Valentine có được tặng quà hay không cũng không quan trọng

Cho dù là ngày lễ, ngày thường, ngày Valentine, hay kể cả ngày phụ nữ… có quà hay là không có quà đều không quan trọng.

Phụ nữ phải có khả năng tự làm bản thân vui vẻ và thỏa mãn chính mình. Được tặng quà hay không đều không quan trọng, có người yêu tặng thì vui, không có thì tự mình mua niềm vui cho chính mình, đấy chính là bản lĩnh của người phụ nữ tự chủ về kinh tế, tiền bạc và có khả năng làm chủ cuộc sống của mình.

Bản lĩnh của phụ nữ là biết mỉm cười khi yếu lòng, biết gượng dậy khi chợt ngã, biết xoa dịu lòng mình bằng nhiều cách khiến bản thân thỏa mãn.

Nên cho dù là ngày lễ, có người yêu thì vui, không có cũng chẳng có gì đáng buồn. Vì chưa chắc có người ở bên cạnh đã là vui, cũng chưa chắc không có đã là buồn, vui buồn do mình.

Hãy nhớ, khi nào phụ nữ có khả năng điều khiển niềm vui và nỗi buồn, hạnh phúc hay đau khổ của chính mình, khi ấy bạn mới thực sự có sức hút trong mắt đối phương.

loi-chuc-valentine-hay-y-nghia-ngay-le-tinh-yeu-14-2-hinh-anh-5

Quà của đàn ông trong ngày Valentine, dù đắt hay rẻ, nhiều hay ít, đều đáng trân trọng. Đừng bao giờ có suy nghĩ phụ nữ đòi hỏi, thực dụng hay bất kể suy nghĩ nào.

Vì thứ phụ nữ cần, không phải là giá trị suy đổi ra tiền bạc, mà chính là giá trị quy đổi ra tình cảm. Vì sao phụ nữ thích quà, bởi vì họ thích cái cảm giác được nhớ đến, được trân trọng và được để tâm.

Nên cho dù là một cành hoa hay một bó hoa, một con gấu hay một nhà gấu. Một chiếc nhẫn cỏ hay một chiếc nhẫn kim cương, thứ họ để tâm chưa bao giờ là giá trị tiền bạc mà chỉ là giá trị tình cảm.

Xem thêm: Valentine: Người ta hạnh phúc, riêng tôi ngồi trong bóng tối ôm bụng khóc

Nguồn: ngoisao.vn