Hướng dẫn cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây

Cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây là cách làm tăng size vòng 1 an toàn, nhanh chóng, đạt hiệu quả cao giúp chị em thổi bay nỗi tự ti khi có khuôn ngược ” bức tường”. Sắn dây chứa rất nhiều protein và lexithin có tác dụng kích thích sản sinh ra estrogen – nột tiết tố nữ, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, hạ huyết áp mà nó còn được sử dụng trong nhiều phương pháp làm đẹp như dưỡng trắng da, chống lão hóa, trị mụn và nhất là tăng kích thước vòng 1 hiệu quả dù cho bạn đã quá độ tuổi dậy thì. Để hiểu rõ thêm, mời bạn tham khảo Hướng dẫn cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây dưới đây.

Nguyên liệu cần có:

– 2 thìa canh bột sắn dây.

– 1 cốc nước ấm (tương đươơng 130ml).

– 1/2-1 thìa canh đường (tùy vào khẩu vị uống ngọt của bạn mà tăng hoặc giảm liều lượng đường cho phù hợp).

– Cốc và thìa.

Cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây

Cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây

Cách làm:

– Đầu tiên, cho bột sắn dây vào cốc rồi đổ nước vào, dùng thìa khuấy đều tay đến khi bột tan hết thì dừng lại.

– Thêm đường vào cốc sẵn dây, khuấy đều thêm 1 lần nữa là có thể uống được luôn. Có thể cho thêm 1-2 lát chanh tươi sẽ làm tăng hương vi thơm ngon cho thức uống này.

– Sau kỳ kinh nguyệt bạn hãy pha rồi uống bột sắn dây mỗi ngày, đến kỳ kinh tiếp theo bạn dừng khoảng 5 ngày thì tiếp tục uống.

Cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây bạn cần Kiên trì thói quen mỗi ngày uống 1 cốc sắn dây, chỉ sau 1 khoảng thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy phần ngực của mình hơi tức, chính lúc này các phần mô mỡ đang phát triển dần dần. Không những vậy, nó còn giúp cơ thể được thanh nhiệt, giải độc để làn da hồng hào, trắng mịn và căng bóng từ trong ra ngoài nữa đấy.