Những thực phẩm giúp chăm sóc da tuổi 35

Ở độ tuổi 35, cơ thể phụ nữ ít tổng hợp các dưỡng chất và lượng collagen cần thiết để duy trì vẻ đẹp tươi tắn. Với những yếu tố bên ngoài thì bạn cần chú trọng chế độ ăn uống thích hợp giúp cơ thể có sức đề kháng tốt, da đẹp và giảm các dấu hiệu trong quá trình lão hóa. Dưới đây là Những thực phẩm giúp chăm sóc da tuổi 35

tuoi-35

1. Trứng gà

Thực phẩm này có công hiệu phòng chống bệnh ung thư vú, mỗi ngày dùng một quả trứng gà sẽ giúp phái nữ giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư vú xuống 18%. Nó còn giúp bạn giảm cân và phòng chống bệnh táo bón.

2. Mật ong

Đối với chị em phụ nữ, bữa sáng dùng bánh mì kẹp mật ong là một lựa chọn tốt, vì mật ong có tác dụng phòng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào và phòng chống bệnh tim.

3. Cam

Trong tất cả các loại hoa quả thì cam có hàm lượng vitamin C rất cao, giúp cơ thể bạn tăng sức đề kháng và làm đẹp da. Một quả cam có thể cung cấp cho cơ thể bạn 75mg vitamin C; bạn sẽ cung cấp cho cơ thể mình lượng vitamin C cần thiết nếu bạn ăn 1-2 quả cam/ngày.

4. Cá ngừ

Loại thực phẩm cực tốt cho chị em muốn ăn kiêng và giảm béo phì. Cá ngừ là loại thức ăn ít đường, ít mỡ, không nóng, ngoài ra còn rất giàu dinh dưỡng, rất phù hợp với người giảm béo. Một tuần ăn cá ngừ một lần là điều tốt mà các nhà khoa học đã khuyên.

5. Yến mạch

Sử dụng yến mạch giúp bạn giảm thiểu Cholesterol. Hạt yến mạch gồm rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể: protein, vitamin B1, vitamin B2, sợi tạo mô, chất khoáng vật, sắt, kẽm … nạp đủ canxi cho xương và răng. Ở châu Âu, yến mạch là món ăn ưa chuộng của phái đẹp, thường dùng vào mỗi sáng cùng với sữa, một chút đường, chuối và táo.

6. Tương lạc, tương đậu phụng

Đây không phải là loại thức ăn được nhiều người ưa thích, nhưng chúng rất giàu vitamin E, có khả năng chống lại sự oxy hóa, chính vì vậy, thường xuyên ăn tương lạc và tương đậu phụng sẽ giúp sắc đẹp của chị em phụ nữ chống lại sự công kích của tuổi tác.

Bài trên nói về Những thực phẩm giúp chăm sóc da tuổi 35, những cách trị nám trên vô cùng an toàn nhưng sẽ mất một ít thời gian và đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới trị nám tốt được. Chúc bạn thành công!

Theo dantri

Xem thêm:  Chăm sóc da ở tuổi 35 như thế nào cho đúng cách?