiên nếu bạn biết cách khai thác. Bạn nên tỉa bớt lông mày lệch và kẻ lại lông mày nhạt cho chuẩn trước, sau đó phủ phấn bóng và phấn nâu trên đôi lông mày rồi tô đậm hơn bình thường một chút là được.

Một đôi mắt nhỏ sẽ làm gương mặt kém tươi sáng, rạng rỡ và thiếu điểm nhấn. Cách trang điểm cho mắt to sẽ khắc phục tình trạng mắt nhỏ, một mí, ẩn mí làm đôi mắt to tròn, xinh xắn và hấp dẫn hơn.