Những kiểu tóc xu hướng 2015

Các bạn đang băn khoăn tìm kiểu tóc phù hợp cho mình và bắt kịp với xu hướng 2015. Sau đây là một số xu hướng tóc hiện nay giúp các bạn có một kiểu tóc phù hợp và tự tin hơn khi ra đường.

1. Kiểu tóc nữ tóc lượn sóng tự nhiên cho xu hướng 2015

Kiểu tóc nữ đẹp lượn sóng tự nhiên này có phần đuôi được uống xoăn nhẹ như vậy sẽ mang lại vẻ nữ tính, mềm mại và đàn ông thường rất thích những phụ nữ có vẻ ngoài hiền lành, nữ tính này. Với xu hướng này bạn có thể phối hợp với những bộ váy xinh tươi, kết hợp với mũ rộng vành cho trời hè hay mũ len cho trời đông thì thật là tuyệt vời.

Tóc lượn sóng tự nhiên

 

2. Kiểu tóc đuôi ngựa dành cho các bạn nữ 

Kiểu tóc đuôi ngựa có vẻ đẹp mê hoặc đầy sexy cho các bạn nữ, với xu hướng  này mang đến cho các bạn hình ảnh trẻ trung, năng động đầy cá tính. Bạn có thể sử dụng dây nơ buộc cao hoặc buộc tóc một cách tự nhiên.

toc-duoi-ngua

 

3. Kiểu tóc nữ ngắn xoăn 

Với kiểu tóc ngắn này giúp cho các bạn nữ tự tin, thêm chút cá tính và khuôn mặt thêm thanh thoát , nhanh nhẹn. Với xu hướng này giúp các bạn nữ có nét đẹp đầy cá tính khi bước ra đường tạo sức hút đến cho người nhìn.

Kiểu tóc ngắn xoăn       Kiểu tóc xoăn ngắn hippy vừa phóng khoáng lại vừa hiện đại, trẻ trung cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn

Kiểu tóc ngắn xoan 2

 

Kiểu tóc ngắn dễ thương phải kể đến là kiểu tóc ngắn cắt tỉa phù hợp với cô nàng mặt dài

Kiểu tóc ngắn xoăn                  Kiểu tóc ngắn uốn quăn phần đuôi với vẻ đẹp mơ hồn là mẫu lựa chọn phù hợp cho các bạn gái

Và một số kiểu tóc đơn giản sau đây nhưng đem lại vẻ đẹp cho các bạn gái.

Kiểu tóc này nữ tính phù hợp với các bạn thích mặc váy trang điểm nhẹ nhàng

Kiểu tóc này nữ tính phù hợp với các bạn thích mặc váy trang điểm nhẹ nhàng

Kiểu tóc xoăn nhẹ lệch ngang cũng rất tuyệt với những bạn thích vẻ đẹp trong sáng, nhẹ ngàng

Kiểu tóc xoăn nhẹ lệch ngang cũng rất tuyệt với những bạn thích vẻ đẹp trong sáng, nhẹ ngàng

Kiểu tóc này cực đẹp mang đến vẻ ngây thơ trong sáng cho các bạn nữ

Kiểu tóc này cực đẹp mang đến vẻ ngây thơ trong sáng cho các bạn nữ

Không những có các kiểu tóc ở bạn nữ mà camnanglamdep.edu.vn còn giới thiệu cho bạn các xu hướng tóc cho các bạn nam. Với các kiểu tóc nam vừa đẹp, cá tính và lịch lãm sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn nam.

   Kiểu tóc Quiff

Kiểu tóc Quiff

Các quý ông hoàn toàn có thể tạo ra một mẫu tóc Quiff từ bất cứ hình thức tóc nào mà bạn đang có (trừ khi bạn đang sở hữu mái tóc Buzz siêu ngắn hoặc quá dài). Thật tốt khi kiểu tóc nam này còn có rất nhiều các biến thể khác nhau để cánh mày râu có thêm nhiều lựa chọn.

  Kiểu tóc Crew

kiểu tóc Crew

 

Kiểu tóc này rất dễ cắt, chỉ cần cắt ngắn phần gáy, 2 bên mai và để tóc mái dài vừa phải. Kết hợp một chút gel sẽ khiến bộ tóc của bạn trong lịch lãm và tuyệt vời hơn rất nhiều.

Kiểu tóc nam Undercut

toc-undercut

Kiểu tóc undercut mang đến cho bạn một vẻ đẹp đầy cá tính nhưng vẫn rất sang trọng, đậm chất badboy.Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt vuông vức. Undercut thực sự là một mái tóc sành điệu được những người nổi tiếng rất ưu thích như David Beckham hay Clooney. Kiểu tóc Undercut cũng rất dễ tạo hình khi chỉ cần một ít gel mềm và vài cái vuốt tóc là mái tóc bạn đã được như ý. Bạn có thể kham khảo cách tạo kiểu tóc Undercut để tạo cho mình một mái tóc đầy cá tính khi ra đường

Các kiểu tóc trên khá mốt cho xu hướng hiện nay. Bạn hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với mình để khi ra đường tạo nên sự tự tin khi gặp bạn bè, đồng nghiệp và người thân.