Gel tắm The Body Shop Moringa Shower Gel có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Shower Gel với nhiều mẫu mã và mùi hương, trong đó gel tắm The Body Shop Moringa được các chị em khá quan tâm. Vậy liệu gel tắm The Body Shop Moringa Shower Gel có tốt không? Bài viết sau đây Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ giải đáp thắc mắc trên cho bạn.

Thông tin về sản phẩm The Body Shop Moringa Shower Gel

 The Body Shop Moringa Shower Gel

The Body Shop Moringa Shower Gel

Thành phần

  • Dầu hạt Moringa với acid oleic – Giữ ẩm và bảo vệ da. 
Được dùng lần đầu tiên trong Y học Ấn Độ cổ đại 4000 năm trước, dầu hạt chùm ngây từ cây chùm ngây sinh trưởng ở miền bắc Ấn Độ. Được biết tới như một loại cây thần kì vì có nhiều tác dụng có lợi cho sức khoẻ. Trong Y học cổ truyền Ấn Độ, chùm ngây được dùng như loại thuốc kháng sinh tự nhiên để cấp cứu trong quá trình sinh nở hoặc để trị các bệnh về gan. 
Nhưng đó không phải là tất cả. Người Ai Cập, Hy Lạp và La Mã cổ đại rất coi trọng loại dầu này vì khả năng bảo vệ da vượt trội và hương thơm ngào ngạt để làm nước hoa. Thậm chí, họ còn chế biến dầu hạt chùm ngây thành sản phẩm làm mềm da cho riêng mình.
  • Mật ong hữu cơ từ chương trình Thương mại Cộng đồng – Làm mềm, mịn và giữ ẩm da.

Công dụng

Sữa tắm Moringa Shower Gel không bọt chứa dầu hạt chùm ngây và hương hoa tinh khôi mang lại cho bạn làn da sạch, cảm giác dễ chịu và mùi thơm tinh tế của hương thơm cây cỏ.
  • Không bọt xà phòng
  • Hương hoa trắng tinh khôi

Hướng dẫn sử dụng

Dùng tay hoặc bông tắm thoa trực tiếp Moringa lên da. Sau đó, rửa sạch với nước. Nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác trong bộ sưu tập Moringa để có được kết quả tốt nhất.
The Body Shop Moringa Shower Gel có tốt không

The Body Shop Moringa Shower Gel có tốt không

Gel tắm The Body Shop Moringa Shower Gel có tốt không?

Dầu chùm ngây là một loại dầu không những tốt cho sức khỏe mà có khả năng bảo vệ da vượt trội. Sản phẩm Moringa Shower Gel với chiết xấu từ dầu chùm ngây, không chất tạo bọt cực kỳ an toàn cho da. Đây là một sản phẩm tốt mà chị em nên lựa chọn để chăm sóc làn da của mình.

Gel tắm The Body Shop Moringa Shower Gel giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm Moringa Shower Gel 250ml có giá 165.000 VNĐ tại thời điểm tháng 9 năm 2018.

Mua gel tắm The Body Shop Moringa Shower Gel ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm tại các siêu thị trên toàn quốc và các cửa hàng mỹ phẩm lớn. Để tránh mua sản phẩm không chất lượng, bạn nên chọn địa chỉ mua uy tín và có nguồn gốc rõ ràng nhé.

Xem thêm: 

==> Shower gel là gì? Hướng dẫn sử dụng và địa chỉ mua Shower gel uy tín

==> 5 sản phẩm Shower Gel tốt nhất trên thị trường hiện nay

==> Phân biệt Shower gel, Shower cream, Body wash và Bubble bath