Tips các màu son hợp với người da trắng chuẩn nhất

Da trắng thường không kén son môi nhưng để luôn xinh đẹp và rạng ngời thì bạn cũng cần biết chọn loại son phù hợp nhất. Sau đây, cùng tìm hiểu các màu son hợp với người da trắng chuẩn nhất nhé.

Son đỏ lạnh

Son đỏ lạnh hay còn gọi là đỏ thuần là màu son quyền lực nhất trong bảng màu son đa sắc. Màu son đỏ thuần khiết nhất, không bị pha trộn với các gam màu khác sẽ vô cùng nổi bật nếu được kết hợp với làn da trắng bởi xẽ tạo nên vẻ sang chảnh, kiêu kì. Son đỏ lạnh hợp là lựa chọn màu son cho da trắng hồng hợp nhất bởi sắc xanh trong son kết hợp cực ăn ý với vẻ hồng hào trên gương mặt đấy ạ.

Son hồng rực

Son hồng rực vốn rất dễ tạo cảm giác sến sẩm nếu không được diện đúng cách. Tuy nhiên đây lại là màu son cho người da trắng xanh rất hợp bởi vẻ xanh xao của làn da này sẽ biến mất khi các nàng  diện lên màu son thiên về tông ấm. Bởi màu son này đã quá nổi bật nên các nàng hãy tiết chế lớp trang điểm đi kèm để tạo sự hài hòa cho gương mặt nhé.

Son cam tươi

Son cam tươi có thể coi là màu son “chóe” nhất trong bảng màu, và chắc chắn cũng rất khó bị chinh phục. Nếu như nằng da ngăm sẽ bị dìm nhan sắc rất nhiều khi diện màu son này thì đây lại là màu son cho người da trắng, đặc biệt là da trắng xanh đấy ạ. Một màu son đã quá nổi bật như cam tươi sẽ không cần nhấn nhá trang điểm đậm tay nhưng các nàng vẫn có thể điểm xuyết chút mascara hay đường eyeliner mảnh nhẹ để gương mặt thêm phần thu hút nhé.

Son màu trầm

Những màu son được gắn mác “siêu trầm” như nâu đỏ, tím hồng, đỏ rượu vang,… vốn sinh ra để dành cho nàng da trắng và cũng chỉ những cô nàng này mới có thể diện son mà không bị dìm nhan sắc tơi tả.

Tuy nhiên, trong cuộc sống thường ngày, đây không phải màu son quá phù hợp nên các nàng hãy để dành nó cho những dịp như tiệc tối, hóa trang,…. để không khiến người đối diện “hoảng hốt” nhé.

Son màu nude

Những cô nàng da ngăm vẫn được khuyên nên tránh xa những màu son quá nhạt nhưng những nàng da trắng thì lại thoải mái diện những màu son này mà không lo bị chọi nhan sắc. Nếu nàng thích những màu son như hồng nude, cam nude… nhưng lại ngại hơi thiếu điểm nhấn thì đừng quên trang điểm đậm một chút, đặc biêt là đôi mắt như đánh phấn mắt khói, kẻ viền mắt mèo rồi chuốt mascara kĩ lưỡng.

Trên đây là các loại son hợp với người da trắng chuẩn nhất. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn.

Xem thêm: Cách phân biệt 9 loại son môi các cô nàng cần biết