Cách làm trắng da mặt bằng trứng gà tự nhiên hiệu quả

Trứng gà chứa nhiều vitamin khoáng chất, vitamin B2, B6,… rất có ích trong việc làm trắng da, mịn da. Trứng gà là 1 nguyên liệu dễ tìm và rẻ tiền chúng ta có thể sử dụng hàng ngày để làm trắng da mặt tự nhiên. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn cho bạn các cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng trứng gà.

Cách làm trắng da từ lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng chứa hàm lượng cao collagen, giúp mang lại làn da săn chắc và trẻ hóa làn da. Lòng trắng trứng hoàn toàn thân thiện với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó, công dụng loại bỏ chất nhờn dư thừa hiệu quả rất tuyệt vời từ lòng trắng trứng cũng rất đáng kinh ngạc đấy nhé.

Cách dùng:

  • Bước 1: Lau sạch mặt bằng khăn ấm để lỗ chân lông mở ra (dễ hấp thu dưỡng chất hơn).
  • Bước 2: Tách lòng trứng gà ra một cái chén, dùng đũa sạch khuấy đều cho đến khi nổi bọt. Đối với bạn nào có làn da nhờn thì nên thêm một ít nước cốt chanh.
  • Bước 3: Thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ khuôn mặt (tránh xa vùng mắt) theo chuyển động tròn hướng lên trên và đợi từ 15 – 20 để mặt nạ khô lại.
  • Bước 4: Làm sạch lòng trắng trứng trên mặt bằng khăn nhúng nước ấm.

Cách làm trắng da từ lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà chứa nhiều vitamin nhóm B, một trong những loại Vitamin có khả năng làm bậc tông làn da một cách an toàn vvaf hiệu quả. Bên cạnh đó, lòng đỏ trứng gà còn có tác dụng dưỡng da, dưỡng ẩm rất tốt, còn giúp bảo bệ và ngăn ngừa lão hóa da. Bạn nên tận dụng lòng đỏ trứng dưỡng da sau khi đắp mặt nạ lòng trắng trứng.

Cách dùng:

  • Bước 1: Tách lấy lòng đỏ trứng gà và đánh đều lên.
  • Bước 2: Thoa lòng đỏ lên xung quanh mặt giống như thực hiện với lòng trắng trứng và nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút.
  • Bước 3: Làm sạch lòng đỏ trứng trên mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông được thu nhỏ lại.

Cách làm trắng da từ trứng gà, mật ong, dầu oliu

Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa, khoáng chất và đặc biệt có tính kháng khuẩn, không những có khả năng nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng mà còn điều trị, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Cách làm trắng da từ trứng gà, mật ong và dầu oliu là một trong những cách có tác dụng nhanh chóng và cực kì an toàn cho làn da.

Cách dùng:

  • Bước 1: Đánh tan hỗn hợp 1/2 muỗng cà phê dầu oliu + 1 muỗng cà phê mật ong + 1 lòng đỏ trứng gà.
  • Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước sạch (tốt nhất là nên rửa bằng nước ấm).
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp lên mặt và nằm thư giãn khoảng 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Cách làm trắng da từ trứng gà và sữa tươi

Không chỉ trứng gà được biết nhiều về khả năng làm trắng da hiệu quả, sữa tươi cũng là một nguyên liệu có khả năng làm bật tông một cách nhanh chóng và an toàn ngay cả với làn da nhạy cảm nhờ vào thành phần nhiều khoáng chất và dồi dào Vitamin. Hãy thử ngay cách làm trắng da mặt cấp tốc từ trứng gà kết hợp với sữa tươi dưới đây để giúp da trắng mịn, sáng hồng và dưỡng ẩm.

Cách dùng:

  • Bước 1: Trộn 1 trứng gà + 2 muỗng cà phê sữa tươi không đường sao cho được một hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Đối với làn da khô thì cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong, da nhờn thì cho vài giọt chanh.
  • Bước 2: Thoa đều lên mặt, thư giãn 15 – 20 phút.
  • Bước 3: Rửa lại bằng nước sạch.

Các chị em nên duy trì đắp mặt nạ đều đặn 2 lần/tuần, sau 3 tuần trở đi thì áp dụng 1 lần/tuần, và nên thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ các chị nhé.

Trên đây là 4 cách làm trắng da mặt bằng trứng gà tự nhiên hiệu quả. Hi vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn, ngọc ngà.

Xem thêm: Cách làm trắng da mặt siêu tốc tại nhà từ thiên nhiên