10 loại Body lotion tốt nhất hiện nay, chị em biết chưa?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Body lotion nên có thể sẽ làm chị em băn khoăn không biết chọn loại nào vừa an toàn vừa chi phí phải chăng. Hôm nay, Cẩm Nang Làm Đẹp xin mách các bạn 10 loại Body lotion tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Nivea Night White Firming Body Lotion 400ml

Với giá thành rẻ nhưng sản phẩm có hiệu quả tuyệt vời, đây là một sản phẩm sẽ giúp bạn bổ sung thành phần collagen cho da giúp tái tạo, giảm lão hóa, giúp nuôi dưỡng và phục hồi da do những hiệu quả từ tia cực tím gây ra. Ngoài ra sản phẩm còn có dẫn xuất vitamin C từ quả Camu Camu với hàm lượng gấp 5 lần vitamin C có trong quả cam, sẽ giúp da trắng sáng hiệu quả.

    

Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, cảm giác dễ chịu, mịn màng, giúp bạn thư thái. Sản phẩm mùi thơm nhẹ, sử dụng trước khi đi ngủ thì sáng dậy thấy da có cảm giác mềm mịn. Khả năng dưỡng trắng khá nhanh, sau khi sử dụng từ 1 -2 chai sẽ giúp nâng màu da lên rõ rệt va với mức giá vô cùng dễ chịu, bạn có thể dùng Nivea hằng ngày để có một làn da như ý.

2. Yves Rocher Relaxing Olive Lemongrass Body Lotion 390ml

Ưu điểm của sản phẩm này là chiết suất tự nhiên từ tinh dầu Olive giúp làm sạch, tẩy tế bào chết và mang lại độ mịn màng và cung cấp ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ pH trung hòa, không chứa dầu khoáng và Pareben cũng là điểm cộng cho sản phẩm. Sản phẩm phù hợp cho với mọi loại da, từ da khô đến da dầu, đến cả loại da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm còn giúp bảo vệ da vượt trội bằng cách chống nấm, chống nhiễm trùng, bảo vệ da khỏi tia cực tím và chống ung thư da do ánh nắng mặt trời. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy  hương thơm tinh tế của lá chanh, đồng thời giúp dưỡng ẩm mịn màng cho các làn da khô trong thời tiết mùa hè.

3. Vaseline Healthy White – Perfect 10 350ml

Nếu bạn muốn tìm một loại sữa dưỡng thể có hiệu quả đồng thời làm trắng sáng toàn diện và giúp da khỏe, săn mịn, nuôi dưỡng da sâu từ bên trong, đây là sản phẩm phù hợp với bạn.

Chất kem có màu hồng nhạt, tán lên da có cảm giác mát dễ chịu với hương thơm nhẹ nhàng. Sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi thấm nhanh vào da từ 1 – 2 phút mà không gây nhờn, có cảm giác láng mịn và nâng tone da trắng hơn. Sản phẩm được nhiều lời bình luận là sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm nhận được độ căng mịn, trắng sáng lên trông thấy của da cũng như  giảm hẳn vết thâm, da nhăn.

4. The Body Shop Almond Milk & Honey Soothing & Restoring Body Lotion

Nếu bạn là người có da dầu và da nhạy cảm và mong muốn tìm một loại sản phẩm có thể dưỡng ẩm trong thời gian dài, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với bạn. Sản phẩm có kết cấu dịu nhẹ dưỡng ẩm có thể kéo dài việc dưỡng ẩm lên đến 48 giờ!

Sữa dưởng thể với dưỡng chất từ tinh dầu hạnh nhân hữu cơ Tây Ban Nha và mật ong Ethiopia này có tác dụng, xoa dịu làn da khô ngứa, bảo vệ và phục hội làn da khô và nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm có dạng tube nên dễ đem đi lại so với các sản phẩm khác.

5. Benew Whitening Body Lotion 450ml

Với hương thơm ngọt nhẹ nhàng dễ chịu thành phần tự nhiên từ tinh chất sữa, Protein kết  sẽ giúp chăm sóc làn da và ngăn ngừa các vết nám, giúp bạn thư giãn hơn sau những ngày làm việc căng thẳng. Thành phần mật ong và trà xanh giúp ngăn ngừa tia UV, bảo vệ da toàn diện. Với các thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên, đây là sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Sau một thời gian sử dụng, da sẽ trắng lên trông thấy. Tuy nhiên, vì khả năng tẩy trắng cao nên bạn cũng nên cân nhắc khi da mình là da nhạy cảm. Đối với dòng da quá khô cũng không nên dùng.

6. Bath and Body Works Japanese Cherry Blossom Body Lotion 226g

Nếu bạn đang chọn một loại sữa dưỡng thể giúp da trở nên mịn màng có hương thơm ngọt quyến rũ thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa bơ hạt mỡ và vitamin E, cùng với lô hội và dầu jojoba giúp dưỡng ẩm không gây nhờn, giúp da mịn màng trông thấy.

Ưu điểm nhất chính là hương thơm ngọt ngào suốt nhiều giờ. Ngoài hương thơm hoa anh đào, bạn có thể chọn các loại hương khác như hoa Mimosa, hoa hồng Tokyo, hổ phách, hương quế,…

7. Innisfree Gadernia Body Lotion 300ml

Đây là một dòng sản phẩm dành cho các bạn thích thưởng thức sự thay đổi mùi hương và dưỡng ẩm da trong bốn mùa. Dòng sản phẩm đa dạng như loại làm mát: dâu rừng, gỗ bách dùng thích trong mùa hè,  loại dưỡng ẩm như quýt, hoa anh đào, đào, hoa lài, hoa chi tử, cây thụy hương, hoa bông vải, pure soap, dùng tốt cho mùa đông.

Sự kết hợp xuất sắc giữa bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm cho da và Axit Hyaluronic giúp dưỡng ẩm sâu. Hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ từ các loài hoa sẽ giúp bạn được thư thái hơn. Đây là một sản phẩm có nhiều mùi hương đa dạng nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn mùi hương như ý.

8. ST. IVES Vitamin E and Avocado Body Lotion 621ml

Với giá cả phải chăng, đây là sữa dưỡng thể phù hợp với các bạn muốn giữ làn da luôn trẻ và khỏe mạnh với sự kết hợp giữa Vitamin E và Bơ có tác dụng chống lão hóa và dưỡng ẩm tuyệt vời cho da.

Sản phẩm được nhiều lời bình luận là thấm nhanh, giúp da mềm mại, săn chắc của da, đồng thời những vết nhăn, nứt nẻ cũng được cải thiện rõ rệt.Sản phẩm này có thể sử dụng hằng ngày mà không gây kích ứng cho da với  công thức phục hồi độ ẩm từ các dưỡng chất 100% tự nhiên bao gồm khoáng chất và glycerin.

9. Aveeno Daily Moisturizing Lotion For Dry Skin 532ml

Đây là một trong những sản phẩm dưỡng thể được bán chạy và ưa chuộng nhất bởi nhiều người tiêu dùng trên thếgiới bởi nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và lành tính. Đặc biệt hơn các sản phẩm khác, sữa dưỡng ẩm có hiệu quả cải thiện làn da khô do mất nước, da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ với chiết xuất từ lúa mạch.

Sản phẩm có hiệu quả dưỡng ẩm và bảo vệ da trong suốt 24 giờ, có thể sử dụng hằng ngày để da được tốt hơn, rất phù hợp để bạn sử dụng trong những ngỳ mùa đông hanh khô.

10. Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là phù hợp với tất cả các loại da và có chế độ dưỡng ẩm nhẹ, không mùi, cung cấp cho da khô và an toàn cho cả da nhạy cảm nhất, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đây là một trong ít các sản phẩm dưỡng thể lành tính mà bạn có thể dùng trên cả cơ thể và trên mặt. Sau khi thoa da có cảm giác nhẹ hơn các loại kem khác, và làn da được dưỡng ẩm cả ngày lẫn đêm. Đây là một loại sữa dưỡng ẩm mà bạn có thể dùng để chăm sóc cả gia đình.

Trên đây là 10 loại Body lotion tốt nhất hiện nay mà các chị em có thể tham khảo. Hãy chọn ngay cho mình một chai Body lotion để chăm sóc cơ thể của mình ngay hôm nay nhé chị em, chúc chị em luôn xinh đẹp.

Xem thêm:

==> Body lotion là gì? Công dụng và cách sử dụng hiệu quả nhất

==> Sự cần thiết của Body lotion đối với phái đẹp