5 loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay, bạn biết chưa?

Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm cần thiết đối với làn da của chúng ta. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời, giúp phòng ngừa lão hóa và ung thư da hiệu quả.

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của chúng ta ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại mỹ phẩm giúp chăm sóc làn da như kem dưỡng ẩm, kem chống lão hóa, kem làm trắng da,…đặc biệt là kem chống nắng – vật bất ly thân củ a chị em phụ nữ.

Hiện nay để phục vụ nhu cầu của chị em, trên thị trường cho ra đời rất nhiều loại kem chống nắng, vậy làm sao để biết được loại kem chống nắng nào tốt nhất và mỗi loại kem chống nắng giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng mặt trời

Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng mặt trời

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại kem chống nắng rẻ tốt nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

Kem chống nắng là gì?

Kem chống nắng  (KCN) tên tiếng anh là sunscreen, là một loại sản phẩm có dạng kem, dạng sữa hoặc dạng xịt giúp chống lại sự hấp thụ và phản xạ tia tử ngoại mặt trời, tránh làm da bị đen hoặc ung thư da do tiếp xúc ánh nắng mặt trời quá lâu. Sau đây là những dòng kem chống nắng cho nam, cho nữ hoặc cả 2 (tùy loại) tốt nhất.

1. Kem chống nắng Hàn Quốc Dabo Sunblock

Dabo Sunblock có khả năng ngăn cản tia UVA có trong ánh nắng mặt trời một cách tối ưu (độ PA đạt mức cao nhất là PA+++ ). Vì thế, da bạn được bảo vệ khỏi khỏi ánh nắng, giúp da không bị đen sạm và cháy nắng, ngăn ngừa ung thư da từ tác hại của tia UVA có trong ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, kem giúp bảo vệ da chống lại tia UVB hơn 12 giờ. Bởi vậy, sẽ bảo vệ da bạn thoát khỏi nám, tàn nhang và lão hóa khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời liên tục trong hơn 12 giờ.

Kem chống nắng Han Quoc Dabo Sunblock

Kem chống nắng Hàn Quốc Dabo Sunblock

Công dụng của kem chống nắng Hàn Quốc Dabo Sunblock:

Giúp ngăn ngừa đen da, sạm và lão hóa da do ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa nám, tàn nhang và các vết nhăn trên da do tiếp xúc với ánh nắng.

Cách sử dụng:

Thoa đều kem lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Bạn nên thoa kem trước khi ra nắng khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tối ưu. Sau khi dùng xong bạn nên tẩy trang để làm sạch lớp kem trên da nhé.

Kem chống nắng Dabo Sunblock giá bao nhiêu?

Hiện nay, Dabo Sunblock đang được bán với giá 105.000 Đ (tuýt 70ml) tại các nhà thuốc và các siêu thị trên toàn quốc.

2. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

 Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi tác hại của tia UV, phòng tránh nguy cơ ung thư da nhờ  SPF50+  ngăn tia UVB và PA++++ ngăn tia UVA.

– Giúp dưỡng da trắng mịn tối ưu nhờ chứa Collagen, Hyaluronic Acid và Amino Acid giúp tái tạo làn da, dưỡng da săn chắc, ngừa lão hóa da sớm và Vitamin C& B3 với hàm lượng cao giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi các hư tổn da do nắng, cho hiệu quả dưỡng trắng mịn tối ưu.

Công thức cải tiến không gây nhờn rít, dịu nhẹ và an toàn với cảm giác thoáng mịn nhẹ tênh.

Tính kháng nước và mồ hôi cao.  

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White

Thành phần:

Dẫn xuất Vitamin C, B3, Collagen, Amino acid, Hyaluronic acid.

Công dụng của Kem chống nắng Sunplay:

Giúp chống nắng, dưỡng da trắng mịn dành riêng cho mặt. Dùng hằng ngày trước khi tiếp xúc với ánh nắng hay trước khi trang điểm. Thích hợp dùng làm kem lót trang điểm.

Cách dùng:

Lắc kỹ trước khi dùng. Lấy lượng kem đủ và hoa đều sản phẩm lên da trước khi ra nắng khoảng 30 phút. Nên dùng hàng ngày để da được bảo vệ toàn diện và tốt nhất. Sau khi ra mồ hôi nhiều bạn có thể thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.

3. Kem chống nắng Vaseline Healthy White SPF 24 PA++

Công dụng:

Các hoạt chất trong Vaseline Healthy White SPF 24 PA++ với:

  • SPF & PA ++ : giúp bảo vệ làn da trước tác hại của tia UVA & UVB gấp 24 lần.
  • Vitamin B3: giúp dưỡng trắng da dài lâu, ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da.

Kem chống nắng Vaseline Healthy White SPF 24 PA++

Kem chống nắng Vaseline Healthy White SPF 24 PA++

Cách dùng kem chống nắng Vaseline:

Lấy một lượng vừa đủ kem cho vào lòng bàn tay và thoa đều vào da theo chiều xoắn ốc, sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da. Nên thoa trước khi ra nắng 30 phút.

Kem chống nắng Vaseline giá bao nhiêu?

Hiện nay, Vaseline  Healthy White SPF 24 PA++ đang được bán với giá 82.000 Đ (chai 200ml) tại các nhà thuốc và các siêu thị trên toàn quốc.

4. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+

Công dụng của Biore Aqua Rich Watery Essence:

Nhờ công nghệ water-like đặc biệt, Biore Aqua Rich Watery Essence mang lại cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng, không hề nhờn rít hay nặng mặt.

Ngay khi thoa lên da, kem nhanh chóng chuyển thành dạng lỏng như nước, thẩm thấu tuyệt đối vào da, chỉ để lại cảm giác tươi mát, khô thoáng, nhẹ nhàng.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+

Cách dùng Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence:

Lắc đều trước khi sử dụng rồi lấy một lượng vừa đủ thoa lên da. Nên thoa kem 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sau khi bơi lội hoặc ra mồ hôi nhiều, lau khô da rồi thoa đều lại kem lên da. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, sau 4 tiếng bạn nên thoa lại sản phẩm. Sản phẩm thích hợp cho cả mặt và cơ thể.

Xem thêm: Review 4 loại kem chống nắng Biore được dùng nhiều nhất

5. Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50

Công dụng:

Capital Soleil giúp ngăn lão hóa và ngừa ung thư da suốt 365 ngày.

– Với màng lọc Mexyrol SX – Xl độc quyền kết hợp Tinosorb S và Parsol 1789 giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát) và tia UVA (gây biến đổi chất lượng da).

 – Gồm 2 chỉ số SPF (chống tia UVB) và chỉ số PA (chống tia UVA) giúp bảo vệ làn da toàn diện trước ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50

Cách dùng kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF50:

Thoa kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20-30 phút. Nên thoa lại sau 2 giờ khi tiếp xúc với nước hoặc chơi thể thao ngoài trời để duy trì khả năng bảo vệ da của kem.

Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu?

Hiện nay, Vichy Capital đang được bán với giá 432.000 Đ (tuýp 50ml) tại Hệ thống Nhà thuốc Việt.

Trên đây là 5 loại kem chống nắng rẻ tốt nhất hiện nay trên thị trường. Với những loại kem chống nắng này sẽ giúp các bạn bảo vệ làn da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời. Vậy bạn đã biết được loại kem chống nắng nào tốt nhất rồi đúng không?

Xem thêm:

==> Review 3 loại kem chống Nivea được ưa chuộng nhất

==> Cách làm kem chống nắng từ thiên nhiên với dầu dừa

Chúc bạn thành công!