[Review] Top 3 body lotion các chị em nên trải nghiệm để có làn da trẻ đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, làm trắng da body để phái đẹp có thể tự do lựa chọn cho bản thân. Nổi bật trong công dụng dưỡng ẩm và làm đẹp da toàn thân, body lotion được rất nhiều chị em quan tâm. Vậy loại body lotion nào tốt nhất, đáng để chị em chúng mình trải nghiệm nhất? Cùng tham khảo ngay top 3 body lotion review chi tiết từ những người đã mua và sử dụng trực tiếp sản phẩm nhé.

Body lotion là gì? Có tác dụng gì?

Body Lotion có thành phần chủ yếu là nước, tinh dầu và Vitamin. Vì vậy, sản phẩm này có công dụng chính là dưỡng ẩm hằng ngày, mang đến làn da toàn thân mịn màng, mềm mại. Ngoài ra, Body Lotion còn có thể sử dụng để cải thiện những vùng da chai sạn, như: Đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân,…

Sử dụng body lotion một thời gian, khi chạm vào làn da, bạn sẽ thấy sự khác biệt, da trở nên mềm mịn và có độ đàn hồi tốt hơn.

Cách dùng body lotion và tips sử dụng

công dụng của body lotion

Cách dùng body lotion hiệu quả

Cách dùng body lotion

Bạn có thể áp dụng cách dùng body lotion dưới đây để đạt hiệu quả tốt trên làn da:

  • Bước 1 : Chọn một sản phẩm phù hợp với loại da của bạn (da khô, da nhờn, da nhạy cảm, da thường,…)
  • Bước 2 : Tắm rửa sạch sẽ, lau người bằng khăn bông mềm.
  • Bước 3 : Đổ một ít lên bàn tay, sau đó thoa đều khắp cơ thể, bắt đầu từ dưới lên trên, chú ý bao gồm cả khuỷu tay, đầu gối và gót chân. Không thoa quá nhiều một lúc body lotion, vừa lãng phí lại vừa khiến da bị nhờn quá mức.

Tips sử dụng body lotion 

  • Để cho làn da của chúng ra được hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, hãy tắm sạch sẽ đều đặn cũng như tẩy tế bào chết 2 lần 1 tuần. Mục đích tẩy tế bào chết sẽ giúp da loại bỏ đi chất sừng dư thừa, tái tạo làn da mới. Khi đó, thoa kem lên da, da sẽ hấp thụ tối đa tinh chất có trong body lotion, mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Khi thoa lotion hãy chú ý vào những vùng da khô nhất, đó là khuỷu tay, bàn chân, đầu gối. Lưu ý là không nên thoa kem body lên mặt vì da mặt là nơi rất nhạy cảm, cần sử dụng loại kem dưỡng dành riêng dành cho da mặt nhé.
  • Hãy thoa đều đặn ít nhất 2 lần 1 ngày để thấy được hiệu quả nhanh chóng nhất. Việc dưỡng ẩm thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một làn da không những mềm mịn mà còn trắng sáng không tì vết.

Review top 3 body lotion đáng để trải nghiệm 

Body lotion Nivea Extra White Night Nourish

Công dụng body lotion Nivea Extra White Night Nourish

Tinh chất dưỡng thể dưỡng trắng da Nivea Extra White Night Nourish ban đêm có cấu trúc phân tử siêu nhỏ  thấm nhanh và sâu vào da, giúp phục hồi và dưỡng trắng da hư tổn và sạm đen lâu ngày do nắng gắt, cho làn da toàn thân trắng mượt như nước. 

Với phương pháp dưỡng da chuyên biệt ban đêm tăng cường 10 dưỡng chất quý giá :  Vitamin C, Vitamin E, Chiết xuất hoa sen, nhân sâm, ngọc trai, cam thảo, tảo nâu…và tinh chất Rucinol – với khả năng hạn chế sản sinh hắc tố Melanin trên da. 

Body lotion review – Nivea Extra White Night Nourish

body lotion review

Body lotion Nivea Extra White Night Nourish

Đây là sản phẩm có hương thơm dễ chịu, không quá hắc và dễ dàng nhận ra của Nivea. Theo đánh giá của đa số người dùng thì đây là sản phẩm tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, chất kem thẩm thấu nhanh qua da tạo cảm giác dễ chịu. 

Chất kem có màu trắng, dạng sữa và thẩm thấu rất nhanh, chỉ cần vài phút sau khi thoa là kem có thể thẩm thấu một cách nhanh nhất. Sau khi thấm qua da bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, không gây cảm giác bết dính khó chịu như các sản phẩm khác, ngoài ra sản phẩm còn cung cấp ẩm hiệu quả giúp phục hồi và dưỡng cho làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Sữa dưỡng thể Benew Whitening Body Lotion

Công dụng body lotion Benew Whitening

Benew Whitening Body Lotion có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, đặc biệt là da khô và đang trong quá trình lão hóa vì cấp ẩm vô cùng nhanh chóng khi sử dụng. Mật ong là một thành phần có công dụng kháng khuẩn, thế nên bạn nào đang sở hữu làn da cơ thể bị viêm nang lông thì có thể lưu ý loại body lotion và sử dụng nhé.

Body lotion review – Benew Whitening 

Mùi hương của Benew Whitening Body Lotion được review là không mấy dễ chịu. Ban đầu có mùi sữa nhẹ nhưng càng về sau lại dần chuyển thành mùi rượu nhẹ. Tuy nhiên, ưu điểm mà loại body lotion này đem lại rất tốt cho làn da mà không gây kích ứng. Tốc độ dưỡng trắng da không nhanh, đem lại cho người dùng kết quả chậm nhưng an toàn và lâu dài.

Body Lotion Review – Olay B3+ Retinol 

Công dụng body lotion Olay B3+ Retinol 

Sản phẩm body lotion Olay B3 + Retinol được giới thiệu với những công dụng:

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da giúp da luôn ẩm mịn.
  • Dưỡng trắng da, cải thiện sắc tố giúp da đều màu hơn, nâng tone nhẹ nhàng
  • Làm mờ các vết thâm cũng như cải thiện nám sạm trên cơ thể hiệu quả, ngăn chặn các sắc tố melanin trên da.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da thêm tươi tắn.
  • Cải thiện tình trạng bong tróc, khô ráp ở da.
  • Tăng sức đề kháng cho da với hàm lượng vitamin cao cùng các khoáng chất.
  • Bảo vệ da trước tác động của môi trường.
  • Phục hồi làn da cháy nắng, bị tổn thương bởi tia cực tím.

Body lotion review – Olay B3+ Retinol

body lotion nào tốt

Body lotion Olay B3+ Retinol

Loại body lotion này được review có mùi thơm nhẹ, khoảng 30 – 1h sẽ bay mùi và có lên tone da sau khi sử dụng. Khi bôi vào da sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, thấm nhanh. Tuy nhiên sẽ có cảm giác dính, hơi rít khi thoa, nếu bạn ở trong môi trường điều hòa thì khi sử dụng em này sẽ có cảm giác thoải mái hơn.

Trên đây là một số thông tin về một số body lotion review mà chị em có thể tham khảo. Ngoài ra chị em có thể xem thêm review các loại body lotion nổi bật khác tại đây để có thêm lựa chọn sản phẩm body lotion phù hợp cho mình.

Có thể bạn quan tâm: Ăn gì để trắng da? Top 8 thực phẩm làm đẹp da dễ mua dễ kiếm