Những điều cần biết khi chọn váy dự tiệc cưới

Để có thể dự tiệc cưới với hình ảnh lung linh và nổi bật nhất thì bên cạnh cách trang điểm, bạn cũng nên chú ý đến một số vấn đề liên quan đến váy dự tiệc cưới như kiểu váy, màu sắc váy, chất liệu váy… Và bài viết này sẽ là những tư vấn tuyệt vời để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn váy dự tiệc cưới đó!

Những điều cần tránh khi chọn váy dự tiếc cưới

Để lựa chọn một chiếc váy tham dự đám cưới đẹp và không lố hàng hoặc quê mùa, thì trước tiên bạn nên tránh những điều dưới đây:

– Những chiếc váy ngắn chất liệu mềm không nên đi cùng với vớ màu sặc sỡ hay một đôi giày sandal bình thường, sự phối hợp không chặt chẽ này sẽ khiến bạn trở nên ngố và lạc lõng giữa một đám đông lịch thiệp.

– Những chiếc váy dài với chất liệu mềm và rũ không nên đi kèm với những phụ kiện quá mộc bằng đá gỗ, gai, kẽm, sắt… Kết hợp để tạo điểm nhấn là một nét cá tính nhưng đó phải là sự hài hòa.

–  Một chiếc váy đen tuyền kín cổng cao tường đôi khi cũng không phải là một lựa chọn tốt trong ngày vui tràn đầy không khí náo nhiệt

– Quần short hay áo hai dây casual cũng không nên đưa vào danh sách, những bộ trang phục này có thể mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhưng cũng đồng nghĩa với việc “bình thường hóa” không khí trang trọng nên có của ngày cưới. Hãy tôn trọng đến mức có thể ngày vui trọng đại của cô dâu chú rể bạn nhé!

Bộ sưu tập những mẫu váy dự tiệc cưới đẹp miễn chê

Cùng ngắm nhìn những mẫu váy dự tiệc cưới đẹp dưới đây nhé!

Không cần mất quá nhiều thời gian để có được váy dự tiệc cưới đẹp, bạn chỉ cần nắm được một số mẫu váy trong bộ sưu tập trên là có thể tự tin dự tiệc mà không cần lo ngại bất cứ điều gì.

Bên cạnh việc chọn trang phục, thì cách trang điểm, giày cao gót, kiểu tóc, các phụ kiện như hoa tai, túi xách… cũng cần phải thật hài hòa với nhau nhé!

Xem thêm:

Đẳng cấp cùng thời trang dự tiệc của sao Hàn

Điểm danh phong cách thời trang dự tiệc cưới đẹp miễn chê

Xuýt xoa những mẫu thời trang dự tiệc cho bà bầu thêm duyên dáng