Thử ngay 3 cách giảm cân từ gừng hiệu quả tức thì

Gừng từ lâu không chỉ được biết đến là một gia vị dùng trong nấu ăn mà còn được biết đến là thần dược giảm cân. Mời bạn cùng tham khảo 3 cách giảm cân từ gừng mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé! 

Với 3 cách giảm cân với gừng này, chúng tôi tin rằng, chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng một cách an toàn nhất đấy!

Vì sao gừng giúp giảm cân?

Nhiều chị em phụ nữ mách nhau uống nước gừng để giảm cân, giảm mỡ bụng. Điều này là có cơ sở. Bởi, một trong những công dụng chủ yếu của gừng là cải tiến hệ tiêu hóa, hơn nữa, nó cũng giúp đốt cháy chất béo, thúc đầy quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và lành mạnh.

Nước gừng sẽ mang đến cảm giác no, ngăn ngừa chứng thèm ăn. Vì vậy, cách giảm cân từ gừng là một giải pháp hoàn thảo giúp bạn đánh tan mỡ bụng, giảm cân và loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả đấy!

 3 cách giảm cân với gừng siêu hiệu quả tại nhà

Cách 1: Ăn gừng ngâm giấm vào buổi sáng

Sự kết hợp giữa gừng tươi với giấm giúp cơ thể tiêu hủy sạch lượng mỡ dư thừa , đồng thời nó còn loại bỏ được các chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

Cách thực hiện:

Gừng các bạn đem rửa sạch và cắt thành những lát mỏng

Xếp các lát gừng vào trong 1 hũ thủy tinh nhỏ rồi đổ giấm gạo vào cho ngang bằng với mặt gừng là được

Để hũ giấm gừng vào nơi thoáng mát hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tuần có thể sử dụng được.

Mỗi sáng, với cách giảm cân từ gừng này,  bạn hãy cố gắng ăn khoảng 3 lát gừng ngâm giấm và kiên trì thực hiện trong một thời gian để nhanh chóng lấy lại thân hình như ý nhé.

Cách 2: Uống nước gừng mật ong

Mật ong chứ nhiều chất chống oxy hóa, giúp cơ thể tái tạo tế bào mới và tăng cường sức đề kháng. Do vậy bạn có thể kết hợp nó với gừng để sau khi giảm cân vẫn giữ được làn da căng mượt, mịn màng.

Cách thực hiện:

Lấy 1 miếng gừng nhỏ đập dập ra rồi cho vào ly pha chung với 1 muỗng canh mật ong và 200ml nước nóng

Hàng ngày trước khi ăn sáng hãy uống hết ly nước gừng mật ong này để thúc đẩy cơ quan tiêu hóa hoạt động tốt nhất

Chỉ với 1ly nước gừng mật ong mỗi ngày, bạn không cần ăn kiêng mà vẫn lấy lại được vóc dáng thon gọn sau 1 thời gian sử dụng. Cách giảm cân bằng gừng này được nhiều chị em sử dụng vì nước gừng và mật ong khá dễ uống.

Cách 3: Massage với rượu gừng

Rượu và gừng đều có tính nóng nên khi sử dụng bôi trực tiếp lên da nó sẽ sinh nhiệt làm đốt cháy lượng mỡ dư thừa tồn đọng bên dưới lớp da. Đây là một phương pháp giảm cân truyền thống và khá an toàn cho phụ nữ sau sinh hay những chị em có vòng 2 quá khổ.

Hướng dẫn cách ngâm rượu gừng:

Xay nhuyễn 1kg gừng và cho vào hũ ngâm chung với 1 lít rượu trên 40 độ

Sau 1 tháng có thể lấy rượu gừng ra sử dụng giảm cân được

Sau khi ngâm rượu gừng, để khoảng 2 tuần hoặc 1 tháng, bạn lấy ra massage để giảm cân. Cách massage đơn giản nhất được tiến hành như sau:

Đầu tiên, để áp dụng cách giảm cân từ gừng với phương pháp massage bạn cần đổ 1 chút rượu ra tay và thoa trực tiếp lên những vùng bị thừa mỡ

Sau đó thì dùng bàn tay massage nhẹ nhàng theo đường vòng tròn trên da khoảng 15 phút cho rượu gừng thấm vào da. Saukhoảng nửa tiếng bạn có thể đi tắm lại bằng nước sạch.

Thực hiện cách này đều đặn 3 lần mỗi tuần, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy cơ thể mình thon gọn không ngờ.

Ngoài giảm cân, gừng còn có tác dụng gì?

Bên cạnh việc hỗ trợ giảm cân, khi áp dụng phương pháp giảm cân với gừng, bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích khác như:

 Gừng cũng là thức uống tuyệt vời giúp chữa cảm lạnh, giúp chị em giảm cân, đặc biệt là chữa bệnh mất ngủ vô cùng hiệu quả.

Gừng là vị thuốc được sử dụng rất phổ biến trong Đông y. Gừng có tác dụng đối với các kinh phế, tỳ, vị, thận và đại tràng, có tác dụng làm ấm, chống lạnh, hồi dương, thông lạch.

Thông thường, gừng được dùng để chữa những căn bệnh về tiêu hóa như đau bụng, đầy bụng, thổ tả… hay những bệnh do lạnh như cảm lạnh, ho, thấp khớp do lạnh, chân tay lạnh…

Mong rằng, với những thông tin về cách giảm cân từ gừng mà chúng tôi giới thiệu trên đây, chị em phụ nữ sẽ bỏ túi một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn nhất!

Xem thêm:

Thử ngay cách giảm cân bằng cà chua cực hiệu quả

Mách bạn cách giảm cân trong 2 tuần hiệu quả nhất