Review dầu gội Tresemme Scalp Care – dầu gội dành cho tóc gàu và gãy rụng

Da đầu gàu và tóc gãy rụng thì chắc rất nhiều người gặp phải đúng không? Mình cũng là “nạn nhân” của vấn đề gàu và gãy rụng. Hồi đó không biết khắc phục như thế nào thế là chạy ra cửa hàng mỹ phẩm gần nhà hỏi chị bám mỹ phẩm có loại dầu gôị nào vừa giúp giảm gàu giảm ngứa da đầu vừa giúp giảm gãy rụng không thì chị ấy giới thiệu cho mình em Tresemme Scalp Care. Mình không biết là em này phù hợp với da đầu mình hay sao mà dùng khoảng 1 tuần thì giảm gàu và lượng tóc rụng lắm nên hôm nay cũng muốn mang ra chia sẻ cho các bạn đang gặp phải tình trạng da đầu như mình, hi vọng giúp được các bạn.

Về bao bì, thiết kế

Em này được thiết kế chai nhựa màu đen trông huyền ảo lắm nhé các bạn, nổi thêm dòng chữ Scalp Care màu xanh dương ở giữa. Với chai dung tích lớn thì thiết kế nắp tiện lợi, chỉ cần ấn nhẹ là bạn dễ dàng lấy sản phẩm, vừa tiện lợi, vừa kiểm soát được lượng dầu gội lấy ra, tránh lãng phí.

Review dầu gội Tresemme Scalp Care

Về mùi hương

Em này chiết xuất từ hoa hướng dương nên thoang thoảng mùi dễ chịu, chắc là phù hợp với mọi người, không quá gây khó chịu.

Về thành phần

TRESemme Scalp Care được bổ sung dưỡng chất Vitamin E, chiết xuất từ hướng dương và cây trà sẽ đem lại sức sống cho mái tóc của bạn. Hơn nữa, sản phẩm không chứa paraben, free dyes nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Về công dụng

Em này chứa thành phần ZPTO (Zinc Pyrithione) và vitamin. ZPTO là một hợp chất có khả năng chống nấm khuẩn. Cũng như ZPTO giúp trị gàu cho da đầu. Ngoài ra dầu gội TRESemmé Scalp Care có sự kết hợp của tinh dầu và hương liệu hoa hướng dương giúp chúng giúp nuôi dưỡng, hồi phục, tái tạo da dầu cực tốt, khắc phục tình trạng rụng tóc.

Cảm nhận của mình sau khi dùng dầu gội Tresemme Scalp Care

Thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Sau khi dùng em này thì không những da đầu giảm ngứa, giảm gàu mà lượng tóc gãy rụng cũng giảm đi đáng kể. Mình thật sự ngạc nhiên với những gì mà em ấy mang lại. 

Xem thêm: 

==> Dầu gội Tresemme có tốt không? Các loại dầu gội Tresemme trên thị trường

==> Review dầu gội Tresemme Detox – dầu gội thải độc cho tóc