Biến hóa với 6 kiểu tóc lob cá tính, ngọt ngào

Kiểu tóc lob là kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu thời trang, thích làm đẹp và có niềm đam mê không ngại khi thay đổi kiểu tóc. Với kiểu tóc lob ngắn đến ngang vai này sẽ là vũ khí lợi hại cho những cô nàng trẻ tuổi thích sự duyên dáng, ngọt ngào. Dưới đây là bài Biến hóa với 6 kiểu tóc lob cá tính, năng động.

1. Tóc lob thẳng tự nhiên – cách làm điệu của nàng giản dị

Bản thân kiểu tóc ngang vai, xõa tự nhiên đã chứa đựng sức cuốn hút và hấp dẫn lạ thường đối với phái mạnh. Có lẽ vì phần lớn đàn ông đều thích những cô gái có mái tóc dài, thẳng và suông mượt tự nhiên. Điều đó vô tình đã cho thấy ưu thế của những cô nàng sở hữu mái tóc ngang vai như thế này. Hơn nữa, một mái tóc buông xõa tự nhiên sẽ khiến bạn trông tươi trẻ hơn rất nhiều so với bất cứ mái tóc dài chấm lưng nào.

Tóc lob tự nhiên luôn khiến bạn gái cuốn hút hơn trong mắt phái mạnh

Tóc lob tự nhiên luôn khiến bạn gái cuốn hút hơn trong mắt phái mạnh

2. Năng động hơn với kiểu tóc lob xoăn rối

Nếu đã chán chê với kiểu tự nhiên thì hãy thử biến đổi một chút bằng việc uốn xoăn, đánh rối, bạn sẽ bất ngờ về điều này đấy. Kiểu tóc xoăn và rối như thế sẽ khiến các nàng trông thời thượng và cá tính hơn rất nhiều. Hơn nữa, nếu bạn cần tham dự một bữa tiệc nào đó thì hãy tự tin “make up” thành kiểu tóc này nhé, chúng sẽ khiến bạn thật sang trọng và quyến rũ trong đêm đấy.

Tự tin thể hiện cá tính với quả đầu xoăn rối

Tự tin thể hiện cá tính với quả đầu xoăn rối

3. Tóc lob uốn cụp đuôi điệu đà

Thêm một gợi ý cho các cô nàng khi sở hữu style tóc ngang vai chính là uốn cụp phần đuôi, kiểu biến tấu này sẽ khiến bạn nữ tính và ngọt ngào như một cô công chúa. Chắc chắn các cô gái yêu phong cách điệu đà không thể nào bỏ qua được đâu, thử xem nhé!

Tóc lob uốn cụp đuôi điệu đà

Tóc lob uốn cụp đuôi điệu đà

4. Dễ thương với tóc ngang vai để mái lưa thưa

Nhiều ngôi sao, ca sĩ xứ sở kim chi không thể làm ngơ với mái lưa thưa – kiểu tóc mái đã làm mưa làm gió suốt những năm gần đây. Nhất là khi kết hợp với kiểu tóc lob ngang vai, chúng hoàn hảo đến mức không ai có thể cưỡng lại. Bạn thì sao, có bị thu hút bởi bộ đôi này không?

Điệu đà như cô nàng tiểu thư với tóc lob mái thưa

Điệu đà như cô nàng tiểu thư với tóc lob mái thưa

Bạn có thể quan tâm:

–> Bí quyết giúp tóc mọc nhanh dài và đơn giản

5. Mát mẻ với kiểu buộc đuôi ngựa

Một điều khiến phái nữ hiện nay yêu thích tóc lob chính là vì chúng khá tiện lợi và phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi thời tiết. Khi trời lạnh, bạn tự do xõa ngang vai thật thích đúng không? Còn lúc thời tiết bắt đầu vào hè, nắng nóng hơn, thì ngại gì không buộc chúng lên, vừa mát mẻ lại năng động.

Học nàng bác sĩ Kang Mo Yeon buộc tóc đuôi ngựa trẻ trung mà mát mẻ nhé!

Học nàng bác sĩ Kang Mo Yeon buộc tóc đuôi ngựa trẻ trung mà mát mẻ nhé!

6. Tết mái thật phong cách với tóc lob

Không chỉ tóc dài mới làm điệu được mà ngay cả tóc ngang vai, bạn cũng có thể biến hóa thật đa dạng. Độ dài như thế vừa đủ để tết tóc mái thật gọn gàng mà phong cách, tại sao không nhỉ?

Xinh như mộng khi tết mái

Xinh như mộng khi tết mái

Bài trên nói về Biến hóa với 6 kiểu tóc lob cá tính, ngọt ngào. Hy vọng bì viết giúp bạn chọn được kiểu tóc đẹp phù hợp. Chúc bạn vui vẻ!

Theo himher

Xem thêm: 

–> Top 5 kiểu tóc nhuộm ombre đẹp dành cho phái nữ

–> 5 kiểu tóc mái dài đẹp, nữ tính nhất năm 2016

–> 3 kiểu tóc mái thưa phù hợp với từng khuôn mặt

–> Những kiểu tóc kim so hyun làm rung động trái tim phái nữ