Dầu gội Tresemme có tốt không? Các loại dầu gội Tresemme trên thị trường

Bạn được giới thiệu sử dụng dầu gội Tresemme nhưng bạn đang băn khoăn dầu gội Tresemme có tốt không và hiện nay có bao nhiêu loại dầu gội Tresemme để bạn lựa chọn loại phù hợp. Bài viết hôm nay Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ giải đáp thắc mắc dầu gội Tresemme có tốt không và cung cấp cho bạn một số sản phẩm dầu gội Tresemme nổi tiếng trên thị trường.

Vài nét về thương hiệu Tresemme

Tresemme là thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, được thành lập bởi Công ty Godefroy vào năm 1947 và sau đó được Công ty Alberto Culver mua lại vào năm 1968. Trong suốt 70 năm lịch sử hình thành và phát triển, thương hiệu Tresemme không chỉ đứng vững ở thị trường Hoa Kỳ mà còn vươn xa phát triển trên thị trường quốc tế.

Dầu gội Tresemme

Dầu gội Tresemme

Vào năm 2010, tập đoàn Unilever đã quyết định mua lại thương hiệu Tresemme. Hiện nay, những sản phẩm của của thương hiệu Tresemme luôn đồng hành trong các sự kiện làm đẹp, sàn diễn thời trang uy tín quốc tế như Tuần lễ thời trang New York – New York Fashion Week, Vietnam’s Next Top Model, Người mẫu Châu Á – Asia Next Top Model và Nhà thiết kế thời trang – US Project Runway,…

Dầu gội Tresemme có tốt không?

Tresemme là dòng sản phẩm hướng tới người dùng giúp loại bỏ những lo lắng của người dùng như giá cả hay thời gian phục hồi mái tóc hư tổn. Tresemme sẽ cho bạn một giải pháp chăm sóc tóc hiệu quả ngay tại nhà với chi phí thấp.

Dầu gội Tresemme có tốt không

Dầu gội Tresemme có tốt không

Sản phẩm được làm nên từ nền công nghệ kết hợp các dưỡng chất tốt nhất dành cho mọi loại tóc, có thể nói với nồng độ sulfate thấp cùng hương thơm dịu nhẹ dễ chịu đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Với thành phần chính là keratin protein có tác dụng bảo vệ mái tóc bạn tránh những hư tổn trong quá trình làm đẹp, giúp mái tóc luôn giữ được nét mềm mại, bồng bềnh. Tresemme bổ sung dưỡng chất Vitamin được chiết suất từ tơ tằm có công dụng làm cho tóc được bóng khỏe. 

Để sở hữu mái tóc đẹp như mong đợi, bên cạnh sử dụng dầu gội Tresemme bạn nên kết hợp với dầu xả cùng loại, việc kết hợp này giúp cung cấp nhiều vitamin và chất đạm giúp làm bóng tóc, giúp tóc sạch khỏe, mềm mại như được dưỡng ở salon. 

Sau khi đọc đến đây, chắc rằng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi dầu gội Tresemme có tốt không rồi đúng không?

Các dòng dầu gội chất lượng của thương hiệu Tresemme

Dầu gội Tresemme Climate Control Shampoo

Dầu gội Tresemme Climate Control Shampoo là sản phẩm chuyên dùng cho những cô nàng thích làm tóc xoăn giả nhưng mái tóc lại dễ bị hư tổn mỗi khi tiếp xúc với các dụng cụ làm xoăn và hóa chất. Với Climate Control Shampoo sẽ giúp mái tóc xơ cứng của bạn sẽ trở nên mềm mượt ngay lập tức. Đặc biệt, chỉ với một lượng nhỏ dầu gội đã tạo nên lượng bọt lớn đủ để làm sạch và dưỡng cho một mái tóc dài dày, bạn sẽ rất tiết kiệm khi dùng sản phẩm này. Lý do Dầu gội Tresemme Climate Control Shampoo được gọi là “Climate Control” bởi loại dầu gội này có thể cung cấp và lưu giữ độ ẩm cho tóc trong thời gian rất dài.

Dầu gội Tresemme Smooth & Shine Shampoo

Dầu gội Tresemme Smooth & Shine Shampoo giúp mang lại mái tóc mềm mượt ngay sau khi sử dụng mà không cần dùng đến dầu xả. Bên cạnh đó, dầu gội bóng mượt Tresemme Smooth & Shine Shampoo còn giúp giảm thiểu lượng tóc rụng và tóc sẽ trở nên chắc khỏe chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Dầu gội dành cho tóc nhuộm Tresemme Color Revitalize Shampoo

Dầu gội dành cho tóc nhuộm Tresemme Color Revitalize Shampoo

Dầu gội dành cho tóc nhuộm Tresemme Color Revitalize Shampoo

Bên cạnh giúp tóc tránh những tác hại do hóa chất mang lại hẳn chị em nào cũng muốn màu nhuộm luôn giữ được trong một thời gian dài nên việc chăm sóc mái tóc nhuộm vô cùng quan trọng. Với mái tóc nhuộm, Tresemme Color Revitalize sẽ là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm có chứa tinh dầu lá hương thảo, trà xanh và hoa hướng dương giúp cung cấp độ ẩm khiến cho tóc bóng mượt và giữ màu rất tốt.

Dầu gội ngăn rụng tóc Tresemme Hair Fall Control Shampoo

Sử dụng các hình thức làm đẹp tóc như uốn, nhuộm, duỗi, sẽ làm cho mái tóc trở nên rất dễ rụng gãy. Dầu gội ngăn rụng tóc Tresemme Hair Fall Control Shampoo là vị cứu tinh cho mái tóc gãy rụng của bạn. Khi sử dụng thường xuyên sản phẩm, bạn sẽ thấy được lượng tóc rụng của mình giảm dần theo thời gian một cách rõ rệt. Sau một thời gian sử dụng, mái tóc sẽ trở nên chắc khỏe và bồng bềnh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mùi hương trái cây nhẹ nhàng của dầu gội sẽ giúp đầu óc của bạn được thư giãn nhẹ nhàng.

Dầu gội Tresemme giá bao nhiêu?

Các sản phẩm dầu gội mang thương hiệu tresemme hiện nay được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc lớn hoặc siêu thị. Giá dầu gội tresmme hiện nay tầm khoảng khoảng 120.000 – 150.000 VNĐ tùy theo từng loại khác nhau.

Trên đây Cẩm Nang Làm Đẹp đã giải đáp thắc mắc dầu gội Tresemme có tốt không và giới thiệu cho các bạn một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Tresemme. Bây giờ bạn có thể yên tâm chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để chăm sóc mái tóc của mình nhé.

Xem thêm:

==> Review dầu gội Tresemme Scalp Care – dầu gội dành cho tóc gàu và gãy rụng

==> Review dầu gội Tresemme Detox – dầu gội thải độc cho tóc

Chúc bạn thành công!

Từ khóa liên quan: dầu gội tresemme có tốt không webtretho | review dầu gội tresemme detox | dầu gội tresemme platinum strength | review dầu gội tresemme màu đen | dầu gội tresemme có mấy loại | dầu gội tresemme bao nhiêu tiền | dầu gội tresemme thái lan có tốt không | review dầu gội tresemme scalp care.