Trẻ hóa da mặt tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên

Trẻ hóa da mặt tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên được ưa chuộng bởi chi phí rẻ, phải nói là cực rẻ so với nhiều phương pháp khác. Cùng tham khảo 4 bí kíp trẻ hóa da tự nhiên tại nhà ngay sau đây nhé.

Cách làm trẻ hóa làn da bằng mặt nạ đất sét

Đất sét hay còn được gọi là bùn khoáng có đặc tính làm sạch và thải độc da tuyệt vời. Bên cạnh đó, còn có tác dụng làm dịu da khi da bị kích ứng, giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Đắp mặt nạ đất sét 2 lần/tuần sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, loại bỏ các sợi bã nhờn, giúp da luôn mềm mịn, tươi sáng.

Làm trẻ hóa da mặt bằng dầu olive

Dầu olive là loại dầu “thần thánh” của phái đẹp, bởi vừa có thể chế biến món ăn, vừa có tác dụng làm mặt nạ trẻ hóa da, giúp da luôn căng bóng, mềm mịn.

Hơn nữa, dầu olive còn có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường. Ngoài ra, nó có khả năng tổng hợp sản sinh collagen và elastin giúp tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa mụn, giữ da luôn săn chắc, khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Trẻ hóa da bằng mặt nạ đu đủ

Đu đủ không chỉ đơn thuần là một loại trái cây giúp bổ sung năng lượng, mà nó còn là một loại mỹ phẩm trẻ hóa da từ thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả.

Mặt nạ đu đủ mix sữa tươi không đường sẽ là “món ăn” dinh dưỡng cho làn da của bạn vì nó cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da, đồng thời hàm lượng vitamin A, E, C trong đu đủ sẽ làm mờ các vết thâm mụn, nám da, làm đều màu da, giúp da trắng sáng tự nhiên.

Trẻ hóa da mặt tại nhà với mặt nạ trà xanh

Trà xanh với hàm lượng EGCG cao, kết hợp với sữa non là một loại mặt nạ chống lão hóa tuyệt vời. Nó có công dụng nâng cơ da, chống chảy xệ, kháng khuẩn, chống viêm mụn, đồng thời cung cấp các khoáng chất và vitamin nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Chúng tôi vừa mách cho bạn cách trẻ hóa da mặt tại nhà bằng mặt nạ tự nhiên . Hãy ghi nhớ để áp dụng vào công cuộc chăm sóc làn da lão hóa nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại kem chống lão hóa ban đêm để cải thiện làn da lão hóa hiệu quả hơn nhé.

Xem thêm: