Sự cần thiết của Body lotion đối với phái đẹp

Bài viết trước Cẩm Nang Làm Đẹp đã giải đáp cho bạn về Body lotion là gì, chắc hẳn các bạn đã nắm rõ về khái niệm Body lotion rồi đúng không? Bài viết hôm nay, mình sẽ nói về sự cần thiết của Body lotion đối với phái đẹp, cùng xem ngay nhé.

Tinh thần

Sử dụng Body lotion là một trong những cách ít tốn kém mà mọi người có thể áp dụng để “nuông chiều” bản thân. Thực sự không có gì bất hợp lý khi nói rằng đây là lợi ích hàng đầu, trực quan nhất. Hàng triệu người dùng lotion trên thế giới sẽ đồng ý, sản phẩm Body lotion mang đến cho họ cảm giác thoái mái, trông hấp dẫn và tự tin hơn vì có làn da mịn màng.

Phục hồi da bị khô, nẻ

Việc thoa Body lotion hàng ngày sau khi tắm sẽ giúp cho da giữ được độ ẩm lâu hơn, minh và đàn hồi tốt hơn, ngay cả khi bạn sống và làm việc ở vùng khí hậu khắc nghiệt.

Bổ sung, cải thiện các vùng, điểm da bị khô

Ngay cả khi cơ thể thuộc loại da dầu hay bình thường thì vẫn có những khu vực khô ráp hơn như vùng xung quanh khuỷu tay, đầu gối. Việc bổ sung Body lotion cho các vùng này sau khi tắm hay lúc đi ngủ sẽ giúp da nơi đó trở nên mịn mượt như các phần còn lại của cơ thể.

Làm mềm các vết chai, đặc biệt là gót chân

Một lớp Body lotion dưỡng ẩm sẽ khiến vùng da đó trở nên mịn, đàn hồi hơn và giúp tẩy bỏ tế bào chết nhanh hơn so với việc không dùng đến sản phẩm này.

Bảo vệ sức khỏe

Chống nắng, chống lại tia cực tím và ngăn ngừa các “kích ứng” mỹ phẩm xảy ra với da khô. Một số loại Body lotion còn chứa chất phụ gia có thể chỉnh sáng tối của sắc tố da, khiến người dùng có được làn da như ý. Một số địa điểm y tế trên thế giới còn áp dụng lotion để điều trị một vài chứng bệnh về da như mụn, bệnh Rosacea…

Chống lão hóa

Khi phụ nữ càng lớn tuổi, làn da càng trở nên khô hơn, việc dùng lotion trở thành một giải pháp chống lão hóa, giữ lại làn da khỏe mạnh, mềm mại và hấp dẫn. Body lotion có sản phẩm làm da săn chắc hơn, xóa đi các nếp nhăn giữ tuổi thanh xuân dài lâu hơn.

Tạo mùi hương quyến rũ

Hầu hết các sản phẩm Body lotion đều chứa tinh dầu hương thơm với nhiều lựa chọn đa dạng: mùi trái cây, mùi thảo dược, mùi hoa hồng, mùi oải hương, mùi táo…phù hợp với những cá tính, nhu cầu khác nhau của người mua. Hương Body lotion nhẹ nhàng hơn so với nhiều loại nước hoa nên rất thích hợp cho đối tượng thích sở hữu “cơ thể tỏa hương nhẹ nhàng” nhưng lại nhạy cảm với mùi nước hoa quá mạnh.

Trên đây là sự cần thiết của Body lotion đối với phái đẹp. Nếu đã biết sự cần thiết của nó đối với bản thân mình thì chị em còn ngại ngần gì mà không sở hữu cho mình một chai Body lotion đúng không?

Xem thêm: 

==> 10 loại Body lotion tốt nhất hiện nay, chị em biết chưa?