Hướng dẫn cách làm trắng da sau khi đi bơi siêu cấp tốc

Mùa hè nắng nóng là thời điểm lý tưởng để đi bơi, tuy nhiên sau mỗi lần đi bơi thường khiến làn da bạn đen sạm hơn. Nhưng đừng lo lắng, bài viết hôm nay Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ ướng dẫn cách làm trắng da sau khi đi bơi siêu cấp tốc, bạn nên tham khảo và áp dụng nhé.

Mẹo làm trắng da sau khi bơi bằng cám gạo

Làm thế nào để đi bơi không bị đen? Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chống nắng khi đi bơi, thì bạn nên sử dụng hỗn hợp cám gạo để làm mặt nạ dưỡng trắng da sau khi bơi sẽ rất tốt đấy.

Nguyên liệu: 

1 thìa cám gạo, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa cam tươi. (Nếu bạn muốn dưỡng trắng da toàn thân thì tăng nguyên liệu lên nhé).

Thực hiện: 

Rất đơn giản, bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt là được. Sau đó thoa toàn bộ hỗn hợp này lên vùng da cần làm trắng, đồng thời kết hợp với việc Massage để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da. Đợi khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại với nước mát.

Làm trắng da sau khi bơi bằng mật ong và bã cà phê

Như các bạn đã biết, mật ong có tác dụng tái tạo da và bổ sung Vitamin cho da. Bên cạnh đó, khi kết hợp với cà phê, trong đó có chứa nhiều Axit Linoleic, giúp loại bỏ mỡ bữa và giúp da trắng sáng.

Cách làm trắng da sau khi đi bơi bằng nguyên liệu đơn giản này bạn làm như sau:

Trộn đều bã cà phê + mật ong theo tỉ lệ 1:1. Sau đó thoa hỗn hợp này trực tiếp lên vùng da cần dưỡng trắng và để nguyên khoảng 20 – 30 phút là được. Thực hiện hàng ngày, làn da đen sạm sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Dưỡng da sau khi bơi bằng cà chua

Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm da trắng sang nhanh chóng sau khi đi bơi, đi biển thì phương pháp sử dụng cà chua sẽ là gợi ý lý tưởng đấy nhé. Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị cho mình 1 – 2 quả cà chua chín, sau đó rửa sạch và xay nhuyễn, rồi đắp hỗn hợp này trực tiếp lên da là được.

Ngoài ra, nếu bạn có sữa tươi thì nên trộn chung với cà chua, sẽ làm tăng hiệu quả trắng sáng, dưỡng da mềm mịn tốt hơn.

Dùng sữa tươi để làm trắng da sau khi bơi

Để trị làn da đen sạm sau khi bơi thì sữa tươi là lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, sữa tươi không chỉ cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết, giúp da khỏe, mà nó còn có tác dụng dưỡng da trắng sáng, mịn màng hơn nữa nhé. Để thực hiện bạn làm như sau:

Đầu tiên vệ sinh thân thể sạch sẽ, sau đó hòa 6 cốc sữa tươi + nước, rồi ngâm mình trong hỗn hợp sữa tươi khoảng 20 phút mỗi ngày. Các dưỡng chất có trong sữa sẽ giúp cải thiện làn da một cách hiệu quả.

Trị da đen sạm sau khi bơi bằng nha đam

Nha đam được biết đến là thần dược trong việc chăm sóc sắc đẹp, vì thế đây là “vị cứu tinh” của làn da bạn đấy nhé. Với phương pháp dưỡng da trắng sáng sau khi bơi bằng nha đam, bạn có thể làm như sau:

Chuẩn bị một vài nhanh nha đam rửa sạch, sau đó thái lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên da là được. Đặc biệt, bạn thực hiện phương pháp này ngay sau khi bơi, làn da sẽ không còn bị bỏng rát, mà lại có thể cải thiện làn da một cách cấp tốc.

Trên đây là cách làm trắng da sau khi đi bơi siêu cấp tốc. Hi vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ hữu ích với các bạn.

Xem thêm: 5+ cách làm trắng da khủy tay, đầu gối hiệu quả nhất