Mẹo tăng vòng 1 ở tuổi 18 an toàn hiệu quả

Khi nữ giới đến tuổi dậy thì, cơ thể và bộ ngực cũng theo đó mà lớn lên. Cách tăng vòng 1 ở tuổi 18 sẽ giúp bạn không còn lo lắng trong việc tăng kích cỡ vòng 1 nữa. Để biết rõ thêm, mời bạn tham khảo  Mẹo tăng vòng 1 ở tuổi 18 an toàn hiệu quả sau đây.

Chế độ chăm sóc hợp lý

Có thể tăng vòng 1 ở tuổi 18 bằng cách: ăn uống đủ chất và cân đối các thành phần dinh dưỡng, thêm chất đạm và béo để có nguyên liệu bồi đắp vào cho ngực nở nang. Bên cạnh đó, nên duy trì hoạt động thể chất đều đặn như đi bộ, nhảy dây, bơi, đánh cầu lông, hít đất. Con cũng cần lưu ý giữ tư thế nằm và ngồi đúng tránh gù vẹo, mặc áo ngực vừa vặn, xoa bóp ngực nhẹ nhàng mỗi khi tắm. Đây là cách tăng vòng 1 ở tuổi 18 cho nữ giới đơn giản và hiệu quả song thường bị lơ là, không quan tâm.

Mẹo tăng vòng 1 ở tuổi 18 an toàn hiệu quả

Mẹo tăng vòng 1 ở tuổi 18 an toàn hiệu quả

Massage cho vòng 1 tăng kích cỡ

Cách tăng vòng 1 ở tuổi 18 bạn cần dứng trước gương quan sát từng bên ngực, xem có dấu hiệu bất thường gì không, chẳng hạn như nốt sưng đỏ, đầu ti bị thụt vào trong, da sần sùi như vỏ cam sành, núm tiết dịch hoặc bị rỉ máu, có vùng da trũng và nhăn nhúm. Đưa tay trái ra sau gáy để bộc lộ hết vùng ngực rồi dùng tay phải xoa nắn ngực trái nhẹ nhàng theo hình vòng tròn từ “đỉnh” ra xung quanh đến tận hõm nách xem có u, bướu, hạch gì không. Tiếp tục đổi bên, giơ tay phải lên sau gáy và dùng tay trái khám ngực phải. Nếu thấy dấu hiêu lạ, hãy nói cho mẹ biết và đến gặp bác sĩ.

Không uống quá nhiều cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffein trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy hạn chế uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi.

Hoạt động thường ngày phải đúng tư thế

Các chị em đi đứng hàng ngày nên đi thẳng lưng và ưỡn vòng 1 về phía đằng trước cũng là cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì, không khiêng vật nặng, ngủ nên nằm ở tư thế ngửa. Lưu ý phụ nữ cảm thấy vòng 1 không cân đối thì bên nào nhỏ thì khi ngủ phụ nữ nên nằm ngiêng về phía ngực nhỏ để ngực thêm cân đối.