Top 3 cách giảm cân bằng xoài tại nhà hiệu quả nhất

Xoài từ lâu được biết đến là trái cây được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, người ta thường ăn xoài vì nghĩ rằng nó ngon và dễ ăn mà không biết rằng, nó còn là một bài thuốc giảm cân tự nhiên đấy!

Để giúp chị em có cách giảm cân bằng xoài đơn giản tại nhà, bài viết này chúng tôi sẽ tiết lộ top 3 phương pháp giảm cân với xoài, mời bạn cùng tham khảo.

Ăn xoài giảm cân?

Nhiều người khi nghe nói đến công dụng giảm cân của xoài còn khá băn khoăn, vậy ăn xoài giảm cân liệu có đúng và vì sao loại trái cây này lại có tác dụng giảm cân?

Trong thành phần của xoài có chứa diponectin giúp phá vỡ các acid béo thành năng lượng và điều chỉnh việc sản xuất tốt. Tất cả điều này sẽ giúp một việc giảm mỡ bụng của bạn trở nên hiệu quả. Bạn chỉ nên ăn xoài 2 ngày trong tuần và cũng không nên ăn quá nhiều nhé. Xoài có rất nhiều lợi ích trong việc giảm mỡ bụng.

Xoài cũng chứa các chất chống oxy hóa và chất xơ, ít calo, không chứa natri, chất béo hoặc cholesterol. Vì cách giảm cân bằng xoài ít calo, nó giúp bạn giảm mỡ bụng và ngăn chặn béo phì. Hàm lượng chất xơ trong xoài cũng giúp cho bạn có cảm giác no trong một thời gian dài.

Không chỉ thế, trong thành phần của xoài có nhiều vitamin như:  Sắt, K, Mg, vitamin B và beta carotene. Đây đều là những chất vô cùng tốt cho cơ thể và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh như thiếu máu, chuột rút, cao huyết áp…

3 cách giảm cân với xoài

Sinh tố xoài:

Chuẩn bị: 2 quả xoài, sữa đặc, đá bào.

Cách làm:

Để làm sinh tố xoài thơm ngon bổ dưỡng trước tiên bạn rửa sạch, bỏ vỏ rồi cắt lấy thịt xoài, sau đó thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Cho thêm sữa đặc có đường, đá bào vào xay, rồi đỏ ra ly thưởng thức.

Sinh tố xoài dứa và sữa chua:

Chuẩn bị: 1 cốc sữa chua, ¾ quả dứa đã gọt vỏ, bỏ mắt và cắt miếng, 1 trái xoài chín đã gọt vỏ, cắt nhỏ, 1 muỗng mật ong và đá lạnh.

Cách làm:
Cho tất cả nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố và ấn nút, xay thật nhuyễn. Sau vài phút, bạn đã có một ly sinh tố dứa, xoài và sữa chua thơm ngon để thưởng thức, đây không chỉ là món ăn giúp bạn giải nhiệt trong mùa hè mà nó còn cách giảm cân bằng xoài được khá nhiều người ưa chuộng.

Món gỏi xoài thịt heo

Chuẩn bị: 3 quả xoài xanh, chọn loại má dày và hơi chín, 1 củ cà rốt, 1 mớ rau răm , 200gr thịt ba rọi, 1 bát mắm tôm chua, 2 quả ớt, 50g đường và 20g muối trắng.

Cách làm:

Cách giảm cân bằng xoài theo công thức này để hiệu quả bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy thịt ba rọi luộc chín trong mắm tôm chua, vớt ra để nguội, thái miếng bề rộng 1cm. Xoài xanh, cà rốt nạo sợi, trộn với đường tới khi đường tan đều, trộn tiếp muối trắng. Cho rau răm cắt nhỏ, ớt băm nhỏ, thịt vào trộn cùng, nêm thêm khoảng 2 muỗng canh nước mắm tôm chua đã luộc thịt.

Với cách giảm cân bằng xoài nếu thực hiện nghiêm ngặt bạn sẽ giảm được lượng mỡ thừa hiệu quả trông thấy. Đồng thời có chế độ luyện tập chăm chỉ nhất định sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ thừa nhanh chóng. Ngoài 3 cách trên, bạn có thể ăn xoài thái lát mỗi ngày cũng mang lại hiệu quả giảm cân đấy!

Mong rằng, những chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Thử ngay 3 cách giảm cân từ gừng hiệu quả tức thì

Mách bạn cách giảm cân trong 2 tuần hiệu quả nhất

Những điều cần biết về cách giảm cân từ chuối