2 cách tắm trắng bằng cà phê an toàn và hiệu quả nhất

Bạn thường bỏ đi bã cà phê sau mỗi lần pha cà phê vì bạn nghĩ nó chỉ là một thứ bỏ đi. Nhưng bạn biết không, nó có tác dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả đó. Bạn có muốn trải nghiệm ngay một phương pháp làm đẹp bằng bã cà phê không?

Dưới đây, mình xin hướng dẫn 2 cách tắm trắng bằng cà phê an toàn và hiệu quả nhất, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với tác dụng mà cà phê mang lại.

Tác dụng làm trắng da của cà phê

Trong cà phê chứa chất chống oxy hóa giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, đồng thời làm trắng da nhanh chóng và an toàn. Sử dụng cà phê làm công thức tắm trắng bạn sẽ không cần mất thêm công đoạn tẩy tế bào chết mỗi tuần trước khi tắm trắng. Cà phê khi kết hợp với các loại nguyên liệu khác như: dầu dừa, dầu oliu, mật ong hay sữa tươi,…là công thức tắm trắng da hoàn hảo dành cho bạn. Các công thức này không những làm sáng màu da mà còn bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong giúp da đều màu và khỏe mạnh hơn.

Cách tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa

Dầu dừa luôn được xem là một loại sữa dưỡng da tuyệt vời cho chị em, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen như nám, tàn nhang…giúp da mịn màng và tươi sáng. Vì vậy, bã cà phê và dầu dừa là một sự kết hợp hoàn hảo mang lại cho bạn làn da trắng chỉ trong thời gian ngắn.

tam-trang-bang-ba-ca-phe-dau-dua

Tắm trắng hiệu quả bằng cà phê và dầu dừa

 Nguyên liệu:

  • 1 bát bã cà phê
  • 2 thìa tinh dầu dừa nguyên chất

Cách thực hiện như sau:

  • Trộn bã cà phê với 2 thìa dầu dừa để được hỗn hợp sánh mịn. 
  • Sau khi đã tắm sạch bằng nước lạnh và lau khô người bạn tiến hành đắp hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể.
  • Massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 -20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da thì bạn tắm sạch lại bằng nước ấm hoặc sữa tắm.

Bạn có thể thực hiện cách tắm trắng này 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng mịn rõ rệt trong một thời gian ngắn.

Cách tắm trắng bằng cà phê và sữa tươi không đường

Ngoài cách kết hợp cà phê và dầu dừa thì bạn cũng có thể kết hợp cà phê với sữa tươi. Trong thành phần của sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme, axit lactic…nên không chỉ có tác dụng giữ ẩm và tăng sức đề kháng giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa mà còn có khả năng làm trắng da rất tốt.

tam-trang-bang-ba-ca-phe-va-sua-tuoi

Tắm trắng an toàn bằng cà phê và sữa tươi

Nguyên liệu:

  • 1 bát bã cà phê
  • 100ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện như sau:

  • Dùng 1 bát bã cà phê vừa đủ trộn với khoảng 100ml sữa tươi sao cho tạo ra được một hỗn hợp sền sệt là được.
  • Tắm sạch bằng nước rồi lau khô, thoa đều hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể và thư giãn khoảng 20-30 phút.
  • Tắm lại bằng nước ấm hoặc sữa tắm để loại bỏ hết những chất cặn bã dư thừa còn lưu lại trên da.

Bạn nên duy trì thực hiện đều đặn cách tắm trắng bằng bã cà phê này khoảng 3 lần mỗi tuần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng khỏe và đều màu nhé.

Tắm trắng bằng cà phê có bắt nắng không?

Phương pháp tắm trắng bằng cà phê là phương pháp sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm trắng da nên độ an toàn cao, không gây bào mòn da như các loại kem trộn trắng da trôi nổi trên thị trường nên vì thế sẽ không bắt nắng nhiều. Nhưng dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, bạn cũng cần phải che chắn cẩn thận để làn da không bị sạm đen nhé.

Trên đây là 2 cách tắm trắng bằng cà phê an toàn và hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Cô nàng nào muốn sở hữu làn da trắng thì hãy nhanh chóng chọn cho mình một cách dưỡng trắng da và thực hiện nhé. Nếu chị em không có nhiều thời gian để áp dụng các biên pháp thiên nhiên thì có thể tham khảo thêm kem làm trắng da để cải thiện làn da nhé.

Xem thêm:

==> 3 công thức tắm trắng toàn thân bằng nha đam

==> Công thức tắm trắng bằng cám gạo bạn không nên bỏ lỡ

==> 3 cách tắm trắng bằng bia an toàn tại nhà

Từ khóa liên quantắm trắng bằng cà phê và sữa chua | tắm trắng cà phê có tốt không | cách làm bột cà phê tắm trắng | tắm bã cà phê có bắt nắng không | cách làm trắng da từ cà phê.