Top 5 kiểu tóc nhuộm ombre đẹp dành cho phái nữ

Kiểu tóc ombre là kiểu tóc trẻ trung, dịu dàng dành cho các bạn nữ. Để phối hợp với kiểu này có thể hợp với những kiểu như bob haircut, tóc dài nhiều lớp, tóc dài thẳng, tóc ngắn,… Dưới đây là  Top 5 kiểu tóc nhuộm ombre đẹp dành cho phái nữ bạn tham khảo qua.

1. Màu tóc nhuộm ombre sáng màu phá cách

toc-nhuom-ombre-1

Nếu bạn đã nhàm chán với phong cách cũ thì hãy hướng đến một sự thay đổi lớn, cực kỳ cá tính, thì việc nhuộm ombre sáng màu là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn. Đây là xu hướng tóc đẹp từ cuối năm 2015 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vào năm 2016

2. Màu tóc nhuộm ombre cho tóc đen

toc-nhuom-dep-ombre-2

Phong cách ombre thoạt đầu nhìn có chút gì đó không tự nhiên, nhất là khi màu tóc tự nhiên của bạn với màu thuốc nhuộm không kết hợp hài hòa với nhau. Nhưng khi kết hợp chuẩn màu thì đây là phong cách không thể bỏ qua cho bạn nữ vừa dịu dàng vừa cá tính để đón xuân.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

–> Bí quyết giúp tóc mọc nhanh dài và đơn giản

3. Màu tóc nhuộm ombre cho kiểu tóc long bob

toc-nhuom-ombre-3

Long bob kiểu tóc đã và đang phổ biến trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này có nhiều điểm tương đồng với phiên bản của kiểu tóc bob haircut cổ điển nhưng dài hơn và nổi bật hơn.

4. Màu tóc nhuộm ombre với tóc thẳng

toc-nhuom-ombre-4

Kiểu tóc thẳng đem lại vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng cho các cô gái. Điểm cộng của phong cách nhuộm màu ombre cho tóc thẳng này là dễ dàng thay đổi. Các nàng có thể áp dụng kiểu nhuộm này với những kiểu tóc khác nhau như bob haircut, tóc dài nhiều lớp, tóc dài thẳng, tóc ngắn vẫn có thể thực hiện được.

5. Màu tóc nhuộm ombre cho tóc dài và mỏng

toc-nhuom-ombre-5

Kiểu tóc này rất phù hợp với các nàng sở hữu mái tóc mỏng, uốn xoăn nhẹ nhuộm vàng kim. Nhưng khi áp dụng kiểu nhuộm này bạn cần phải chú ý bởi tóc mỏng rất khó nhuộm chuẩn màu, khi nhuộm sai màu sẽ rất khó chữa.

Bài trên nói về Top 5 kiểu tóc nhuộm ombre đẹp dành cho phái nữ. Hy vọng bì viết giúp bạn chọn được kiểu tóc đẹp phù hợp. Chúc bạn vui vẻ!

Theo kpop

Xem thêm: 

–> Biến hóa với 6 kiểu tóc lob cá tính, ngọt ngào

–>5 kiểu tóc mái dài đẹp, nữ tính nhất năm 2016

–> 3 kiểu tóc mái thưa phù hợp với từng khuôn mặt

–> Những kiểu tóc kim so hyun làm rung động trái tim phái nữ