Các món ăn giúp tăng vòng 3 tự nhiên, đơn giản

Ngoài nét thanh tú trời bạn cho gương mặt xinh xắn, bạn cũng cần có đường cong quyến rũ để thu hút hơn. Việc bạn có thể cải thiện vóc dáng cũng như tăng vòng 3 tự nhiên sao cho hiệu quả rất cần thiết. Để hiểu rõ thêm, mời bạn tham khảo qua Các món ăn giúp tăng vòng 3 tự nhiên, đơn giản dưới đây nhé.

Chân giò luộc

Chân giò luộc là món ăn làm tăng vòng 3 tự nhiên. Đây là món ăn bổ dưỡng có chứa một lượng lớn Protein và chất béo có thể làm vòng 1 săn chắc, gợi cảm hơn. Vì thế, rất nhiều người đã bổ sung món ăn bổ dưỡng này trong thực đơn ăn uống và cho hiệu quả rất tốt trong việc cải thiện số đo, tăng cường sức khỏe toàn diện.

tăng vòng 3 tự nhiên

tăng vòng 3 tự nhiên

Ức gà tây rán, thịt bắp bò luộc

2 món ăn quen thuộc này có chứa nhiều Protein và chất dinh dưỡng, có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện cơ bắp, tăng vòng 1 và vòng 3, giúp lấy lại vóc dáng cân đối và sự tự tin phái đẹp.

 

Sữa tươi

Sữa tươi cứ khoảng 28,5g sữa có chứa 1g Protein. Vì thế, hãy uống 1 cốc sữa tươi mỗi ngày, cơ thể bạn không chỉ khỏe mạnh hơn do được cung cấp 1 hàm lượng Protein khá lớn mà còn tăng vòng 3 tự nhiên, giúp bạn đạt kích cỡ chuẩn.

Các loại hoa quả

Không chỉ tốt cho làn da và hệ thống tiêu hóa nhờ chứa nhiều chất dinh dưỡng mà các loại quả như: chuối, táo, bơ, đu đủ, súp lơ xanh cũng cho tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện vóc dáng, giúp cho vòng 1 và vòng 3 săn chắc, gợi cảm hơn.

Các loại ngũ cốc

Carbonhydrate có trong các loại ngũ cốc nguyên hạt hoặc bột yến mạch nguyên cám có thể làm tăng kích thước  vòng 3 tự nhiên, giúp bạn sớm có đường cong như ý muốn. Do đó, hãy bổ sung các loại ngũ cốc này vào thực đơn hàng ngày. Bên cạnh đó, những loại thực phẩm giàu estrogen có trong đậu nành, giá đỗ, dâu tây, cà chua, xoài, đào, mơ cũng nên được bổ sung để tăng vòng 1 và vòng 3.