5 kiểu tóc mái dài đẹp, nữ tính nhất năm 2016

Kiểu tóc mái dài đem đến sắc đẹp quyến rũ, mềm mại và thướt tha. Kiểu tóc này rất linh hoạt có thể thay đổi tùy ý hay kết hợp với những kiểu tóc khác nhau. Cùng điểm qua 5 kiểu tóc mái dài đẹp, nữ tính nhất năm 2016 phù hợp với gương mặt cũng như sở thích của từng người. 

1. Tóc uốn xoăn dài

kieu-toc-mai-dai-cho-nu-1

Tóc mái dài đánh phồng kết hợp với kiểu xoăn dài cá tính dành tặng cho những nàng thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất tinh tế.

2. Kiểu tóc ngắn kết hợp với mái dài

kieu-toc-mai-dai-cho-nu-2

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng tóc ngắn, kiểu tóc này cũng có thể mix với nhiều phong cách trang điểm khác nhau mang tới hiệu ứng sắc đẹp tuyệt vời. Tóc mái dài quá đuôi mắt mang vẻ đẹp bí ẩn.

Bài viết bạn có thể thích:

–> Bí quyết giúp tóc mọc nhanh dài và đơn giản

3. Kiểu tóc mái thưa dài

kieu-toc-mai-dai-cho-nu-3

Một chút xoăn nhẹ nhàng…..và cách điệu với tóc mái thưa để dài. Tóc mái dài kết hợp với băng đô dịu dàng, phong cách này hoàn toàn hợp lí trong tiết trời mùa thu se se lạnh này. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mặt tròn.

4. Tóc buộc thấp quyến rũ

kieu-toc-mai-dai-cho-nu-4

Việc lựa chọn vị trí để ngôi rất quan trọng bởi nó phải phù hợp với từng khuôn mặt. Hãy nhờ các chuyên gia tạo mẫu tóc tư vấn để chị em mình có được quyết định rẽ ngôi đúng đắn nhất.

5.Tóc mái dài ngôi giữa

kieu-toc-mai-dai-cho-nu-5 

Tóc mái dài chải ngôi giữa phá cách. Với nét đẹp của thời trang tóc này chưa bao giờ là lỗi thời. Tinh tế và kiêu sa ở mọi góc nhìn.

Bài trên nói về Biến hóa với 6 kiểu tóc lob cá tính, ngọt ngào. Hy vọng bì viết giúp bạn chọn được kiểu tóc đẹp phù hợp. Chúc bạn vui vẻ!

Theo congai9

Xem thêm: 

–> Top 5 kiểu tóc nhuộm ombre đẹp dành cho phái nữ

–> Biến hóa với 6 kiểu tóc lob cá tính, ngọt ngào

–> 3 kiểu tóc mái thưa phù hợp với từng khuôn mặt

–> Những kiểu tóc kim so hyun làm rung động trái tim phái nữ