Trải lòng của hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh, sau 3 năm đăng quang

Hiện tại, sau những sóng gió thì Lê Âu Ngân Anh cũng được công chúng nhìn nhận bằng con mắt tích cực hơn.

Đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh trở thành cái tên bị chỉ trích và chê bai nhan sắc nhiều nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam. Thậm chí, những hình ảnh chế của cô còn tràn lan trên mạng kèm theo vô số lời bình luận khiếm nhã.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh với diện mạo rạng rỡ hơn rất nhiều

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh với diện mạo rạng rỡ hơn rất nhiều

Việc thi quốc tế “chui” sau đó càng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít. Mới đây, sau khi có nhiều thay đổi về ngoại hình và nhan sắc, người đẹp này đã có những mở lòng trên báo chí.
So với trước kia, giờ cô tự nhận mình là một phiên bản trưởng thành, điềm tĩnh, biết nhẫn nhịn và phớt lờ thị phi. Điều khiến cô tự hào trong nhiệm kỳ là cân bằng được mọi việc và lấy được tấm bằng thạc sĩ.Lê Âu Ngân Anh cho biết 3 năm sau đăng quang cô thay đổi nhiều từ nhan sắc, phong cách thời trang đến ngoại hình. Cô từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì vẻ bề ngoài khác với lúc đăng quang, điều này là do trang điểm và cô đã chỉnh răng mà thôi.

Ngân Anh cho biết trước kia khi bị chê là “hoa hậu cá dọn bể” cô từng buồn, từng ấm ức nhưng sau quen dần và cảm thấy không nhất thiết phải đi đính chính nhiều việc. Giờ cô không còn sợ những tổn thương.

Trải lòng của hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh, sau 3 năm đăng quang

Cô hiểu chuyện nhan sắc mỗi người có một cảm quan riêng, không thể bắt họ khen hay chê mình được. Nhược điểm của cô là không ăn ảnh và tính cách quá nhạy cảm. Nhiều khi nhớ lại những hình ảnh đêm đăng quang, cô bị stress kinh khủng.

Về chuyện tình cảm, Ngân Anh cho biết người ta quan điểm “mây tầng nào gặp gió tầng đó” nên khi cô giỏi giang, thành đạt thì ắt sẽ có những người tương xứng. Cô giờ lo lắng việc không thành công hơn là chuyện không có người yêu.

Hình ảnh khi đăng quang của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh gây sóng gió

Hình ảnh khi đăng quang của hoa hậu Lê Âu Ngân Anh gây sóng gió

Mẫu bạn trai trong cô là người đàn ông thông minh, bản lĩnh, có mục tiêu rõ ràng nhưng cũng phải là một người tâm lý và hài hước. Những tiêu chí này của cô cũng không quá khó tìm trong cuộc sống.

Ở độ tuổi này, không như nhiều hoa hậu á hội vội vã kết hôn, cô còn nhiều mục tiêu và tham vọng trong công việc nên phải tầm vài năm nữa mới có kế hoạch lấy chồng. Cô cũng chăm chỉ theo đuổi công việc, làm MC chứ không thiên nhiều về showbiz như nhiều người đẹp khác.

Hiện Lê Âu Ngân Anh đang là giảng viên tại trường Đại học Hoa Sen

Hiện Lê Âu Ngân Anh đang là giảng viên tại trường Đại học Hoa Sen

Sau những sóng gió thì Lê Âu Ngân Anh cũng được công chúng nhìn nhận bằng con mắt tích cực hơn. Còn bạn thì sao, có cảm nhận như thế nào về những hình ảnh mới này? Hãy để lại bình luận chia sẻ với camnanglamdep.edu.vn nhé