Review 4 loại kem chống nắng Biore được dùng nhiều nhất

Kem chống nắng Biore là hãng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, cùng tìm hiểu ngay 4 loại kem chống nắng Biore được dùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Biore là một nhánh con của tập đoàn Kao – một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn của Nhật Bản. Kao xây dựng Biore như một nhánh chuyên sản xuất các sản phẩm bình dân, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân – trong đó có cả lứa tuổi teen.

Kem chống nắng Biore Bright Face Milk SPF50+ PA+++

Thành phần

Trong bảng thành phần các chất chống nắng thì thành phần chống nắng vật lý Zinc Oxide đứng đầu, ngoài ra còn có chất chống nắng hóa học như Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate), bổ sung khả năng chống tia UVB.

Zinc oxide: đây là một trong những thành phần chống nắng tốt nhất hiện nay với khả năng bảo vệ da trước toàn bộ quang phổ UVB, UVA1, UVA2 và có độ ổn định cao. Nhờ vậy mà chỉ số PA của Bioré Face Milk là +++ (tương đương ~90% khả năng bảo vệ da trước tia UVA.

Kem chống nắng Biore Bright Face Milk SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Biore Bright Face Milk SPF50+ PA+++

Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate): có khả năng thẩm thấu tia UVB, tuy độ ổn định không cao nhưng nhờ sự hỗ trợ của Zinc Oxide nên khả năng chống nắng của Bioré Bright Face Milk vẫn rất ổn.

Chứa nhiều silicone như Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Methicone giúp hòa tan các phân tử chống nắng ở trên, cũng chính nhờ những hoạt chất này mà sau khi thoa kem da sẽ mịn, mượt mà, che phủ được lỗ chân lông. Silicone là một thành phần gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên chưa có bằng chứng rõ ràng chứng minh nó có hại, cá nhân tôi ngược lại khá thích thành phần này vì giúp làm mềm da và đóng vai trò như kem lót rất tốt. Bạn nào không may dị ứng với silicone thì nên lưu ý.

Sản phẩm có cồn – Alcohol, cồn đóng vai trò làm dung môi, hòa tan các chất và chống kết tinh; giúp kem nhanh khô hơn. Đã có khá nhiều bài viết minh oan cho cồn trong mỹ phẩm, do đó các bạn không cần quá lo lắng. Vì lười đợi lâu và da khỏe nên tôi không có vấn đề gì với cồn, thêm nữa trước khi dùng kem chống nắng tôi dưỡng cật lực nên không bao giờ lo khô da. Nhưng tôi biết có nàng da nhạy cảm nên phải chú thích ở đây cho rõ.

Cảm nhận

Emmi chia sẻ: “Nếu ai có từng đọc qua một số bài tôi viết thì sẽ biết tôi là fan của chống nắng dạng sữa, Face Milk. Trước giờ rất trung thành với Anessa Perfect UV, khi được tặng Bioré Bright Face Milk, lúc đầu tôi cũng nghi ngại vì chưa sử dụng sản phẩm này bao giờ. Sau một thời gian sử dụng, cảm nhận là chất kem thấm rất nhanh, tầm 1-2 phút là không còn nhờn dính trên da. Kem để lại trên da một lớp trắng hồng nhẹ, không bị trắng bệch như một số dòng vật lý khác; bề mặt da lì, mịn; khả năng che phủ lỗ chân lông và kiềm dầu vô cùng tốt. Tôi thường sử dụng em ý kiêm luôn vai trò kem lót. Phải thú thật là lần đầu tiên sử dụng, mặt tôi bị mẩn nhẹ, nhưng đến những lần sau thì không còn (tôi nghĩ dễ hiểu là sử dụng mỹ phẩm mới, da cần chút thời gian để thích nghi).

Sau khoảng 3-4 tiếng thì da xuống tông một chút so với lúc mới thoa kem, hôm nào tiếp xúc với nắng nhiều thì 2 tiếng tôi sẽ thoa lại còn ở văn phòng cả ngày, không ngồi cạnh cửa sổ thì không cần.”

Đánh giá: 4.5/5

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++

Ưu điểm

– Chỉ số chống nắng tốt. Bạn không cần phải đòi hỏi thêm gì về chỉ số chống nắng của Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ cả. Với chỉ số này, da bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia cực tím một cách an toàn nhất.

 Thấm nhanh, khô thoáng và kiềm dầu tốt. Bạn có thể thử nghiệm để biết ngay điều này. Chỉ cần 20 – 30 giây sau khi thoa kem chống nắng lên da, kem sẽ lập tức khô ngay nên không gây khó chịu cho da. Sau khi thấm nhanh, da ban không bị căng tức và cũng không để lại màng trắng. Đây là kem chống nắng Biore dành cho da dầu.

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++

– Khi thoa lên có cảm giác mát lạnh. Đúng như tên gọi, với chất liệu mỏng nhẹ dạng sữa nên kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ đem lại cảm giác mát lạnh cho bạn khi thoa lên mặt. Nhiều người miêu tả rằng chỉ cần thoa lên mặt, bạn sẽ thấy tỉnh ngủ ngay vì nó quá mát.

Nhược điểm

– Nhiều cồn trong thành phần nên có thể gây khô da. Ưu điểm thấm nhanh cũng chính là nhược điểm của loiaj kem chống nắng này. Vì có nhiều cồn nên thời gian thấm cũng khá nhanh. Tuy nhiên, cũng bởi vì cồn nên nếu thoa gần mắt sẽ gây cay mắt.

– Gây kích ứng đối với da mụn và không hợp với da khô. Bởi thành phần hóa học nên loại kem chống nắng này chỉ hợp với những ai có làn da khỏe. Da mụn, da nhạy cảm hay da khô đều không nên sử dụng loại kem chống nắng này bởi nó sẽ khiến da bạn càng ngày càng khô, tình trạng da không những không tốt lên mà còn xấu đi nhanh chóng.

– Khó tẩy trang. Có độ bám khá tốt nên Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ rất khó tẩy sạch nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt thông thường. Nếu dùng loại kem chống nắng này bạn nên mua thêm một lọ nước tẩy trang nữa.

 Không chống nước. Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ không có thành phần chống nước nên đương nhiên nó sẽ rất dễ trôi nếu bạn hoạt động mạnh như tập thể dục hoặc bạn tiếp xúc với nước.

Kết luận: Nhìn chung, loại kem chống nắng này khá ổn đối với các bạn có làn da khỏe khoắn, không bị mụn. Nếu da khô, bạn có thể chọn Biore UV Perfect Block Milk – Moisture – SPF50+ PA+++ dành cho da khô. Còn nếu chỉ muốn dùng cho mặt thì Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ cũng khá ổn.

Kem chống nắng Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA+++

Chỉ số chống nắng cực cao. SPF 50+; PA tận 3 dấu cộng tương đương với khả năng chống UVA

Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate): có khả năng thẩm thấu tia UVB, tuy độ ổn định không cao nhưng nhờ sự hỗ trợ của Zinc Oxide nên khả năng chống nắng của Bioré UV Perfect Milk vẫn rất ổn.

Zinc oxide: đây là một trong những thành phần chống nắng tốt nhất hiện nay với khả năng bảo vệ da trước toàn bộ quang phổ UVB, UVA1, UVA2 và có độ ổn định cao. Nhờ vậy mà chỉ số PA của Bioré Face Milk là +++ (tương đương ~90% khả năng bảo vệ da trước tia UVA. 

Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA+++

Biore UV Perfect Milk SPF50+ PA+++

Xếp thứ 3 là cồn – Alcohol, cồn đóng vai trò làm dung môi, hòa tan các chất và chống kết tinh; giúp kem nhanh khô hơn. Đã có khá nhiều bài viết minh oan cho cồn trong mỹ phẩm, do đó các bạn không cần quá lo lắng. Vì lười đợi lâu và da khỏe nên tôi không có vấn đề gì với cồn, thêm nữa trước khi dùng kem chống nắng tôi dưỡng cật lực nên không bao giờ lo khô da. Nhưng tôi biết có nàng da nhạy cảm nên phải chú thích ở đây cho rõ.

Titanium Dioxide

Kem chống nắng Biore Perfect Milk chứa nhiều silicone như Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Methicone giúp hòa tan các phân tử chống nắng ở trên, cũng chính nhờ những hoạt chất này mà sau khi thoa kem da sẽ mịn, mượt mà, che phủ được lỗ chân lông. Silicone là một thành phần gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên chưa có bằng chứng rõ ràng chứng minh nó có hại, cá nhân tôi ngược lại khá thích thành phần này vì giúp làm mềm da và đóng vai trò như kem lót rất tốt. Bạn nào không may dị ứng với silicone thì nên lưu ý.

Kem chống nắng Biore Aqua Rich Jelly Water Base Whitening SPF30 PA+++

– Texture: màu trắng đục, ẩm và mát lạnh như gel nên sẽ mang lại cảm giác rất thoải mái. Chất kem không quá lỏng nhưng không quá đặc. Khi thoa lên da sẽ tan ra như nước, do là water base – nền nước nên rất mát khi lưu lại trên da.

– Loại kem chống nắng này rất hợp khi sử dụng vào mùa hè vì rất mát và dịu khi apply lên da. Lúc mới xoa đều trên mặt thì lớp kem tạo thành một lớp ẩm như nước, lành lạnh cực kì sảng khoái, sau khi massage đều thì sẽ thấm hết vào da và không còn cảm giác ẩm ẩm nữa.

Kem chống nắng Biore Aquarich Jelly Water Base Whitening SPF30 PA+++

Biore Aquarich Jelly Water Base Whitening SPF30 PA+++

– Kem chống nắng Biore Aqua Rich không thích hợp với da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Sau khi dùng bạn sẽ có cảm giác nhiều dầu hơn, nhất là ở vùng chữ T.

 Chỉ số SPF hơi thấp. Thường SPF 30 là khá chuẩn đối với khả năng chống tia UV, tuy nhiên, với nhiều người, chỉ số SPF thường phải 50 trở lên thì mới đảm bảo.

Trên đây là bài review 4 loại kem chống nắng Biore được dùng nhiều nhất hiện nay. Hi vong sau khi đọc xong bài viết này , bạn sẽ chọn được cho mình một loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình để bảo vệ toàn diện làn da trước ánh nắng mặt trời và phòng ngừa ung thư da hiệu quả.

Kem chống nắng Biore giá bao nhiêu?

Nhiều bạn thắc mắc rằng kem chống nắng Biore giá bao nhiêu, để biết các thông tin về giá KCN Biore bạn vui lòng liên hệ 0977037676.

Kem chống nắng Biore có tốt không?

Nếu bạn chọn được loại kem phù hợp với loại da của mình thì Biore là một hãng mỹ phẩm rất tốt, được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưu chuộng bởi chất lượng sản phẩm và giá cả phải chăng.

Xem thêm:

==> 5 loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay, bạn biết chưa?

==> Review 3 loại kem chống Nivea được ưa chuộng nhất

==> Các loại kem chống nắng Sunplay trên thị trường hiện nay

==> Cách làm kem chống nắng từ thiên nhiên với dầu dừa

Chúc bạn thành công!