Tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super 30ml có tốt không?

Theo thống kê, có khoảng 75% người sẽ gặp phải mụn trứng cá mức độ từ nhẹ đến nặng trong độ tuổi từ 13 đến 25. Da mụn là tình trạng da bị viêm gây ra các đốm mụn trên mặt và các vùng da khác trên cơ thể. 

Da mụn là loại da cần được chăm sóc thật kỹ lưỡng và đúng cách. Nếu bạn đang bị mụn và bị stress vì chúng, hãy tham khảo bài viết sau nhé! 

Mụn là bệnh da liễu thường gặp ở độ tuổi 13 đến 25

Mụn là bệnh da liễu thường gặp ở độ tuổi 13 đến 25

  1. Các nguyên nhân dẫn đến mụn là gì?

Các tế bào chết của da, bã nhờn và lông trên mặt tạo nên nhân mụn

Thông thường người ở tuổi dậy thì khi tuyễn bã nhờn bắt đầu hoạt động mạnh thì da mặt mụn là khá phổ biến.  Tuy nhiên mụn cũng xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác. Tuy da mụn không nguy hiểm nhưng có khả năng ảnh hưởng tới vẻ ngoài gây mất tư tin khi giao tiếp. Ngoài ra, da mụn thâm không biết chăm sóc sẽ dễ để lại sẹo trên da, sẹo rất mất thẩm mỹ và đặc biệt khó điều trị hơn.

Thay đổi nội tiết tố gây da mụn

Có nhiều yếu tố gây da mụn nhưng nguyên nhân chính được cho là gia tăng nồng độ hormone androgen. Đây là một loại hormone bắt đầu tăng lên khi bước vào tuổi dậy khì. Ở nữ giới thì được chuyển thành estrogen.

Khi androgen tăng mạnh dẫn đến các tuyến dầu dưới da phát triển. Khi đó, bã nhờn được tạo quá nhiều gây phá vỡ thành tế bào trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn phát triển gây mụn.

Các nguyên nhân gây ra tình trạng mụn

Các nguyên nhân gây ra tình trạng mụn

Một số nguyên nhân khác có thể dẫn tới da mụn

  • Di truyền: Khi gia đình có thành viên từng bị mụn
  • Trước hay sau kỳ kinh nguyệt
  • Sử dụng thuốc có chứa androgen và lithium
  • Căng thẳng thường xuyên

2. Tinh chất trị mụn là gì?

Tinh chất hay serum trị mụn là một sản phẩm có tác dụng chăm sóc da chuyên sâu ở dạng lỏng. Dung dịch này nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da, loại bỏ vi khuẩn bụi bẩn để đánh bay mụn hiệu quả và không gây bất cứ cảm giác bóng nhờn nào cho người sử dụng. 2. Da mụn có nên sử dụng serum không?

Theo các chuyên gia da liễu, serum trị mụn có vai trò vô cùng quan trọng đối với việc chăm sóc da và loại bỏ các nốt mụn trên da. Đa phần những loại serum trị mụn hiện nay đều có thành phần lành tính, an toàn cho da, đáp ứng được nhu cầu mọi đối tượng sử dụng,…Bên cạnh đó, tác dụng của nó đến đâu cũng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, hiệu quả trị mụn đối với từng người là không giống nhau. Nếu nhưng những loại kem dưỡng thông thường chỉ tác dụng ở bề mặt da thì serum lại thẩm thấu sâu trong da và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giúp làn da mịn màng và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Hiểu rõ về cách dùng serum trị mụn rất quan trọng nhưng việc xác định loại da để có thể chọn được serum phù hợp cũng quan trọng không kém. Chỉ khi các bạn biết chính xác mình thuộc loại da nào mới có thể chọn được sản phẩm phù hợp để sản phẩm phát huy được tối đa công dụng khi dùng.

3. Về thương hiệu Eucerin

Bộ sản phẩm của Eucerin

Bộ sản phẩm của Eucerin

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức với nhiều sản phẩm đa dạng và quen thuộc với phụ nữ thế giới và Việt Nam.

Nhắc đến thương hiệu Eucerin là nói đến rất nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da như: kem chống nắng Eucerin Sun Care, sữa rửa mặt Eucerin Dermo Purifyer Cleanser, nước hoa hồng Eucerin Dermo Purifyer Toner,…. Trong số đó, sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng là tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum trong bộ sản phẩm trị mụn của Eucerin.

4. Tinh chất trị mụn, mờ sẹo Eucerin ProAcne có thành phần và công dụng như thế nào?

Tinh chất Eucerin giúp diệt vi khuẩn và giúp ngăn sự hình thành mụn trở lại

Tinh chất Eucerin giúp diệt vi khuẩn và giúp ngăn sự hình thành mụn trở lại

– Lactic Acid: giúp kháng khuẩn, giảm mụn trứng cá, mụn mủ, tái tạo lại bề mặt da một cách hiệu quả. Ngoài ra còn giúp thông tắc lỗ chân lông , giảm vi khuẩn, loại bỏ tế bào da chết và ngăn mụn mới hình thành và còn giúp làm mờ những vết sẹo do mụn gây ra.

– Decandiol: Có tác dụng diệt vi khuẩn và giúp ngăn sự hình thành mụn trở lại ở da, giảm viêm và. Không gây biến chứng hay dị ứng cho da.

5. Các bước sử dụng tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum đúng cách

Nếu bạn lựa chọn đúng loại serum trị mụn phù hợp nhưng lại không sử dụng đúng cách thì bạn sẽ không nhận được kết quả như mong muốn. Các lưu ý dành cho bạn:

  • Sử dụng serum theo hướng dẫn của các chuyên gia, tuyệt đối không nên tự ý kết hợp
  • Da phải được làm sạch và cân bằng trước khi sử dụng serum
  • Sử dụng kem dưỡng sau khi sử dụng serum
  • Sử dụng đúng liều lượng theo như được hướng dẫn.
  • Sử dụng nhanh serum ngay sau khi mở nắp, để serum không bị bay hơi và giảm hiệu quả.

 

 

Các lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Các lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Mong bài chia sẻ về tinh chất trị mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum 30ml của mình mang đến những thông tin bổ ích cho các bạn. Để xem thêm các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Đức Eucerin chính hàng, mình khuyến khích các bạn nên xem ở website sau nhé: https://myphameucerin.com/

Chúc các bạn đạt được thành quả trong routine nhé!

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn kem trị mụn cho da dầu