7 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần

Sở hữu thân hình lý tưởng, vòng eo con kiến là niềm mơ ước của các cô gái. Hiện nay có rất nhiều bài tập giảm mỡ bụng đơn giản giúp bạn nhanh chóng đánh tan mỡ bụng và duy trì vóc dáng cân đối. Dưới đây Cẩm Nang Làm Đẹp xin mách các nàng 7 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần, bạn hãy áp dụng ngay nhé.

1. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần với động tác gập bụng vặn người

Động tác gập bụng vặn người rất đơn giản, bạn không cần thêm bất kỳ công cụ hỗ trợ nào, chỉ cần chăm chỉ luyện tập là có thể làm eo thon gọn hơn rồi.

Động tác gập bụng vặn người giảm mỡ bụng

Động tác gập bụng vặn người giảm mỡ bụng

Hướng dẫn cách tập:

+ Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để sau đầu.

+ Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải.

+ Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.

+ Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này bạn nên lặp lại động tác  từ 10 – 15 lần để vòng 2 được vận động hiệu quả nhất.

2. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà với động tác gập người

Trong số các bài tập giảm mỡ bụng, gập người là cách giúp hoạt động cơ bụng tối đa, làm tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với động tác gập người

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả với động tác gập người

Hướng dẫn bài tập giảm mỡ bụng:

+ Bạn đặt 2 chân dang rộng bằng vai.

+ Cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu.

+ Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên.

+ Kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần này đều đặn 15 phút trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ.

3. Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả với động tác xoay chân

Bài tập giảm mỡ bụng với động tác xoay chân là một trong những động tác cực kỳ đơn giản, nhẹ nhàng. Cách tập này vừa tập cho vùng bụng và cả vùng đùi nên rất thích hợp cho những bạn nào vừa muốn giảm mỡ bụng, vừa muốn cơ đùi săn chắc.

Động tác xoay chân giảm mỡ bụng

Động tác xoay chân giảm mỡ bụng

Hướng dẫn bài tập giảm mỡ bụng:

+ Bạn nằm thẳng trên sàn tập, 2 tay duỗi thẳng theo chân.

+ Giơ chân phải lên cao, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Tiếp tục làm như vậy với chân trái.

+ Với bài tập giảm mỡ bụng tại nhà bạn kiên trì thực hiện 20 lần động tác này đối với mỗi bên chân để đánh tan mỡ bụng hiệu quả nhất.

4. Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà với động tác gập bụng toàn diện

Bài tập giảm mỡ bụng với động tác gập bụng toàn diện tuy dễ nhưng thực chất bạn phải làm đúng, nâng người hoàn toàn mới giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Bài tập giảm mỡ bụng với động tác gập bụng toàn diện

Bài tập giảm mỡ bụng với động tác gập bụng toàn diện

+ Bạn nằm ngửa trên sàn, gập khuỷu chân, hai bàn chân giữ cố định, hai tay đặt ra sau ôm đầu.

+ Dùng toàn bộ sức mạnh của cơ bụng kéo cơ thể ngồi lên, để ngực chạm với khuỷu gối.

+ Lặp lại động tác tập bụng này khoảng 20 lần, mỡ thừa sẽ được đánh tan hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất này phù hợp cho cả nam lẫn nữ. tuy nhiên, với các bạn nam thi tập động tác này tốt hơn bởi phải dồn hết sức mạnh vào cơ bụng mới đẩy cơ thể ngồi lên được. 

5. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần bằng động tác đạp xe

Động tác đạp xe giúp bạn tiêu hao khoảng 400-500 calo. Vậy bạn còn chần chừ gì không tập để bổ sung thêm động tác vào kế hoạch tập luyện của mình.

Động tác đạp xe giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Động tác đạp xe giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Hướng dẫn các bài tập giảm mỡ bụng :

+ Nằm thẳng lưng trên mặt đất, chân duỗi thẳng, 2 tay đặt sau đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên.

+ Hông, vai và mông của bạn phải được nâng cao so với lưng.

+ Sau đó, tiếp tục nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe.

+ Thực hiện động tác này sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối chân phải và ngược lại.

+ Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này bạn nên thực hiện lặp đi lặp lại động tác này 15 lần mỗi bên.

6. Bài thể dục giảm mỡ bụng với động tác đứng lên ngồi xuống

Đứng lên ngồi xuống chính là bài tập giảm mỡ bụng đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ. Đông tác này giúp vận động toàn thân rất tốt từ cơ bụng, eo, hông, bắp chân, bắp tay… 

Bài tập giảm mỡ bụng với động tác đứng lên ngồi xuống

Bài tập giảm mỡ bụng với động tác đứng lên ngồi xuống

Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất:

+ Bạn đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước.

+ Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng vẫn giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

+ Thực hiện từ 10 – 15 lần mỗi hiệp và nên tập 3 – 4 hiệp.

+ Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này đặc biệt tác động tới vùng bụng dưới, mông, đùi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa rất nhanh nên bạn hãy kiên nhẫn luyện tập hàng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

7. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần với động tác tập với bóng

Bài tập với bóng này khá đơn giản và nhẹ nhàng, chúng không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2 mà còn giúp bạn rèn luyện sự mềm dẻo cho cơ thể.

Động tác tập với bóng giúp giảm mỡ bụng tại nhà

Động tác tập với bóng giúp giảm mỡ bụng tại nhà

Hướng dẫn tập thể dục giảm cân:

+ Nằm ngửa ra sàn, đặt bắp chân và gót chân lên 1 quả bóng.

+ Đẩy hông lên, để cả cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai tới gối.

+ Kéo gót chân, kéo quả bóng về gần mông càng tốt.

+ Lặp lại động tác 10-15 lần.

Trên đây Cẩm Nang Làm Đẹp vừa hướng dẫn cho bạn 7 bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần. Hãy chọn cho mình một bài tập phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng sở hữu vòng bụng lý tưởng, tha hồ diện những bộ cánh ôm body nhé các cô nàng.

Xem thêm:

==> 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất

==> Cách tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà eo thon sau 1 tuần

==> Bài tập đánh tan mỡ bụng tại nhà eo thon gợi cảm

==> 3 bài tập giảm cân “so hot” tại nhà cho các nàng

Chúc bạn thành công!