Review chi tiết kem chống nắng Senka có đáng mua

Kem chống nắng senka là thương hiệu kem chống nắng phổ biến, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy hiệu quả sử dụng của sử dụng kem chống nắng Senka có tốt không, có gây kích ứng da không? Trong bài viết này mình sẽ reviews chi tiết các sản phẩm kem chống nắng của Senka để mọi người có cái nhìn khách quan nhé!

A. THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM SENKA

1. Thông tin về thương hiệu Senka

Senka là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn Shiseido. Đây là tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản và đứng trong Top 4 của thế giới.

Dược sĩ Arinobu Fukuhara chính là người đã thành lập nên Shiseido. Năm 2002, Shiseido cho ra mắt thương hiệu mới Senka và nhanh chóng trở thành thương hiệu được người tiêu dùng rất ưa thích.

Các sản phẩm của Senka tập trung vào: sữa rửa mặt, nước tẩy trang và kem chống nắng. Năm 2017, thương hiệu Senka có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam. Ngoài sữa rửa mặt Senka Perfect Whip – sữa rửa mặt số 1 Nhật Bản trong suốt 8 năm ( 2008 – 2016) thì các loại kem chống nắng Senka đặc biệt được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích.

kem chống nắng senka

Senka nổi tiếng với các sản phẩm: sữa rửa mặt, tẩy trang và kem chống nắng

2. Các loại kem chống nắng Senka

Hiện nay, Senka có 3 loại kem chống nắng cơ bản:

– Kem chống nắng senka perfect uv milk

– Kem chống nắng Dưỡng ngày Senka Perfect Gel Morning protect SPF50+

– Kem chống nắng shiseido hada senka

Trong bài viết này, mình sẽ reviews chi tiết tất cả 3 loại này để các bạn có cách nhìn khách quan và lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

B/ REVIEWS KEM CHỐNG NẮNG SENKA CÓ TỐT KHÔNG

1. Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++

– Thiết kế: Em này có thiết kế chai nhựa, tông màu chủ đạo là xanh dương. Thông tin sản phẩm được in màu trắng nổi bật trên nền xanh. Sản phẩm có dung tích 40ml

– Thành phần:

  • Alcohol: giúp sản phẩm khô thoáng, thấm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Chiết xuất từ kén tơ tằm trắng Mayu Haku, Glycerin, Sodium Hyaluronate…: cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn suốt cả ngày.
  • Ngoài những thành phần trên trong sản phẩm còn có những thành phần chống nắng đặc trưng như: Zinc Oxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide, Octocrylene, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate…

Nói chung với thành phần như vậy, kem chống nắng dùng được cho nhiều loại da. Chỉ với làn da nhạy cảm thì không nên dùng thôi.

kem chống nắng senka

Senka Perfect UV Milk SPF50+ PA++++ thích hợp dùng với các bạn da dầu, da khô và da hỗn hợp

– Kết cấu: kem chống nắng có kết cấu dạng sữa, hương thơm thoảng, dễ thoa và thấm sâu. Bạn chỉ cần thoa kem khoảng 20-30 giây là sữa thẩm thấu hoàn toàn vào da thôi. Sau khi thoa, kem để lại bề mặt lì nhẹ như lớp phấn phủ mỏng, không trắng bệch mà để lại hiệu ứng trắng sạng nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng em này như lớp kem lót nhé!

– Công dụng: bảo vệ da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng cường độ ẩm cho da và có khả năng kiềm dầu cực tốt. Một điểm cộng nữa là không trôi trong nước và mồ hôi, có thể yên tâm dùng khi đi chơi, bơi hoặc đi biển

– Giá thành: Em này có 2 loại, 1 loại dạng gel và 1 loại dạng kem. Dạng kem có giá 125k/ tuýp 40ml. Còn gel chống nắng giá khoảng 140k/ tuýp 80g.

2. Kem chống nắng Dưỡng ngày Senka Perfect Gel Morning protect SPF50+

– Thiết kế bao bì: Kem chống nắng Dưỡng ngày Senka Perfect Gel Morning protect SPF50+ có dạng hũ tròn bằng nhựa nhìn khá đơn giản, gọn gàng. Em này có tone màu trắng chủ đạo, thông tin sản phẩm được in bằng màu tím, logo thương hiệu màu vàng nhìn khá nổi bật, Thiết kế bằng hũ khá bất tiện khi sử dụng.

– Thành phần: Zinc Oxide , Octinoxate, Parsol SLX, Uvinul A Plus và Tinosob S,… Đây đều là những thành phần an toàn với da, không gây kích ứng da, không làm đổi tone màu da đồng thời có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả, thích hợp với làn da khô, da dầu và da hỗn hợp nhất.

kem chống nắng senka

Kem có chỉ số chống nắng SPF50+ nên có thể thoa kem khi đi biển

– Công dụng: bảo vệ da chống nắng hiệu quả, dưỡng ẩm cho da giúp da mềm mượt tự nhiên, có thể làm lớp kem lót nền và makeup nhẹ nhàng

– Sản phẩm không có mùi thơm, không màu

– Mức giá: 400k/ hũ 90g

3. Kem chống nắng shiseido hada senka

– Thiết kế: Hình dạng thiết kế bao bì khá ấn tượng, giúp sử dụng dễ dàng hơn, với tone màu xanh da trời nổi bật cùng thông tin sản phẩm được in màu trắng giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy.

– Thành phần em này khá lành tính, không gây dị ứng với những chất như Octinoxate, Parsol SLX, Octocrylene, Zinc Oxide, Water, Ensulizole & Uvinul A Plus Cyclomethicone, Isododecane, Alcohol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Octocrylene, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Polysilicone-15,, PPG-17, PEG-9 Dolydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Sucrose Tetrastearate Triacetate, Polymethylsilsesquioxane, Sorbitan Sesquiisostearate, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Sodium Chloride, Aminomethyl Propanediol, Calcium Chloride, Dimethicone, Talc, Glycerin, Triethyloxycapriylylsilane, Orange, Isostearic Acid, Trisodium EDTA,, BHT.

kem chống nắng senka

Kem chống nắng shiseido hada senka

– Kết cấu: Chất kem trắng đặc sệt, apply lên mặt thấm đều và nhanh, không gây bết dính, không gây trắng da đâu nhé!

– Công dụng: kem chống nắng Shiseido SPF 50 không chỉ vừa dưỡng ẩm tốt, vừa đầy đủ về hiệu quả chống nắng, lại còn rất mướt và mềm da, không để lại mảng trắng, không nhờn rít hay bí da khi thoa.

– Mức giá: 180k/ tuýp

Nhìn chung kem chống nắng Senka khá okie, hiệu quả chống nắng tạm ổn, mức giá lại khá phải chăng và kinh tế! Vì thế dòng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong ngày hè này nhé! Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các loại kem chống nắng tốt đến từ các thương hiệu khác.