6 kiểu tóc nam ngắn luôn cuốn hút phái đẹp trong mọi thời đại

Với thời tiết nhiệt đới nắng nóng quanh năm, bên cánh mày râu còn gì bằng là để những kiểu tóc ngắn, mát mẻ, dễ tạo được nhiều kiểu và không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí để chăm sóc tóc nhiều. Với 6 kiểu tóc nam ngắn luôn cuốn hút phái đẹp trong mọi thời đại dưới đây bạn sẽ trong vừa bảnh trai, vừa thoải mái và có thể đánh gục mọi cô nàng.

1. Tóc undercut vuốt lệch

Tóc undercut vuốt lệch là kiểu tóc sinh ra để dành cho những người bị hói trán hoặc thích để mái tóc dài, bồng bềnh nhưng cần sự mát mẻ cho mùa hè. Việc bạn cạo 2 bên và vuốt tóc lệch sẽ tạo sự lãng tử, có phần tự do cho vẻ ngoài của bạn.

toc-nam-ngan

Kiểu tóc này cũng không bị ảnh hưởng nhiều khi gặp gió hoặc phải đội mũ, nên nếu bạn có khuôn mặt cổ điển, không hợp vuốt tóc dựng thì đây là lựa chọn thông minh cho bạn.

2. Tóc undercut vuốt dựng

Không cần bàn cãi nhiều, tóc undercut vuốt dựng hiện là kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay. Một phần vì đây là kiểu tóc dễ hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, một phần khác là do kiểu tóc cạo 2 bên (undercut) nên tạo sự thoáng mát nhất định trong mùa hè, mà phần vuốt dựng vẫn giữ được cho bạn sự phong cách, thời trang.

toc-nam-ngan-1

Lưu ý việc để tóc undercut vuốt dựng: Chỉ nên vuốt tạo kiểu khi tóc khô. Nếu phải đội mũ bảo hiểm đi đâu đó, hãy vuốt sau khi đã bỏ mũ bảo hiểm ra. Việc vuốt tóc dựng trước và đội mũ bảo hiểm sẽ khiến tóc bị lộn xộn, đổ ngang đổ dọc khi bỏ mũ ra, việc này sẽ làm giảm tính thẩm mĩ của kiểu tóc thời thượng này.

3. Tóc cắt cua (Buzz hairstyle)

Cứ hè đến, không ít người chọn cách cắt tóc này để “refresh” cho mái đầu, cắt hết những phần tóc đã làm qua hoá chất (nhuộm, tẩy, tạo kiểu) và để tóc mọc tự nhiên mới. Cũng có một số người chọn tóc cua để có mùa hè mát mẻ, thoải mái nhất có thể.

toc-nam-ngan-3

Ưu điểm với kiểu tóc này là bạn dễ dàng gội đầu, không cần vuốt hay tạo kiểu mỗi khi ra ngoài hay sau khi đội mũ bảo hiểm. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc cắt tóc kiểu này bởi tóc buzz (tóc cua) không hợp với ai mặt quá tròn hoặc có đầu không tròn. Đặc biệt, kiểu tóc này sẽ khiến bạn trông “dữ tợn” hơn, vậy nếu bạn làm việc ở môi trường công sở và cần tiếp xúc khách hàng nhiều, bạn nên cân nhắc trước khi cắt tóc kiểu này.

4. French Crop

Không mất nhiều công chăm sóc, phù hợp với nhiều khuôn mặt, môi trường làm việc, French crop là kiểu tóc được rất nhiều người yêu thích.

toc-nam-ngan-4

Với kiểu tóc này, phần tóc xung quanh sẽ được cắt sát, phần trên có độ dài khoảng 4 đến 5cm hoặc có thể dài hơn theo ý khách hàng còn phần tóc mái được để mỏng, có thể buông hoặc hất sang hai bên. Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần tóc bên trên được cắt tỉa theo lớp, tạo hiệu ứng hơi rối hoặc bồng bềnh lúc tạo kiểu.

5. Tóc side part ngắn

Đây là kiểu tóc nam giới được ưa chuộng từ suốt thập niên 40 đến nay. Hiện có rất nhiều biến thể từ phiên bản gốc này, bởi chúng phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu. Phần ngôi lệch với đường chia tóc rõ nét tạo ra sự gọn gàng, lịch lãm cực kỳ phù hợp với nhưng bộ trang phục công sở.

toc-nam-ngan-5

Hơn nữa, đây lại là kiểu tóc thanh lịch nhất của nam giới và có thể hút hồn hầu hết mọi cô nàng.

6. Tóc undercut bất đối xứng (Asymmetrical Undercut)

Đây cũng là một biến tấu vô cùng thú vị của tóc Undercut. Kiểu tóc bất đối xứng hiện đại giúp các chàng trai thay đổi vẻ bề ngoài ngoạn mục.

toc-nam-ngan-6

Cho dù bạn có một gương mặt khá ngố và nước da ngăm đen, kiểu tóc này sẽ biến bạn thành chàng trai sành điệu đặc biệt mà ai cũng phải nhìn bởi sự cách tân kết hợp giữa tóc vuốt rẽ ngôi lịch sự phía trước và phá cách nổi loạn ở phía sau gáy. Để “chất” hơn, bạn có thể để kiểu tóc này cũng một bộ râu đầy nam tính.

Trên đây là bài 6 kiểu tóc nam ngắn luôn cuốn hút phái đẹp trong mọi thời đại, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo congluan

Xem thêm:    7 kiểu tóc đẹp cho người có khuôn mặt dài