Bài tập giảm cân nhanh nhất cho phụ nữ sau sinh

Nhiều phụ nữ sau sinh muốn lấy lại thân hình thon gọn bằng bài tập giảm cân nhanh nhất.  rước khi sinh có thân hình mảnh mai, thon gọn nhưng sau kì sinh nở lại rất ái ngại với thân hình chảy xệ. Cũng chính vì ngại vì thân hình mà không ít phụ nữ cảm thấy khó khăn trong viện diện các bộ đồ ôm bó sát người. Nhưng chỉ bằng cách kiên trì và áp dụng bài tập dưới đây, chị em phụ nữ sẽ dễ dàng có được thân hình như mong muốn.

Bí quyết thực hiện bài tập giảm cân nhanh nhất sau sinh

Thắt vòng eo sau sinh để giảm cân

Ngày thứ 3 sau sinh, nhiều chị em phụ nữ thực hiện cách quấn gen bụng. Bí quyết của nhiều bà mẹ trẻ là ban đầu quấn nhẹ nhàng, để lỏng, không nên cố thít chặt. Và khi tử cung co lại một chút thì quấn chặt dần thêm.

Ngoài ra, các bạn mẹ trẻ cũng áp dụng massage thư giãn tại nhà trong 15 buổi, bao gồm các hoạt động như massage thư giãn lưng, vai gáy, chân tay, chăm sóc da mặt, mát xa bụng và quấn muối. Việc thắt vòng eo sau sinh cần phải có sự phù hợp về cơ địa và điều kiện sức khỏe của mẹ bầu.

 Vận động là bài tập giảm cân nhanh nhất, hiệu quả cao

Những biện pháp như kể trên có thể giúp các mẹ giảm cân hoặc giảm số đo vòng bụng nhưng sẽ không thể giúp cơ thể trở nên săn chắc được. Theo chia sẻ của nhiều bà mẹ trẻ, chỉ có vận động mới giải quyết được vấn đề này!

Sau sinh, cần phải duy trì tập yoga và các bài tập đơn giản theo hướng dẫn trên mạng 10-15 phút ở nhà về xoay eo, luyện tập leo cầu thang, các bài tập nhảy. Khi sức khỏe phục hồi hoàn toàn, thì cần phải thường xuyên đi lại, hạn chế việc nằm và ngồi. Với những bài tập giảm cân nhanh nhất bằng việc thường xuyên vận động sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại thân hình đẹp.

Cho con bú bằng sữa mẹ giúp giảm cân hiệu quả

Một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả với các mẹ sau sinh là cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. Đây cũng là 1 trong 5 bí quyết giảm cân sau sinh của bà mẹ trẻ. Các mẹ sau sinh không ăn nhiều để có nhiều sữa mà chỉ bổ sung thêm 500kcalo mỗi ngày, đồng nghĩa với việc ngoài chế độ ăn uống bình thường, chỉ cần ăn thêm vài chiếc bánh quy hay một cốc ngũ cốc.


Theo kinh nghiệm của nhiều bà mẹ sau sinh, để có nhiều sữa cần chú trọng thêm thật nhiều rau xanh, uống khoảng 2-3 lít nước mỗi ngày gồm cả nước lọc, sữa tươi thanh trùng, nước canh.

Trên đây là bài tập giảm cân nhanh nhất dành cho phụ nữ sau sinh. Thực hiện điều độ và kiên trì cũng như kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn cho chị em phụ nữ. Giúp chị em tự tin hơn khi diện những bộ quần áo ôm sát người cũng như tự tin hơn khi gặp bạn bè, đồng nghiệp.