“Xuýt xoa” với kiểu thời trang dạo phố tuổi 40 quý phái và đằm thắm

Phụ nữ tuổi 40 dường như ít chạy theo các mốt thời trang thời thượng hay các xu hướng thời trang đang “hot” như giới trẻ mà thường chạy theo những gu thời trang mang tính bền vững và có thẩm mĩ cao. Trong đó, không thể không nhắc đến kiểu thời trang dạo phố tuổi 40.

Lựa chọn thời trang dạo phố đối với chị em tuổi trung niên 40, 50, 60 không phải là chuyện dễ dàng đâu. Nếu không biết cách lựa chọn thời trang phù hợp thi sẽ rất dễ dẫn đến những thảm họa, trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận đấy. Tuy nhiên, chị em cũng không nên lãng quên đi mong muốn làm đẹp, vì thường ở độ tuổi này quý chị em thường có xu hướng hồi xuân. Vậy thì tại sao chúng ta không ăn diện đẹp mà bỏ qua bề dày tuổi tác. Và đây sẽ là tư vấn về cách mặc đẹp xuống phố mà các quý bà không nên bỏ qua.

Xuống phố kín đáo nhưng vẫn quý phái và đằm thắm đó là mong muốn của nhiều người! Và phụ nữ tuổi 40 cũng không ngoại lệ.

Mẹo lựa đầm đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên

Một trong nhiều mẫu thời trang dạo phố tuổi 40 mà chị em không thể bỏ qua đó chính là đầm. Vậy làm sao để lựa chọn đầm đẹp xuống phố?

Để phù hợp cho những chị em phụ nữ tuổi trung niên. Những chiếc đầm trung niên cần phải được thiết kế vừa vặn với cơ thể, cũng không quá bó sát bởi như thế sẽ làm lộ vòng 2 ngấn mỡ. Ngược lại, cũng không nên lựa chọn đồ quá rộng rãi khi đó nó sẽ làm thân hình của chị em trở nên mập và lùn đi rất nhiều.

Những chiếc đầm peplum hoặc những chiếc áo peplum chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô không những giúp bạn che đi những nỗi lo về vòng 2 đầy mỡ mà còn giúp tôn lên được những đường cong sexy và quyến rũ trước đầy nữa đấy nhé.

Ngoài ra chị em cũng nên chọn những đầm có điểm nhấn tại vùng từ ngực trở lên cổ, ví dụ chị em có thể chọn cổ đầm tim hoặc những chiếc đầm nối chân ngực pha ren… Các chi tiết này sẽ tạo nên cho người đối diện cảm giác phần thân trên cao cũng như gọn và hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, kiểu tóc, phụ kiện cũng chính là những điểm lưu ý mà chị em tuổi 40 cần phải quan tâm để có được phong thái xuất hiện luôn tự tin và tỏa sáng!

Hy vọng rằng với những tư vấn về thời trang dạo phố tuổi 40 quý bà sẽ lựa chọn được cho mình kiểu thời trang phù hợp nhất!
Xem thêm: