Bật mí cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà

Làn da trắng mịn sẽ giúp khuôn mặt của bạn tươi trẻ và rạng ngời hơn. Nhưng bạn lại sở hữu một làn da không mấy tươi sáng. Bạn cũng đừng lo, sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà. Chỉ cần kiên trì áp dụng chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng như ý.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc với chanh

Một trong những cách làm trắng da mặt cấp tốc đó là sử dụng chanh. Chanh là một loại trái cây chứa nhiều axit và chất chống oxy hóa vì vậy chanh có tác dụng tẩy sạch tế bào chết trên da, làm sáng da, đánh bay vết thâm nám và cho da mặt trắng hồng hơn.

 nuoc-chanh-trang-da

Bạn hãy vắt lấy nước cốt chanh, nhúng vào bông và thấm nhẹ lên da mặt, sau khoảng 5 phút thì rửa lại với nước.

Hoặc bạn có thể kết hợp chanh với lòng trắng trứng và mật ong với nhau rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

Lưu ý: Do chanh có tính axit mạnh nên sau khi đắp mặt nạ bạn cần bảo vệ làn da cẩn thận trước khi ra nắng.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà với cà chua và mật ong

Mật ong có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn, ngăn chặn quá trình lão hóa trên da.

Cà chua chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa nên rất tốt trong việc thúc đẩy quá trình sản sinh collagen dưới da, tạo độ đàn hồi cho da, làm da khỏe mạnh hơn.

Bạn xay cà chua lấy nước sau đó trộn với mật ong theo tỉ lệ 3:1, lấy hỗn hợp trộn đều lên mặt khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc với dưa chuột và sữa chua

Sự kết hợp giữa sữa chua và dưa chuột là một trong những cách làm trắng da mặt cấp tốc đã được nhiều chị em áp dụng thành công.

sua-chuatrang-da

Bạn xay nhuyễn 1 quả dưa chuột rồi trộn đều với ½ hũ sữa chua không đường, thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

Nên sử dụng mỗi tuần 2 lần để có kết quả như mong muốn.

Trên đây là 3 cách làm trắng da mặt cấp tốc mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Bạn hãy chọn mình một phương pháp phù hợp và kiên trì thực hiện sẽ nhanh chóng có làn da trắng trong một thời gian ngắn.

Xem thêm: 3 cách làm trắng da toàn thân không thể bỏ qua

Nguồn: tamtrangantoan.info