Bật mí bí quyết giảm cân của sao Việt khó ngờ

Những cái tên như Minh Hằng, Á hậu Hoàng Anh, ca sĩ Hà Anh Tuấn, Ốc Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà… đều là những mỹ nam, mỹ nữ của làng giải trí Việt đã thành công trong việc thực hiện các chế độ giảm cân của mình. Bạn có muốn biết bí quyết giảm cân của sao Việt này không? Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết này!

Ca sĩ Minh Hằng

Trong thực đơn của Minh Hằng thường xuyên có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Hạn chế đến mức thấp nhất những thực phẩm có tinh bột hay đồ chiên rán. Sau 7h tối, Minh Hằng tuyệt đối tuân thủ không nạp bất cứ lượng thức ăn nào cho cơ thể để đảm bảo không bị tích trữ thêm năng lượng. Theo Minh Hằng, ăn kiêng không có nghĩa là phải giảm ăn hoàn toàn, điều tốt nhất là không ăn tinh bột thôi.

Bên cạnh đó, uống nhiều nước là điều mà cô nàng không thể bỏ qua bởi nước đóng vai trò quan trọng và tác động đến mọi hoạt động của các bộ phận của cơ thể. Vì thế, cô rất chú trọng đến việc uống nước trong suốt quá trình giảm cân và uống ít nhất 2 lít nước/ngày.

Á hậu Hoàng Anh

Người đẹp từng bị chê có thân hình đầy đặn, diện đồ bó sát lộ nhược điểm bụng ngấn mỡ, eo kém thon gọn. Để có được vóc dáng thon gọn như hiện tại, Hoàng Anh tích cực giảm cân bằng chế độ lowcarb, một ngày chỉ nạp tối đa 1.500 kcalo, kết hợp tập thể dục 3 tiếng mỗi ngày. Kết quả, sau 1 tháng, người đẹp giảm được 6kg.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Từ một chàng trai béo ú, Hà Anh Tuấn bằng sự nỗ lực của mình đã kiên trì giảm cân để có một vóc dáng “mi nhon” như bây giờ. Khi học cấp 3, anh nặng đến 110kg, nhưng chỉ sau thời gian du học bên Đức trở về Việt Nam, anh đã cho mọi người thấy sự thay đổi và khác biệt của mình khi chỉ còn nặng gần 70kg.

Thực đơn giảm cân của sao Hà Anh Tuấn vô cùng đơn giản, đó chính là cà rốt. Anh chia sẻ: “Thức ăn chính của Hà Anh Tuấn là cà rốt. Hà Anh Tuấn cứ nhai và nuốt cà rốt cho đến khi no. Ngoài ra, Hà Anh Tuấn còn chế biến nhiều món ăn khác nhau từ cà rốt để giúp giảm cân nhanh chóng”.

Bí quyết giảm cân của Sao Việt Hà Anh Tuấn còn nhờ vào thực đơn với cà rốt:

Cà rốt luộc: Trong 1 ngày, Hà Anh Tuấn thường rửa sạch 2 trái cà rốt, luộc đến khi cà rốt mềm. Sau đó ăn cà rốt và uống canh vào buổi sáng khi bụng đói, buổi trưa và tối ăn như bình thường.

Nước ép cà rốt: Ép cà rốt lấy nước, rửa sạch và uống 1 ngày 2 ly trước bữa ăn.

Ăn cà rốt sống: Hà Anh Tuấn thường ăn cà rốt khi đói, kiên trì thực hiện chỉ trong vòng 1 tháng và đã giảm được ít nhất 2kg.

Tất nhiên, thực đơn giảm cân này được Hà Anh Tuấn áp dụng song song với việc luyện tập thể dục thường xuyên.

Cách giảm cân của Ốc Thanh Vân

Cách đây một năm ‘Ốc’ Thanh Vân đã nỗ lực giảm đến 10kg để trở lại vai trò MC cho chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ. Kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng và luyện tập thể thao giúp vóc dáng cô ngày càng thanh mảnh.

Nguyên nhân tăng cân quá khổ của ‘Ốc’ Thanh Vân là do sinh đẻ và cho con bú. Cô đã phải tẩm bổ liên tục để đảm bảo nguồn sữa mẹ cho bé Coca.

‘Ốc’ Thanh Vân chia sẻ bí quyết giảm cân hoàn toàn là nhờ vào tập thể thao thường xuyên chứ cô không hề nhịn ăn.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Tuy có giọng hát hay và gương mặt xinh xắn nhưng Văn Mai Hương lại có chiều cao khiêm tốn, dáng người tròn trịa, gu thời trang rườm rà, diêm dúa đã làm cho Văn Mai Hương mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Liên tục bị chê bai bởi thân hình mũm mĩm, thời gian gần đây Văn Mai Hương đã tích cực giảm cân nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ hơn. Văn Mai Hương đã  áp dụng một chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ, hạn chế tối đa thực phẩm chứa nhiều chất béo, cholestrol và tích cực ăn thật nhiều trái cây và uống thật nhiều nước lọc. Ngoài ra, Văn Mai Hương còn rất chú trọng đến việc tập luyện. Cô thường xuyên tập thể dục buổi sáng, các bài huấn luyện ở phòng tập cũng như các bài tập vũ đạo là các tốt nhất để đốt cháy calo và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được coi là cô ca sĩ có vóc dáng mình hạc xương mai của sao Việt. Để có được cơ thể quyến rũ, gợi cảm như vậy, cô ấy luôn chọn táo xanh là một trong những thực phẩm bỏ túi không thể thiếu. Mỗi buổi sáng, cô đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya thì cô lại nhấm nháp thêm một trái táo nữa. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, táo xanh đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ siêu mẫu của mình.

Ca sĩ Khánh Linh

Trước đây ca sĩ Khánh Linh được cho là có ngoại hình kém xinh vì vóc dáng mập mạp, sồ sề. Để lấy lòng khán giả, cô đã tự tìm cho mình một bí quyết giảm cân của sao Việt Khánh Linh nhờ vào lá sen non:

Chuẩn bị: Lá sen non phơi khô và lá chè xanh

 

Cách làm:  Lá sen non rửa sạch, thái nhỏ, phơi trong mát cho khô, để vào lọ đậy nắp kín. Lá chè xanh dùng tươi, rửa sạch. Lấy 20g lá sen khô và 20g chè xanh hãm với 1,5 lít nước sôi, lấy nước uống cả ngày. Phương thuốc này giúp giảm cân, hạ mỡ máu… Tuy nhiên, không dùng cho người bị táo bón. Riêng người bị mất ngủ thì chú ý uống trước 16h.

Diễn viên Nhã Phương

Được biết đến là cô bạn gái xinh đẹp, có vóc dáng thon gọn, mảnh mai bên cạnh Trường Giang. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, Nhã Phương đã từng rất tròn trịa. Và bí quyết để lấy lại vóc dáng của Phương đó chính là một ngày không thể thiếu các món ăn từ trái cây, rau củ.

Theo quan điểm của Nhã Phương, để nuôi dưỡng một làn da đẹp, một vóc dáng chuẩn thì nguồn thực phẩm cung cấp vitamin, chất dinh dưỡng là điều không thể thiếu. Bên cạnh đó, thói quen ngủ đủ giấc cũng là một trong những cách hữu hiệu hỗ trợ cho việc tăng sức đề kháng, khỏe mạnh cho da.

Trên đây là chia sẻ về một vài bí quyết giảm cân của Sao Việt giúp các anh chàng, cô nàng sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn. Hy vọng rằng, những thông tin trong bài viết sẽ là gợi ý tuyệt vời để giúp bạn lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp nhất!

Chúc các bạn sớm có được vóc dáng thon gọn như mơ ước!

Xem thêm:

Cách giảm cân bằng rau cần tây: lợi bất cập hại

Mẹo lựa chọn thời trang dạo phố tuổi 30 cho nữ

Xuýt xoa với kiểu thời trang dạo phố của sao Việt tuần qua