3 kiểu tóc mái thưa phù hợp với từng khuôn mặt

Kiểu mái thưa này sẽ giúp bạn không cảm thấy nặng nề với phần tóc nhiều trước trán nữa mà vẫn có thể che đi phần trán cao mà vẫn vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn. Dưới đây là 3 kiểu tóc mái thưa phù hợp với từng khuôn mặt.

 1. Kiểu tóc mái thưa dài chấm mi

Đây là một biến tấu khá mới của kiểu tóc mái mưa đơn thuần. Từng lọn tóc được cắt tỉa nhẹ nhàng nhất có thể vương vấn một chút trên trán. Nếu như kiểu mái thưa quen thuộc là cắt cao trên trán thì kiểu mái thưa mới này dài qua phần lông mày và gần chạm mắt. Kiểu tóc này giúp các nàng che đi phần nào vầng trán cao hay giúp gương mặt trở nên hài hoà và nhẹ nhàng hơn.

toc-mai-thua-1

Kiểu tóc mái thưa chấm mi của Phạm Hương với vài sợi lưa thưa dài qua mắt. Kiểu tóc giúp nàng Hoa hậu như trẻ trung hơn hẳn tuổi thực. Với kiểu tóc này, bạn có thể biến tấu thêm với cách nhuộm omber để tăng hiệu ứng cá tính và phong cách cho mái tóc của mình.

Bài viết nhiều người quan tâm:

–>  Bí quyết giúp tóc mọc nhanh dài và đơn giản

2. Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cho mặt trái xoan

Kiểu tóc mái thưa sẽ phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt trái xoan. Đây là dạng khuôn mặt có thể phù hợp với hầu hết các kiểu tóc mái. Những đường nét thanh tú, mềm mại kết hợp với tóc mái bằng vừa tạo nên sự trẻ trung vừa có nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại được. Chẳng thế mà các cô nàng diễn viên xứ Hàn có khuôn mặt trái xoan đều đua nhau tạo kiểu với tóc mái thưa.

toc-mai-thua-cho-mat-trai-xoan

Nếu may mắn sở hữu gương mặt trái xoan, bạn đừng ngại chọn kiểu tóc mái thưa uốn nhẹ phần mái cho phồng lên nhé, kiểu tóc này gần giống kiểu mái dài xiên chéo, nhưng mỏng nhẹ hơn, mái mưa chéo vẫn là những lọn tóc giữa trán nhưng được vén sang một bên. So với kiểu mái mưa cắt tỉa ở giữa thì kiểu biến tấu này tạo cảm giác mềm mại hơn bởi các lọn tóc đôi khi được uốn phồng bồng bềnh.

toc-mai-thua-song-hye-kyo

“Ngọc nữ” xứ kim chi Song Hye Kyo là một trong những thế hệ sao “đời đầu” của làng giải trí Hàn. Cô thường xuyên tạo kiểu tóc mái lưa thưa mỏng ở giữa. Đây chính là kiểu tóc mái thưa cổ điển được phái đẹp Việt yêu thích từ lâu. Chỉ đơn giản là cắt tỉa ngắn ở giữa, hai bên để dài hơn chút vậy mà kiểu tóc này luôn chiếm trọn cảm của các nàng. Điểm đặc biệt thu hút của kiểu mái này, ngoài những sợi tóc phủ nhẹ trước trán, những lọn tóc dài hai bên mềm mại nhẹ nhàng bay bay tạo nên cảm giác vô cùng dịu dàng, nữ tính cho gương mặt của các nàng.

toc-mai-thua-re-ngoi-giua

“Em gái quốc dân” IU không chịu thua kém chị em khi cập nhật mốt tóc mái thưa rẽ ngôi giữa. Tương tự với kiểu tóc mái xéo, rẽ ngôi giữa, mái tỉa sole dần xuống cằm với độ dài chấm lông mày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Việc bạn lựa chọn kiểu tóc mái này sẽ rất phù hợp giúp che bớt khuyết điểm khuôn mặt tôn lên đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt bạn gái mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ.

3. Tóc mái thưa Hàn Quốc cho mặt tròn

Xưa nay khuôn mặt tròn dường như khó tạo kiểu tóc nhưng sự thực thì lại hoàn toàn ngược lại, tóc mái thưa cực kỳ ăn ý với những cô nàng có khuôn mặt bầu bĩnh đấy nhé bởi nó giúp cân đối và tạo nên nét hài hòa trên gương mặt. Kết hợp với mái tóc duỗi phồng cụp vào trong cùng với các phụ kiện như nơ hay băng đô sẽ biến bạn thành những nàng búp bê barbie xinh đẹp đấy nhé. Bạn sẽ thấy ngay vẻ xinh đẹp, duyên dáng của cô nàng với mái tóc búi kết hợp với tóc mái thưa nhuộm màu cá tính. Hãy cùng Baophunuso.vn khám phá những kiểu tóc mái thưa đẹp cho mặt tròn theo phong cách Hàn Quốc dưới đây nhé:

toc-mai-thua-cho-mat-tron

“Cô nàng người gỗ” Park Shin Hye “hút hồn” fan hâm mộ với nước da trắng sáng và mẫu tóc mái thưa duyên dáng, trẻ trung. Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi làm kiểu tóc mái thưa nhẹ nhàng này. Tóc mái thưa không kén khuôn mặt, phù hợp với cả tóc thẳng mượt mà hay tóc xoăn bồng bềnh, thậm chí cả tóc đuôi ngựa năng động.

Bài trên nói về 3 kiểu tóc mái thưa phù hợp với từng khuôn mặt. Hy vọng bì viết giúp bạn chọn được kiểu tóc đẹp phù hợp. Chúc bạn vui vẻ!

Theo baophunuso

Xem thêm: 

–> Top 5 kiểu tóc nhuộm ombre đẹp dành cho phái nữ

–> Biến hóa với 6 kiểu tóc lob cá tính, ngọt ngào

–> 5 kiểu tóc mái dài đẹp, nữ tính nhất năm 2016

–> Những kiểu tóc kim so hyun làm rung động trái tim phái nữ