Bài tập giảm cân toàn thân tại nhà hiệu quả cho dân văn phòng

Kiên trì tập luyện bài tập giảm cân toàn thân tại nhà, chị em văn phòng sẽ giảm được lượng mỡ thừa đáng kể mà không cần phải đến các phòng tập Gym.

Quá trình thực hiện bài tập giảm cân tại nhà sẽ giúp cho chị em tiết kệm được thời gian, chi phí cũng như sắp xếp được công việc.

Bài tập giảm cân toàn thân: giảm béo bụng

Thường chị em phụ nữ làm văn phòng ngồi sai tư thế khá nhiều, ít vận động, đi lại nên lượng mỡ thừa tích tụ ở phần bụng khá lớn. Từ đó, khiến chị em cảm thấy ai ngại với vòng hai quá cỡ.

Nhưng với bài tập giảm béo vùng bụng dưới đây, chị em phụ nữ sẽ không còn lo sợ, tự tin mặc những bộ quần áo ôm bó người để tôn dáng.

Giảm béo bụng nhờ hít thở đúng cách

Nếu bạn hít thở đúng cách, cơ thể sẽ tự động đi vào tư thế chuẩn, bụng nhỏ. Điều cần lưu ý đầu tiên là ngồi thẳng lưng và tư thế thoải mái. Tuy vậy, bạn cũng cần phải thay đổi tư thế thường xuyên để phần cơ bụng được hoạt động, tránh tích tụ mỡ, gây béo bụng.

Nên đi lại thường xuyên

Vận động không chỉ giúp tiêu hao năng lượng dư thừa mà còn nâng cao sức khỏe. Bạn hãy cố tận dụng mọi cơ hội để được đi lại, hoạt động chân tay. Ưu tiên thực hiện những động tác ở phần bụng và đùi như co duỗi chân hoặc tập hít thở. Việc đi lại thường xuyên được xem là một trong những bài tập giảm cân toàn thân tại nhà có lịch sử lâu đời nhất.


Kết hợp những bài tập cùng ghế tại văn phòng

Việc tận dụng chiếc ghế để thực hiện bài tập giảm cân toàn thân cho chị em phụ nữ tại văn phòng là cách giảm cân mà không chị em nào ngờ tới. Các tư thế xoay, uốn người, lắc eo, thường xuyên co dãn chân sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn khi ngồi một chỗ. Đồng thời sẽ giúp lượng máu lưu thông tốt hơn, tăng được sự tập trung và hiệu quả công việc.

 

Chạy bộ, nhảy dây kết hợp với chế độ ăn uống khoa học

Dù bận, bạn cũng đừng quên chạy bộ để giảm mỡ bụng. Với quỹ thời gian eo hẹp, việc duy trì chạy bộ 30 phút mỗi ngày, ít nhất 5 ngày/tuần với máy chạy tại nhà là giải pháp tốt nhất để nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến.

Bài tập giảm cân toàn thân: kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi

Đồng thời cũng lưu ý rằng, để có thể giảm được cân toàn thân hiệu quả, ngoài chế độ tập luyện chị em cũng cần quan tâm đến chế độ nghỉ ngơi và ăn uống. Với việc phân bố thời gian nghỉ ngơi, làm việc và luyện tập hợp lý chị em sẽ có được thân hình như mơ ước.

Bên cạnh đó, cũng cần kết hợp với động tác nhảy kết hợp với dây để vận động cả tay và chân. Mỗi sáng dậy sớm và luyện tập tay chân sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Trên đây là bài tập giảm cân toàn thân tại nhà hiệu quả dành cho chị em văn phòng, giúp chị em vừa tiết kiệm được thời gian và không cần đến phòng tập Gym.