Top 4 hãng mỹ phẩm Thái Lan không thể bỏ lỡ

Mỹ phẩm Thái Lan gần đây trở thành xu hướng được nhiều tín đồ Skincare và Make-up tại Việt Nam ưa chuộng. Các thương hiệu mỹ phẩm đến từ Thái Lan luôn được chị em tin tưởng và săn lùng. Ở bài viết này hãy cùng Mit Beauty Box tìm hiểu về 4 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng  tạo nên xu hướng dùng mỹ phẩm Thái của người Việt . 

my-pham-thai-lan

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm Thái Lan thay cho mỹ phẩm Hàn, Nhật

Lý do mỹ phẩm Thái Lan được ưa chuộng


Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu lý do sản phẩm của Thái vì đâu mà được ưa chuộng đến thế. Trong vài năm trở lại đây, người dùng Việt Nam đón nhận cơn mưa mỹ phẩm đến từ Hàn và Nhật, thì hiện nay xu hướng chuyển sang dùng mỹ phẩm từ Thái lại chiếm ưu thế hơn. Mỹ phẩm Thái Lan giá rẻ hơn so với các sản phẩm nhập từ Hàn và Nhật. Với ưu điểm trên cộng với thành phần thảo mộc và hơn hết là khả năng hiểu biết về làn da và mong muốn của con gái Á Đông. Các hãng mỹ phẩm ở xứ sở chùa vàng dễ dàng được đón nhận tại thị trường Việt. 

 

my-pham-thai-lan

Mỹ phẩm thái lan được các bạn gái yêu thích chọn mua

Chúng ta dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các hệ thống siêu thị lớn và các cửa hàng nhập trực tiếp từ Thái về với giá phải chăng. Thái lan nằm trong khối ASEAN nên không phải chịu mức thuế nặng nề như các nước khác, vì vậy các sản phẩm có giá bán ra rẻ hơn hàng nhập từ Nhật bản hay Hàn Quốc.

4 Thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan được mua nhiều nhất 


Mỹ phẩm Cathy doll

Sở dĩ mình chọn Cathy Doll ở vị trí số một là vì đây là sản phẩm của thương hiệu mà không còn quá xa lạ với giới trẻ. Cathy doll là sản phẩm thuộc thương hiệu Karmart chuyên về các dòng dưỡng trắng da như: tắm trắng 7 ngày, tắm trắng tinh chất vàng, sữa dưỡng trắng,…

my-pham-thai-lan-h1

Mỹ phẩm Thái Lan Cathy Doll dưỡng trắng da


Với thiết kế bao bì màu hồng ngọt ngào bắt mắt và chất lượng mỹ phẩm Thái lan lại chẳng hề thua kém các sản phẩm Hàn hay Nhật. Bên cạnh đó các sản phẩm trang điểm của Cathy Doll cũng được đông đảo các  Teen Việt chọn mua.

Mỹ phẩm Snail White
Đứng vị trí thứ 2 không ai khác chính là Snail White – Công chúa tuyết nổi tiếng ở Việt Nam cũng không thua ở xứ sở chùa vàng là mấy. Hầu hết thành phần trong dòng sản phẩm này đều chứa tinh chất ốc sên, là một loại tinh chất có tác dụng dưỡng ẩm trắng da giúp làm chậm quá trình lão hóa.

 

my-pham-thai-lan

Mỹ phẩm Snail White Thái Lan chứa tinh chất ốc sên ngăn lão hóa da

Chọn dùng sản phẩm chăm sóc da từ Snail White bạn hoàn toàn yên tâm vì thương hiệu đã được chứng nhận GMP và ISO. Để mua sản phẩm của thương hiệu này bạn có thể mua trực tuyến tại các trang web bán mỹ phẩm Thái Lan chính hãng hoặc các trang thương mại điện tử. 

Mỹ phẩm Panpuri 

Mỹ phẩm Panpuri là một thương hiệu nổi tiếng tại sân nhà Thái Lan với các dòng sản phẩm thảo mộc, lành tính, dịu nhẹ với làn da con gái Châu Á chúng mình, tất cả đều được thể hiện ở bao bì bởi thiết kế tối giản, hài hòa màu sắc nhưng không gây nhàm chán. 

my-pham-thai-lan

Mỹ Phẩm thảo mộc Panpuri Thái Lan

Thành phần Mỹ phẩm Thái Lan Panpuri có thành phần được chiết xuất từ các loại tinh dầu thiên nhiên, các loại hoa, các loại trái cây rất an toàn và sạch. Vì vậy, Mỹ phẩm Panpuri có thể làm vừa ý tất cả các cô nàng có làn da khó tính.

Các sản phẩm của Mỹ phẩm Panpuri không chỉ nổi tiếng tại Thái, mà còn được phụ nữ trên toàn thế giới biết đến.

Mỹ phẩm Mistine

Về các dòng mỹ phẩm trang điểm của xứ sở chùa vàng  thì không thể không nhắc đến cái tên Mistine. Đây là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm trang điểm có khả năng kiềm dầu và che phủ tốt. Làn da của con gái Việt và con gái Thái có nhiều nét tương đồng vì  cùng sống trong môi trường có khí hậu gần như nhau nóng ẩm đôi lúc hơi khô. Nên Các bạn gái Việt Nam ưu ái rất nhiều cho các dòng sản phẩm Thái Lan nói chung và mỹ phẩm dưỡng da nói riêng. Các sản phẩm phải kể đến là son và phấn má hồng, phấn phủ.

my-pham-thai-lan

Son môi Mistine xuất sứ Thái Lan

Nắm bắt nhu cầu của chị em ngày càng cao nên hiện nay có rất nhiều nơi sản xuất hàng giả nháy gắn mác mỹ phẩm xuất sứ Thái Lan tung ra thị trường. Chị em cần cân nhắc tìm hiểu kĩ nơi bán uy tín và hãy là người mua hàng thông thái tìm hiểu kĩ lưỡng và đặt niềm tin đúng chỗ để sớm sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ như mong muốn.

Ai cũng mong muốn có một làn da đẹp, nhưng trước hết làn da đẹp cần phải khỏe và mịn màn. Vì không có một lớp nền trang điểm nào có thể đẹp tự nhiên như chính làn da của mình. Sau lớp trang điểm thì bạn nên làm sạch da thật kỹ bằng sữa rữa mặt Cetaphil Gentle Skin cleanser đẻ da luôn thông thoán và hấp thụ tốt các dưỡng chất trong các bước dưỡng da tiếp theo.
Nếu thấy thông tin hữu ích chị em hãy chia sẻ cho người thân cùng biết nhé.
Chúc chị em ngày càng trở nên xinh đẹp!