Phân biệt Shower gel, Shower cream, Body wash và Bubble bath

Hiện nay trên thị trường có 4 dòng mỹ phẩm làm sạch cơ thể là: Shower gel, Shower cream, Body wash và Bubble bath. Bạn đã biết về từng loại sản phẩm này chưa? Bài viết này Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ phân biệt cho các bạn 4 loại sản phẩm để bạn có thêm kiến thức về mỹ phẩm làm sạch da.

Phân biệt Shower gel, Shower cream, Body wash và Bubble bath

Shower gel

 Shower gel

Shower gel

Shower gel là gì? Là một loại xà bông tắm được dùng cho cả nam và nữ, có nhiều bọt và lưu lại mùi hương lâu trên da. Shower gel làm tăng mùi nước hoa và mùi hương sẽ giữ được lâu hơn nhiều so với loại xà bông tắm thường. Dạng gel đặc, nồng độ tinh dầu thơm cao hơn Body wash và Shower cream. Shower gel là loại sản phẩm ưa chuộng bởi các thương nhân, nghệ sỹ…

Shower cream

Thường được gọi là kem tắm hoặc kem làm sạch cơ thể, công dụng làm trắng da, làm cho làn da tươi mát, nhẹ nhàng, là loại sản phẩm làm sạch cơ thể ít phổ biến nhất so với các loại còn lại.

Body wash

Body wash là gì? Công dụng tẩy sạch bụi bẩn và các chất nhờn dư thừa, mang đến cảm giác sạch mịn nhẹ nhàng. Body wash có nồng độ tinh dầu thơm ít nhưng lại được đại đa số người tiêu dùng lựa chọn bởi giá thành rẻ và mùi hương dễ chịu cũng như thời hạn sử dụng lâu dài.

Bubble bath

Sữa tắm bồn tạo bọt, công dụng tẩy sạch bụi bẩn. Sản phẩm được dành riêng cho các gia đình tắm bồn vì khả năng tạo bọt nhiều nhất trong dòng sản phẩm làm sạch cơ thể. Nồng độ tinh dầu thơm tương đối và độ lưu hương khá cao.

Xem thêm:

==> 5 sản phẩm Shower Gel tốt nhất trên thị trường hiện nay

==> Gel tắm The Body Shop Moringa Shower Gel có tốt không?

Nên chọn loại sản phẩm làm sạch cơ thể nào?

Nên chọn loại sản phẩm làm sạch cơ thể nào

Nên chọn loại sản phẩm làm sạch cơ thể nào

  • Đối với những người da khô và thích lưu lại mùi hương thoang thoảng trên da lâu thì các bạn nên chọn Shower gel vì ngoài khả năng làm sạch da thì nó có tính dưỡng ẩm rất cao và khả năng lưu lại mùi hương rất lâu.
  • Nếu bạn có nhu cầu làm trắng da thì nên chọn Shower cream.
  • Nếu bạn chỉ có một mong muốn là làm sạch cơ thể thì bạn có thể chọn Body wash vì đây là sản phẩm với giá thành phải chăng.
  • Đối với những người sử dụng bòn tắm thì nên sử dụng Bubble bath vì sản phẩm này tạo nhiều bọt nên bạn sẽ không cần cho lượng sản phẩm  quá nhiều.

Trên đây là thông tin phân biệt 4 dòng sản phẩm làm sạch cơ thể: Shower gel, Shower cream, Body wash và Bubble bath. Hi vọng những thông tin mà Cẩm Nang Làm Đẹp chia sẻ hôm nay sẽ hữu ích cho bạn đọc, giúp bạn đọc chọn được cho mình một dòng sản phẩm làm sạch cơ thể phù hợp nhất.

Hiện nay, các sản phẩm làm sạch cơ thể thường được gọi chung là sữa tắm. Ngoài công dụng làm sạch thì sữa tắm còn giúp dưỡng ẩm và lưu lại hương thơm trên cơ thể. Nếu bạn chưa chọn được cho mình một dòng sữa tắm phù hợp thì có thể tham khảo sản phẩm sữa tắm Eucerin Ph5 WashLotion.

Eucerin Ph5 Washlotion Preserves Skin Resilience

Sữa tắm Eucerin Ph5 Washlotion Preserves Skin Resilience với thành phần pH5 Citrate Buffer làm sạch nhẹ nhàng cho mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, da bị tổn thương. Sữa tắm tạo điều kiện cho da thực hiện tốt cơ chế bảo vệ tự nhiên trước những tác động của môi trường.

Sữa tắm Eucerin Ph5 Washlotion Preserves Skin Resilience có dạng không bọt, pH cho da trung tính, thích hợp cho da dễ dị ứng, nâng cao khả năng tự bảo vệ của làn da, cải thiện làn da khô, dễ bị tổn thương  chỉ sau một tuần sử dụng.

Để xem thông tin chi tiết sản phẩm và cách sử dụng, vui lòng click TẠI ĐÂY.

Bạn có thể mua sản phẩm tại Siêu Thị Mỹ Phẩm, địa chỉ:

+ 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Q.11, TP. HCM

+ 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0398883456

Website: sieuthimypham.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/websieuthimypham

Xem thêm: Lý do bạn thực sự nên dùng xà bông thay sữa tắm