3 cách tắm trắng bằng bia an toàn tại nhà

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm trắng da an toàn nhưng chưa tìm được giải pháp nào cả. Bạn có muốn thử cách làm trắng da từ nguyên liệu dễ kiếm không? Dưới đây, mình xin mách cho các bạn 3 cách tắm trắng bằng bia siêu hiệu quả.

Bia được lên men từ ngũ cốc chứa nhiều vitamin B, E có tác dụng làm cho da sáng hơn và mịn màng.

Bia tươi sẽ phát huy tác dụng dưỡng trắng hoàn hảo nhất nếu các bạn khéo léo kết hợp nó với những nguyên liệu thiên nhiên như: mật ong, sữa tươi, trứng gà… Đây là những nguyên liệu khá gần gũi với chúng ta, các bạn có thể thay đổi để đa dạng hơn trong phương pháp dưỡng da hàng ngày.

1. Tắm trắng toàn thân bằng bia

Phương pháp này dành cho các bạn có quỹ thời gian hạn hẹp, chỉ cần sử dụng bia tươi và không cần kết hợp với nguyên liệu khác cũng mang lại những hiệu quả đáng kể.

cach-tam-trang-bang-bia

Chuẩn bị: 

2 lon bia

Cách làm:

Trước khi dùng bia tắm trắng thì cơ thể cần được làm sạch hoặc tẩy tế bào chết toàn thân sau đó tắm với bia bằng cách cho bia lên cơ thể và massage nhẹ nhàng. Với phương pháp đơn giản như vậy nhưng các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì hiệu quả mà nó mang lại đấy nếu thực hiện đều đặn nhé. 

2. Tắm trắng toàn thân bằng bia và trứng gà

Trứng gà là một thực phẩm cung cấp rất nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho làn da. Trứng gà kết hợp với bia sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn như nhung.

Nguyên liệu:

1/2 lon bia

1 lòng trắng trứng gà

1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Các bạn cho tất cả hỗn hợp trên vào 1 chiếc bát nhỏ và trộn thật đều tới khi hỗn hợp đặc sánh.

Làm ướt cơ thể sau đó xoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể, matxa theo hình vòng tròn để dưỡng chất thấm sâu hơn.

Sau 15 phút thì tắm sạch với nước lạnh, lưu ý chỉ tắm với nước lạnh chứ không dùng sữa tắm đâu nhé. Phương pháp này mang lại hiệu quả ngay từ lần áp dụng đầu tiên, chắc chắn các bạn sẽ thấy da mịn màng và da sáng màu hơn. Hãy thực hiện phương pháp tắm trắng bằng bia này 3 lần/ tuần nhé.

3. Tắm trắng toàn thân bằng bia tươi và sữa tươi

Sữa tươi không còn là thực phẩm xa lạ với chúng ta nữa. Nó cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người và làn da. Sự kết hợp giữa bia và sữa tươi là một phương pháp làm trắng da siêu hiệu quả.

tam-trang-bang-bia-va-sua-chua

Nguyên liệu:

1/2 lon bia

30 ml sữa tươi

1/2 thìa muối biển

Cách thực hiện:

Các bạn trộn thật đều tất cả hỗn hợp trên vào bồn tắm và khuấy đều sau đó ngâm mình trong đó 20 phút, cuối cùng tắm sạch với nước là được.  Bạn có thể áp dụng cách tắm trắng bằng bia này 2-3 lần/ tuần để nhanh chóng có làn da trắng nhé.

Trên đây là 3 cách tắm trắng bằng bia đơn giản mà mọi người có thể thực hiện tại nhà. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng để đạt hiệu quả cao nhé.

Xem thêm:

==> Top 24 cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà từ thiên nhiên không bắt nắng

==> Review top 10 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhất

==> 2 cách tắm trắng toàn thân bằng bã cà phê an toàn

==>  3 công thức tắm trắng toàn thân bằng nha đam

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamtuthiennhien.vn