Review dầu gội Tresemme Detox – dầu gội thải độc cho tóc

Mình vốn là người rất hay làm tóc, cứ 1 hoặc 2 tháng là mình uốn nhuộm đủ kiểu nên tóc mình xơ rối, gãy rụng nhiều lắm. Lúc đó mình vô cùng lo lắng nên cũng lên mạng tìm hiểu nhiều lắm, cuối cùng được mấy chị trên diễn đàn làm đẹp chỉ cho dầu gội Tresemme Detox, các chị bảo dầu gội này hợp với loại tóc của mình vì nó có tác dụng thải độc cho tóc. Mình dùng mình thấy khá oke nên hôm nay mình xin review lại cho chị em để chị em tham khảo nhé.

Về bao bì, thiết kế

Chai dầu gội có màu đen xanh sang trọng, thiết kế chai nhựa cứng có nắp pump sản phẩm nên dễ dàng lấy sản phẩm và kiểm soát lượng sản phẩm phù hợp, tránh lấy quá nhiều làm lãng phí.

Về mùi hương, kết cấu

Em này có mùi hương dễ chịu, hơi the thé nhưng chất gel trong sánh, mịn màng và dễ tạo bọt nên mấy nàng thích gội đầu nhiều bọt thì tha hồ ưng ý nhé.

Về thành phần

Hai thành phần detox quen thuộc chính là gừng và trà xanh nên khi dùng tạo cảm giác man mát, sảng khoải. Hơn nữa, sản phẩm không chứa paraben, free dyes nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Về công dụng

Sau lần gội đầu tiên nàng sẽ cảm nhận ngay mái tóc khác hẳn, nhẹ đi, sạch mềm, ẩm mà không bên bết đồng thời da đầu rất sạch, giảm nhờn trên da, điều này giúp da đầu hạn chế da đầu nhờn và nổi mụn.

Cảm nhận của mình sau khi dùng dầu gội Tresemme Detox

Ưu điểm: 

Y như những lời chị em truyền nhau trên mạng “dầu gội Tresemme Detox – dầu gội thải độc cho tóc”. Sau khi dùng em này, tóc mình lấy lại sức sống, khắc phục dần tình trạng hư tổn, gãy rụng và nhờn rít. Mùi hương thì khá dễ chịu, thiết kế tiện lợi. Em này giá cũng phải chăng nên các bạn học sinh hay sinh viên đều có thể sở hữu dễ dàng, giá vào khoảng 169k/ chai 650ml nhé.

Nhược điểm: 

Vì em này là dầu gội thanh lọc cho tóc nên nhiều khi vô tình lọc luôn cả những dưỡng chất tự nhiên trên tóc khiến tóc trở nên hơi khô. Bạn cũng đừng bận tâm lắm, hãy lưu ý dưỡng tóc bằng dầu xả, dầu ủ để bổ sung lại những dưỡng chất đã mất đi là được nhé.

Đây là những gì mình cảm nhận được sau khi dùng em Tresemme Detox. Chị em nào mà tính dùng sản phẩm thì có thể tham khảo những chia sẻ của mình nhé.

Xem thêm:

==> Dầu gội Tresemme có tốt không? Các loại dầu gội Tresemme trên thị trường

==> Review dầu gội Tresemme Scalp Care – dầu gội dành cho tóc gàu và gãy rụng