4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh kinh hoàng của chị em phụ nữ, nhất là dân văn phòng ngồi làm việc nhiều, các bà mẹ sau sinh. Hiện nay có nhiều bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhưng vì quỹ  thời gian hạn hẹp nên không có đủ thời gian đi tập thể dục. Bài viết  4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang gặp vấn đề về mỡ bụng dưới muốn tìm cho mình phương pháp giảm mỡ đơn giản và hiệu quả.

1. Bài tập gập bụng

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ là phương pháp giảm mỡ bụng dưới được rất nhiều người áp dụng bởi sự đơn giản và tính hiệu quả cao. Việc gập bụng nhiều lần sẽ giúp phần mỡ bụng bị đốt cháy, từ đó giúp bạn sở hữu vóc dáng như ý.

bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ

bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Cách thực hiện:

– Trước tiên, bạn nằm thẳng lên sàn (lưu ý chọn mặt phẳng cứng chắc, không nằm lên đệm), để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân bắt chéo để tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo nhau đặt sau đầu.

– Từ từ nâng phần thân trên lên khỏi mặt sàn, gập người về phía trước, hít vào. Sau đó lại từ từ hạ người xuống vị rí ban đầu rồi thở ra. Thực hiện lập lại động tác trong vòng 15 phút để đạt được kết quả tốt nhất.

 

2. Chạy bộ

Không chỉ có lợi cho sức khỏe, chạy bộ còn là cách giảm mỡ bụng dưới an toàn cho nữ giới. Việc chạy bộ sẽ làm tiêu tốn lượng calo trong cơ thể và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Do đó, mỗi ngày bạn hãy giành từ 30 – 45 phút tiến hành chạy bộ để cơ thể tràn đầy năng lượng và sở hữu cho mình vóc dáng thon gọn nhé.

Khi tiến hành chạy bộ, bạn nên chọn không gian thoáng mát, khí hậu trong lành như ở công viên hoặc những nơi ít xe cộ, thời điểm tốt nhất để chạy bộ đó là vào sáng sớm. Ngoài ra, bạn cũng nên sắm cho mình một đôi giày tốt với chất liệu thoải mái để không bị đau chân khi chạy nhé.

3. Bài tập nâng chân

Một trong những bài tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà bạn không thể bỏ qua đó là bài tập nâng và đá chân. Bài tập này rất đơn giản nhưng lại có tác dụng giảm mỡ bụng dưới khá hiệu quả.

bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ

bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Cách thực hiện:

+ Bạn nằm lên mặt phẳng, để đầu, lưng và mông chạm mặt sàn.

+ Từ từ nâng 2 chân lên tạo thành một góc 90 độ so với cơ thể, hít vào.

+ Hạ từ từ 2 chân xuống về vị trí ban đầu, thở ra. Thực hiện lặp lại động tác khoảng 50 lần.

4. Bài tập lắc vòng

Lắc vòng cũng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ khá hiệu quả và đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Mỗi ngày, bạn nên giành 15 phút để lắc vòng vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ để cho kết quả cao nhất. Lưu ý không nên lắc vòng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến vùng xương chậu và cũng không nên lắc vòng khi vừa ăn xong nhé!