5 sản phẩm Shower Gel tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bạn là tín đồ yêu thích các sản phẩm Shower Gel. Vậy bạn đã biết các loại Shower Gel tốt nhất trên thị trường hiện nay chưa? Cùng Cẩm Nang Làm Đẹp tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Evelyn Rose Shower Gel – Crabtree & Evelyn

 Evelyn Rose Shower Gel

Evelyn Rose Shower Gel

Crabtree & Evelyn là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Anh ra đời vào năm 1972. Với tiêu chí đưa ra những dòng sản phẩm chiết xuất tinh khiết hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm Evelyn Rose Shower Gel của Crabtree & Evelyn có thành phần chính là hoa hồng Evelyn kết hợp glycerin giúp cho làn da ẩm mịn sau quá trình làm sạch. Evelyn Rose Shower Gel có mùi hương hoa hồng nồng nàn từ đột phá trong công nghệ mới cho phép thu nhận từng phân tử hương thơm trực tiếp từ cánh hoa hồng. Giá của sản phẩm này khoảng 790.000 VNĐ. 

Olive Shower Gel – The Body Shop

Olive Shower Gel

Olive Shower Gel

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm từ Anh Quốc đã trở nên nổi tiếng và đạt được niềm tin lâu năm ở người tiêu dùng trên toàn thế giới. Được chiết xuất từ tinh dầu ô liu của đất nước Ý, sản phẩm sữa tắm Olive Shower Gel không tạo bọt, chứa các chất hữu cơ và dầu ô liu được ép lạnh. Hương thơm ô liu dịu nhẹ nhàng, dễ chịu, không chứa chất tạo nhiều bọt. Giá của sản phẩm này là 165.000 VNĐ.

Organic Vanilla Shower Gel – Yves Rocher

Organic Vanilla Shower Gel

Organic Vanilla Shower Gel

Năm 1959 ở vùng Brittany thuộc nước Pháp, ông Yves Rocher đã tạo ra những sản phẩm làm đẹp đầu tiên có nguồn gốc từ thực vật và từ đó thương hiệu trở nên phổ biến khắp thế giới bởi chất lượng của nó mang lại. Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011. Gel tắm Organic Vanilla chứa tinh dầu vanilla hữu cơ nhẹ nhàng tạo nên một lớp bọt mịn. Hương thơm quyến rũ và nồng ấm của loại vanilla bourbon mang đến cảm giác dễ chịu và ấm áp trên da. Giá của sản phẩm này là 189.000 VNĐ.

Strawberry Shower Gel – The Body Shop

Strawberry Shower Gel

Strawberry Shower Gel

Gel tắm Strawberry chứa chiết xuất từ dầu hạt dâu tạo cảm giác ngọt ngào, thơm mát, thoang thoảng mùi dâu. The Body Shop luôn mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho làn da bạn, Strawberry Shower Gel dưỡng ẩm cho da cực tốt nhờ tinh dầu dâu Strawberry, không chứa xút tạo nhiều bọt. Đó là loại tinh dầu mang chất lượng cao nhất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo mang lại những giọt tinh dầu tốt nhất của nông dân họ đã trồng trọt loại quả này tại khu vực nông thôn Brazil. Giá của sản phẩm này là 450.000 VNĐ chai 750ml.

Rose Osmanthus Shower Gel – Durance

Rose Osmanthus Shower Gel

Rose Osmanthus Shower Gel

Thương hiệu Durance là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ nước Pháp. Các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Durance đều có đặc điểm là được chiết xuất từ thiên nhiên (95% thành phần làm nên sản phẩm Durance là từ thiên nhiên) nên phù hợp với tất cả các loại da. Rose Osmanthus Shower Gel với chất liệu gel dịu nhẹ hòa quyện với hương thơm do những người chế tạo nước hoa nổi tiếng vùng Grasse làm nên. Công thức của sản phẩm này chứa các hoạt chất làm sạch dịu nhẹ và cân bằng da như dầu dừa, chiết xuất dầu hạnh nhân và không có chất bảo quản. Giá của sản phẩm này là 429.000 VNĐ và hiện chưa được phân phối chính thức ở nước ta.

Trên đây là 5 sản phẩm Shower Gel tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu là fan cuồng của Shower Gel thì hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da của mình nhé.

Xem thêm:

==> Shower gel là gì? Hướng dẫn sử dụng và địa chỉ mua Shower gel uy tín

==> Phân biệt Shower gel, Shower cream, Body wash và Bubble bath

==> Gel tắm The Body Shop Moringa Shower Gel có tốt không?