Tiết lộ bí kíp mặc váy công sở dáng suông cho nàng văn phòng

Váy công sở dáng suông là một trong những mẫu váy thích hợp với hầu hết các dáng người. Do vậy, kiểu váy này được khá nhiều chị em công sở ưa chuộng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách mặc đẹp với váy công sở. Bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ đến bạn bí quyết mặc đẹp với váy công sở nhé!

Nếu bạn là cô gái ưa nổi bật

Đầm suông với tông màu rực rỡ sẽ là gợi ý hấp dẫn cho dân văn phòng trong những ngày giao mùa. Với các mẫu đầm này, bạn cần lưu ý lựa chọn chất liệu dày dặn và đặc biệt là không nhăn, bởi nếu không nó sẽ khiến bạn trở nên thiếu gọn gàng, lịch thiệp. Ngoài ra, với tông màu nóng thì sự kết hợp phụ kiện cũng cần hết sức ăn ý.

Dưới đây sẽ là một số mẫu váy công sở dáng suông thích hợp với bạn:

Nếu bạn là cô gái dịu dàng, duyên dáng

Tông màu đen, trắng sẽ là gợi ý cho các bạn gái không thích những màu sắc quá nóng. Ngoài ra, bạn có thể chọn các mẫu váy công sở dáng suông hoa nhí để giúp tăng vẻ trẻ trung cho bộ trang phục.

Cùng tham khảo một số mẫu váy gợi ý dưới đây:

Bằng những mẫu váy công sở dáng suông mà chúng tôi giới thiệu trong bộ sưu tập trên đây, quý khách hàng sẽ có được những bí quyết để lựa chọn mẫu váy đẹp, thể hiện đúng cá tính của bản thân. Mong rằng, với những tiết lộ nho nhỏ trong bài viết này, quý chị em công sở sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn váy công sở.

Xem thêm:

Tư vấn váy công sở cho người béo bụng

Sở hữu gu thời trang công sở sành điệu, liệu có khó?

Kinh nghiệm lựa chọn thời trang công sở cho nam, bạn đã biết chưa?