Tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả

Tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng nhanh luôn là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Với Tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả sau áp dụng với cả nam và nữ sẽ giúp các bạn nhanh chóng tạm biệt mỡ bụng của bản thân đấy nhé.

Khởi động với bài tập thể dục giảm mỡ bụng buổi sáng: Gập bụng

Gập bụng vốn là một trong những bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng nhanh nhất dễ thực hiện không phụ thuộc vào thời gian và địa điểm. Vì vậy, hãy bắt đầu bài tập thể dục buổi sáng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả với động tác gập bụng, tập chăm chỉ và kiên trì chỉ trong 1 tháng vòng eo đã có thể giảm đến 4cm. 

Tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

Tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

  • Tư thế chuẩn bị là đầu, lưng, mông chân đều chạm đất, hai tay đặt sau đầu, lòng bạn chân chạm đất, đầu gối gập. 
  • Hít sâu rồi dùng lực bụng nhấc phần thân trên lên, thở ra, giữ trong 2s rồi nằm xuống, hít sâu và tiếp tục lặp lại động tác.

Gập bụng ít nhất 10 cái/1 lần tập.

Buổi sáng thực hiện bài tập squat kết hợp đá chân sau giảm mỡ bụng nhanh chóng

Hướng dẫn tập:

  • (a) Đứng hai chân sang ngang, chân rộng hơn vai, đặt hai tay sau đầu với khuỷu tay hướng ra bên ngoài, cẳng tay song song với vai hoặc để tay như hình.
  • (b) Từ từ chùng gối xuống, hạ thấp sao cho bạn ngồi sâu hết mức, xương đùi giữ song song với mặt đất. đầu gối và bàn chân hướng ra bên ngoài, bụng hóp và ngực ưỡn về phía trước và chú ý phải để phần vai, lưng, mông tạo thành một đường thẳng. 
  • (c) Dùng lực chân, hông và bụng đẩy cơ thể lên đồng thời kết hợp đá thẳng chân phải ra sau, chân trái làm trụ.

Tương tự khi áp dụng với chân trái, và thực hiện tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng liên tục luân phiên các bên chân với động tác thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả này.

Bạn đã thử giảm mỡ bụng với bài tập thể dục buổi sáng nhảy tấn trước chưa?

  • Bắt đầu tập với tư thế chân trái trước, chân phải để sau, khuỵu xuống, chân trái để sao cho đầu gối với phần đùi tạo góc 90 độ.
  • Nhảy lên, hai tay cũng đưa lên, nắm nhẹ theo đà nhảy của cơ thể.
  • Đưa cánh tay ra phía trước, tay nắm đấm nhẹ, tiến hành đổi chân trên không trung, tiếp đất với chân trái là chân khuỵu và chân phải thành chân tạo góc 90 độ giữa đầu gối và xương đùi. 
Tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

Tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng

Giữ ngực và lưng thẳng trong suốt quá trình tập, mắt nhìn phía trước. 

Bài tập hít đất đẩy chân tập buổi sáng giúp eo thon, dáng chuẩn

Đây là bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng kết hợp hít đất và bật nhảy khiến vận động hầu hết các nhóm cơ trong cơ thể, đặc biệt là cơ vùng bụng, giúp giảm mỡ bụng vô cùng nhanh chóng. Với những ai mới bắt đầu tập nên thực hiện 10-15 lần/ 1 lần tập, sau dần sẽ tăng dần số lần thực hiện vì phải có sức bền mới có thể tập được nhiều và lâu bài tập thể dục buổi sáng giảm mỡ bụng được nhiều người hào hứng tập theo này.

Hướng dẫn tập:

  • (a) Bắt đầu tập với tư thế chống đẩy, hai tay thẳng, mũi chân trái chạm đất làm trụ, chân phải đặt trên chân trái.
  • (b) Hạ thấp phần ngực cho đến khi gần chạm vào sàn nhà, giữ trong 10s rồi đẩy tay thẳng, chân đồng thời bật lên và đổi vị trí hai chân cho nhau.

Bài tập leo núi chéo gối giảm mỡ bụng nhanh trong một nốt nhạc 

Đây là bài tập giúp luyện cơ bụng săn chắc và giảm mỡ bụng cực kỳ nhanh chóng. 

  • (a) Tập với tư thế hít đấy, hai tay chống thẳng. 
  • (b) Đưa đầu gối phải chạm cùi trỏ tay trái, và lặp lại tương tự đưa đầu gối trái chạm cùi trỏ tay phải, chân ở phía sau giữ thẳng.

Đổi hai chân liên tục, tập với tốc độ tăng dần. Thực hiện 12-15 lần mỗi chân. Tập 3 lần/ngày.