Bài tập giảm cân vòng 2 sau hai tuần

Sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc giúp các bạn nữ trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Nhưng làm sao để có được vòng eo con kiến? Bằng cách nào để sở hữu một thân hình thon gọn? Đó là mối boăn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Với bài tập giảm cân vòng 2 dưới đây mọi mối lo sẽ hoàn toàn được đánh tan.

4 bài tập giảm cân vòng 2

1. Bài tập 1: Vặn mình

Để thực hiện bài tập vặn mình, bạn chỉ cần:

Nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập.

Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai

Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu.

Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái.

Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy đau nhức và mỏi vùng cơ phần bụng. Tuy nhiên nếu thực hiện bài tập giảm cân vòng 2 này nhiều lần bạn sẽ đạt được kết quả giảm eo dễ trông thấy.

2. Bài tập 2: Chuyển động thắt lưng

Để thực hiện động tác xoay vùng thắt lưng, bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải. Tay phải chống dưới sàn, tay trái giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với phần ngược lại.

Để động tác thực hiện có hiệu quả bạn cần kết hợp với nhịp thở, tăng cường hít thở sâu.

3. Bài tập 3: Động tác kết hợp bụng với chân

Bắt đầu bài tập để làm nhỏ bụng với chân, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Hai chân cách nhau một góc 45 độ. Hãy lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần.

4. Bài tập 4: Động tác làm thon gọn vai, hông

Bài tập giảm cân vòng 2 với cách làm thon gọn vai, hông không còn mấy xa lạ với phụ nữ, tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

Lưu ý: Bài tập giảm cân vòng 2 còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, cho nên chị em phụ nữ cần phải kết hợp chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học. Áp dụng đúng liệu trình, việc chinh phục vòng eo như mơ ước là điều không hề khó.

Nếu thấy bài viết “Bài tập giảm cân vòng 2” này hữu ích thì bạn hãy share nhé!