Bật mí cách giảm cân của sao Hàn ít người biết

Ngắm nhìn thân hình vừa thon thả, vừa cuốn hút của các sao Hàn, không ít khán giả trằm trồ về cách giảm cân của sao Hàn ra sao? Những cái tên như Suzi, UI, Park Bo Ram, Park Shin Hye… đều là những sao nữ Hàn đã đạt được thành công với cách giảm cân độc, lạ và đầy khoa học.

Chắc có lẽ bạn cũng đang tò mò về phương pháp giảm cân của các sao Hàn đúng không nào? Hãy cùng chúng mình tham khảo thông tin trong bài viết về tuyệt chiêu giảm cân, lấy lại vóc dáng của các sao Hàn trong bài viết này nhé!

Sao nữ Park Shin Hye giảm cân như thế nào?

Nhiều fan đã rất bất ngờ với ngoại hình gọn gàng hơn hẳn của Park Shin Hye khi cô xuất hiện trong bộ phim Chuyện tình bác sĩ mới đây. Cô đã tích cực giảm cân để phù hợp với vai diễn. Khi cô tiết lộ thực đơn 3 bữa/ ngày của mình đã khiến nhiều người phát hoàng. Với cô nàng ho Park này, có thể người hâm mộ sẽ ngưỡng mộ với bữa ăn “không thể ít hơn”.

Bữa sáng: 1 quả dưa leo, 1 ly sữa không béo.

Bữa trưa: 1/2 bát cơm, 2 lá rau cải thảo.

Bữa tối: Dưa chuột và cải thảo.

Sự biến đổi về ngoại hình của Park Shin Hye trước và sau giảm cân.

Thân hình thon thả và quyến rũ làm đốn tìm các chàng trai của cô nàng Park Shin Hye

Cách giảm cân của sao Hàn Suzy

Cũng giống như Park Shin Hye, thực đơn ăn kiêng hàng ngày của Suzy khiến người hâm mộ thương đến phát khóc. Nó quá ít và chỉ như “mèo ăn”. Trong cả 1 ngày, Suzy chỉ ăn 1 củ khoai lang, 1 phần nhỏ thịt ức gà và 1 ly sữa.

Phương pháp giảm cân của IU

Có lẽ cái tên IU không còn xa lạ gì với khán giả trẻ Việt, với các phim như Người tình ánh trăng, Bộ bộ kinh tân… Từ những ngày đầu xuất hiện trên màn ảnh đến khi tham gia vài ba vai diễn, thân hình của IU trở nên thon gọn và mảnh mai hẳn. 

Nhiều fan đã thắc mắc không biết cách giảm cân của sao Hàn IU bằng cách nào mà giúp cô từ một cô gái mũm mỉm lại trở nên thon gọn nhanh chóng như vậy?

IU sở hữu gương mặt đằm thắm và quyến rũ.

Sự thật là đây! Theo chia sẻ của IU cô uống thật nhiều nước lọc. 5 ngày trước mỗi khi phải xúng xính xiêm y đến những sự kiện quan trọng, IU thường uống rất nhiều nước lọc. Và chính vì điều này, IU thường xuyên phải “thăm viếng” WC.

Một ngày trước khi sự kiện gần kề, IU sẽ ngừng hẳn việc uống nước. Tuyệt đối cô sẽ không đụng đến một giọt nước nào nữa. Tuy nhiên, IU vẫn phải đi vệ sinh thường xuyên vì việc dừng uống nước này sẽ tạo nên một “hiệu ứng phụ” khiến người nhịn nước càng muốn “đi nhỏ”. Chính vì vậy, số cân nặng của IU được giảm đi đáng kể. Chẳng mấy chốc, IU sẽ có được thân hình như ý muốn có thể diện mọi trang phục ôm sát gợi cảm.

Nụ cười đầy sức sống của cô nàng.

IU cũng đã từng chia sẻ trên truyền hình về quá trình giảm cân của cô bao gồm : 1 quả táo cho bữa sáng, 1 củ  cho khoai lang cho bữa trưa và bổ sung protein tăng cơ vào bữa tối.

Giảm cân của sao Hàn với phương pháp 3 cốc giấy

Mục đích của cách giảm cân của sao Hàn này nhằm thu nhỏ khẩu phần ăn nhưng vẫn đảm bảo về mặt dinh dưỡng. 2 cô nàng Sera và Hyemi từ nhóm nhạc Nine Muses đã gợi ý một ví dụ về thực đơn giảm cân nhanh hiệu qua của mình: một cốc giấy dành cho gạo lức hoặc ngũ cốc, trái cây và rau củ ở cốc thứ 2 và cốc thứ 3 dành cho những thực phẩm bổ sung như hạnh nhân hay các sản phẩm dinh dưỡng khác. Bạn có thể tùy biến thực đơn vào các bữa như thêm thịt vào cốc rau củ.

Hai sao nữ của nhóm nhạc Nine Muses giảm cân bằng phương pháp 3 cốc giấy.

Tất cả những gì bạn cần lưu ý là tránh những thực phẩm có lượng sodium hoặc chất béo cao. Cơm, thịt và một số món ăn bổ sung sẽ cung cấp đầy đủ calories để cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Trong khi đó, trái cây và rau củ sẽ là nguồn vitamin cần thiết cho cơ thể.

Bí quyết giảm cân bằng chuối của Seo In Young

Việc giảm cân trở nên quá khó khăn khi bạn không nhớ mình phải ăn gì hay kiêng gì, khẩu phần ăn như thế nào? Thực đơn ăn kiêng bằng chuối của ngôi sao truyền hình Seo In Young chắc chắn là phương pháp dành cho bạn.

Bữa sáng, bạn cần nạp 2 quả chuối và 2 ly nước. Thực đơn bữa trưa và thực đơn cho bữa tối bạn có thể ăn tự do ăn bất cứ gì mình muốn, miễn đó là một khẩu phần ăn hợp lý và khỏe mạnh. Trong suốt ngày dài, nếu cảm thấy đói, thay vì ăn vặt, bạn có thể ăn tối đa 2 quả chuối và uống ít nhất cùng với 1 lít nước. Chuối là loại trái cây bổ sung nhiều năng lượng, giúp cơ thể không bị đói và mệt như những cách giảm cân thông thường khác.

Ăn chuối giảm cân là bí quyết của ngôi sao truyền hình Seo In Young.

Tuy nhiên, phương pháp giảm cân này sẽ không diễn ra nhanh như phương pháp cốc giấy. Cách giảm cân của sao Hàn Seo In Young với chuối này đòi hỏi thời gian và quá trình dài hơn. Chúng cũng sẽ giúp duy trì cân nặng khi bạn đã đạt đến trọng lượng mong muốn.

Thành viên nhóm nhạc Kara giảm cân bằng chế độ ăn kiêng Đan Mạch

Một trong những cách giảm cân của sao Hàn khá được ưa chuộng nhưng còn mới mẻ ở Việt Nam, đó là phương pháp giảm cân Đan Mạch với đại diện là Nicole từ nhóm nhạc nữ Kara. Hứa hẹn giảm từ 4-5kg và được thực hiện trong vòng 13 ngày, đây là một chế độ ăn kiêng đòi hỏi sự nghiêm ngặt.

Chế độ ăn kiêng của Đàn Mạch đã giúp thành viên Nicole từ nhóm nhạc nữ Kara giảm được cân nặng đáng kể.

Phương pháp giảm cân nhanh này chủ yếu tập trung vào protein từ trứng, các chất xơ từ rau, củ, đồng thời giảm bớt tinh bột, các loại hạt, trái cây nhiều chất béo, đường, đồng thời kết hợp cùng các bài tập thể dục hợp lý. Bên cạnh đó, ăn vặt cũng nên được hạn chế tối đa để mang lại kết quả cao nhất.

Trên đây là tất tần tật những cách giảm cân của sao Hàn. Với những thực đơn và phương pháp giảm cân “chuẩn không cần chỉnh” các cô nàng xứ sở kim chi đã nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, ngọt ngào.

Hy vọng rằng với những cách giảm cân này của các cô nàng xứ Hàn sẽ tiếp thêm động lực để các bạn nữ thực hiện quyết tâm sở hữu vóc dáng hoàn hảo.

Xem thêm:

Cách giảm cân của Minh Hằng – sự thật ít ai ngờ

Hé lộ cách giảm cân bằng yến mạch nhanh mà an toàn nhất

Học lỏm mẹo giảm cân bằng chuối của người Nhật