Kem tắm trắng loại nào tốt và hiệu quả?

Chào Cẩm Nang Làm Đẹp!

Da em thuộc loại da ngăm đen, qua tìm hiểu, em được biết kem tắm trắng đang được rất nhiều người yêu thích nên em cũng có ý định mua về sử dụng để cải thiện làn da. Tuy nhiên em vẫn băn khoăn không biết kem tắm trắng loại nào tốt? Và sau khi tắm xong có cần dùng thêm kem dưỡng thể không? Mong  Cẩm Nang Làm Đẹp giải đáp giúp em. Em cảm ơn!

Trả lời:

Cẩm Nang Làm Đẹp xin chào bạn!

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp khá hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng nên để có một làm da trắng sáng, hồng hào và mịn màng khá là đơn giản bạn nhé. Đối với làn da ngăm đen thì bạn không phải lo lắng nhé vì có rất nhiều người có làn da như vậy và sau khi sử dụng kem tắm trắng xong làn da đã được cải thiện và đúng như mình mong muốn nhé. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều loại sản phẩm kem tắm trắng gây tác nhân ảnh hưởng xấu cho da của bạn như làm mỏng da, da bị trắng nhợt nhạt, hiệu quả trắng không cao,… chính vì vậy Cẩm nang làm đẹp sẽ giúp bạn cải thiện làn da thật an toàn và đạt hiệu quả nhé.

Một số loại kem tắm trắng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Kem tắm trắng Sakura

Tiêu chuẩn Spa là kem tắm trắng áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản sẽ cải thiện làn da của bạn trở nên trắng sáng tự nhiên. Với thành phần Vitamin C, E, Pro Vitamin B5, tinh chất ngọc trai, Setria Glutathione, dầu hướng dương,…Giúp bạn loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, sẽ khít lỗ chân lông. Làm mờ các nếp nhăn, cải thiện da bị lão hóa, tăng sức đề kháng cho da,…chính vì những thành phần tự nhiên như vậy khiến chị em săn lùng ráo riết. Kem thích hợp với mọi loại da mà không hề lo dị ứng hay kích ứng nhé.

    

Sakura Super White Pro System

Kem tắm trắng Medi White Bath

Chứa thành phần tự nhiên chiết suất từ yến mạch, ngọc trai, cây lô hội,… cung cấp các vitamin thiết yếu và collagen cung cấp độ ẩm và đàn hồi cho da.

Kem tắm trắng thương hiệu Snow White

Đây là loại kem chứa thành phần là tinh chất tự nhiên cao cấp. Cung cấp độ ẩm cho da và các dưỡng chất thẩm thấu vào da giúp da luôn trắng mịn hồng hào. Sản phẩm này giúp bạn chống lại các tác nhân gây hại của tia cực tím, nói không với các chất gây kích ứng da,…

Kem tắm trắng White Conc Body Vitamin C

                            

White Conc Body Vitamin C

 Có xuất xứ từ Nhật Bản giúp tẩy sạch các chất sừng, các hắc tố melanin nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang,… sau khi sử dụng thì làn da trở nên mịn màng, trắng sáng tự nhiên,…

Kem tắm trắng Ipsasa

                              

Kem Ipsasa

 Sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật và được cấp giấy chứng nhận an toàn cho da không gây hại cho cơ thể. Chiết suất từ tinh dầu hoa cúc và bột cafe giúp ngăn ngừa lão hóa da loại bỏ các tác nhân gây hại cho da…

Kem tắm trắng White Doctor

                  

White Doctors Body White Shower

 Với thành phần chính là bột Ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo Spirulina, tinh chất Collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu rong biển, vitamin C, E, cùng một số loại hạt trái cây giúp dưỡng da cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da,…mang lại một làn da mịn màng tươi trẻ. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và được các bác sĩ khuyên dùng.

Kem tắm trắng ngọc trai tơ tằm Sakura

Sakura pearl silk rich special whitening cream

Với thành phần chính là Ngọc trai, tơ tằm, vitamin C, bột yến mạch, dầu oliu, mật ong và chiết suất các loại hoa trong thiên nhiên sẽ mang đến hiệu quả cho bạn ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Bổ sung các dưỡng chất cho làn da tươi sáng mịn màng, làm giảm thâm nám, lão hóa. Bạn hoàn toàn yên tâm là sản phẩm rất lành tính không gây kích ứng da, hay tác dụng phụ mẩn ngứa,…

Sau khi tắm xong có cần dùng thêm kem dưỡng thể không?

Trong quá trình tắm trắng thì dù sản phẩm có tốt đến cỡ nào thì làn da của bạn sẽ bị mỏng hơn do tẩy đi lớp tế bào chết và trở nên yếu ớt. Và trợ thủ vô cùng đắc lực và không thể thiếu là  kem dưỡng da sau khi tắm trắng để duy trì hiệu quả tắm trắng, chăm sóc phục hồi hiệu quả cho làn da. Và sau khi tắm trắng xong đó là lúc lỗ chân lông được thông thoáng và kem dưỡng da sẽ phát huy hết tác dụng vốn có của nó.

Đó là những chia sẻ của chúng tôi dành cho bạn giải quyết vấn đề băn khoăn lo lắng sử dụng kem tắm trắng nào tốt và hiệu quả cho làn da ngăm đen cũng như các loại nhóm da hiện nay. Để đảm bảo cho việc lựa chọn sản phẩm kem tắm trắng phù hợp thì trước tiên bạn cũng phải xác định một yếu tố cũng hết sức quan trọng nữa đó là bạn thuộc nhóm da nào nữa nhé.

Và hy vọng rằng với những tiêu chí và phương pháp vừa rồi của Cẩm Nang Làm Đẹp sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và lựa chọn cho mình một loại kem tắm trắng phù hợp nhất. Để biết thêm những thông tin chi tiết về kem tắm trắng và các sản phẩm liên quan đến làm đẹp bạn vui lòng truy cập vào Webside: http://camnanglamdep.edu.vn/ chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Xem thêm:

==> Tuyệt chiêu sở hữu làn da trắng chỉ với 1 củ khoai lang

==> 2 cách tắm trắng bằng cà phê an toàn và hiệu quả nhất