3 loại kem chống nắng cho da dầu tốt nhất hiện nay

Hỏi: Chào Cẩm Nang Làm Đẹp. Da mình thuộc loại da dầu nên mình không dám dùng kem chống nắng vì sợ bóng nhờn. Xin hỏi có loại kem chống nắng nào dành riêng cho da dầu không? Cho mình xin tên sản phẩm cụ thể. Cảm ơn.

Đáp:

Cẩm Nang Làm Đẹp chào bạn!

Nỗi băn khoăn về sự bóng nhờn khi sử dụng kem chống nắng của bạn cũng là băn khoăn của rất nhiều các cô nàng có làn da dầu khác. Bởi da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn các làn da khác, chính vì thế mà các nàng sở hữu làn da dầu thường sẽ bị lỗ chân lông to hơn và tiết ra nhiều dầu khiến mặt trông bị bóng và có cảm giác nặng nề, khó chịu. Chính vì thế các loại mỹ phẩm dành cho da dầu thường sẽ có gốc nước (water-based) để dễ thẩm thấu và hạn chế lượng dầu sản sinh ra nhiều. Kem chống nắng cho da dầu cũng tương tự. Cẩm Nang Làm đẹp hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn 3 loại kem chống nắng dành cho da dầu tốt với giá cả khá dễ chịu nhé.

1. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Ultra Fluid 50ml

 

La Roche-Posay Anthelios Ultra Fluid 50ml

La Roche-Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm dành cho da nhạy cảm của Pháp. Chính vì thế kem chống nắng của hãng này cũng rất phù hợp với da dầu nhạy cảm và sẽ không gây kích ứng cũng như nổi mụn không mong muốn khi sử dụng. Với kết cấu water-based và dạng kem chống nắng hoá học, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Ultra Fluid rất dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn dính ngay cả trong những ngày hè nóng nực. Với độ chống nắng lên tới 50+, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng kem chống nắng này để đối phó với ánh nắng gắt của mùa hè Việt Nam.

Ngoài ra, kem chống nắng dành cho da dầu La Roche-Posay Anthelios Ultra Fluid còn có một ưu điểm đó là có nước khoáng trong thành phần, chính vì thế ngoài tác dụng chống nắng, kem còn có tác dụng dưỡng da nữa. Với làn da dầu thì cấp đủ nước là một việc rất quan trọng, và thật may mắn khi chúng ta có thể vừa cấp nước cho da vừa chống nắng với chỉ một sản phẩm vào buổi sáng.

2. Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 55

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen SPF 55

Đây cũng là một loại kem chống nắng dành cho da dầu được rất nhiều người yêu thích và khuyên dùng. Neutrogena là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ và được biết đến nhiều nhất qua sự thành công và nổi tiếng của dòng kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel cũng như Gel Cream. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 55 là một sản phẩm kem chống nắng hoá học có thành phần là các loại vitamin như vitamin A, E, C có tác dụng dưỡng da khi sử dụng.

Cũng giống như sản phẩm kem dưỡng da nổi tiếng của hãng, với chất kem mỏng nhẹ thì kem chống nắng này cũng thẩm thấu rất nhanh trên da và không đưa làn da dầu của chị em vào tình trạng bị bí và đổ thêm dầu. Với độ SPF 55 và khả năng chống nước, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen hoàn toàn có thể sử dụng trong những ngày nắng gắt hoặc sử dụng để đi bơi, đi biển.

3. Kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunblock SPF 35

Innisfree No Sebum Sunblock SPF 35

Với những bạn ưa thích dòng kem chống nắng vật lý, thì Kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunblock SPF 35 cũng là một sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu lý tưởng. Bởi là dòng kem chống nắng vật lý nên kết cấu của kem sẽ hơi đặc, tuy nhiên kem lại thấm khá nhanh và rất dễ tán, chính vì thế nên kem mới phù hợp cho những làn da dầu khó tính. Ngoài ra, cũng bởi tính chất vật lý, em kem chống nắng này có khả năng nâng tông da nên với những bạn ngại sử dụng phấn hoặc cushion thì hoàn toàn có thể apply kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunblock và tự tin ra đường.

Với thành phần chiết xuất thảo mộc, trà xanh, rau sam, rau má, dầu hạt hướng dương, Kem chống nắng Innisfree No Sebum Sunblock SPF 35 rất lành tính và an toàn với những làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra, thành phần bột khoáng của kem sẽ giúp da được kiềm dầu và mềm mịn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên với độ chống nắng nhẹ (SPF 35), các bạn nên cân nhắc khi sử dụng em này trong những ngày nắng gắt nhé. Nếu bạn chỉ sử dụng để ngồi trong nhà hoặc ngồi máy tính, đi lại trong những ngày nắng vừa thì đây là một em kem chống nắng hoàn hảo cho da dầu.

Với những gợi ý trên đây, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một loại kem chống nắng dành cho da dầu phù hợp với mình nhất. Nếu còn những khúc mắc cần giải đáp về vấn đề làm đẹp khác, bạn hãy ghé website http://camnanglamdep.edu.vn/ để tham khảo thêm nhé. Chúc bạn luôn xinh xắn và hạnh phúc!

Xem thêm:

==> 3 loại kem chống nắng Biore dành cho da mụn tốt nhất

==> 3 loại kem chống nắng Nivea tốt nhất trên thị trường