Bí quyết giảm cân bằng cần tây có lẽ bạn chưa biết

Cách giảm cân bằng cần tây đang trở nên khá hot trong thời gian gần đây. Phương pháp này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của chị em. Đặc biệt, lượng chất xơ trong rau cần tây tương đối nhiều, nó có tác dụng giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng.

Theo đó, giảm cân bằng cần tây là một bài thuốc dân gian tuy chưa được khoa học chứng minh nhưng trong thực tế nó đã mang lại hiệu quả mà không ai có thể phủ nhận.

Vì sao cần tây giúp giảm cân?

Nhiều nghiên cứu cho thấy trong cần tây có chứa nhiều nước, khoảng 1/3 là chất xơ. Chất xơ sau khi vào trong dạ dày và ruột không thể tiêu hóa, chỉ cung cấp cảm giác no chứ không cung cấp calo. Do đó loại rau này rất có lợi cho việc giảm cân.

Ngoài ra trong cần tây còn chứa nhiều vitamin A, C, B1, canxi, sắt, photpho và natri…không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Cách giảm cân bằng sinh tố cần tây

Trong các cách giảm cân bằng cần tây thì chế biến thành ly sinh tố cần tây có lẽ là cách đơn giản nhất. Để thự hiện cách này, bạn làm theo hướng dẫn sau:

Rửa sạch cần tây, cà rốt và cải xoong rồi xay thành hỗn hợp sinh tố để uống vừa cung cấp chất dinh dưỡng vừa giảm béo mặt hiệu quả. Đây là phương pháp giảm cân đơn giản nhất và bạn nên uống trước bữa ăn 15-20 phút để có kết quả tốt nhất.

Cách giảm cân bằng cần tây + chanh

Hàm lượng vitamin C và axit tự nhiên trong chanh cũng có công dụng giúp tăng cường quá trình tiêu hủy chất béo. Bên cạnh đó, nó còn giúp cơ thể kìm hãm cơn đói và giảm lượng đường huyết trong máu. Sự kết hợp giữa chanh và rau cần tây sẽ tạo nên một thần dược giảm cân hiệu quả.

Mỗi ngày hãy cố gắng uống 1 ly nước rau cần tây và chanh nhé

Hãy chuẩn bị: 65g lá rau cần tây đã thái nhỏ, 1 quả chanh vắt lấy nước sẳn, nước đun sôi để nguội.

Cách làm:

Hấy cho toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay nhuyễn. Mỗi buổi sáng khi thức dậy, bạn hãy uống ngay hỗn hợp này. Nhớ duy trì liên tục trong 1 tuần để thấy công dụng của cách này mang lại nha.

Cách giảm cân bằng cần tây + táo + mật ong

Ngoài hai cách giảm cân bằng cần tây trên thì sự kết hợp giữa cần tây, táo và mật ong cũng tạo ra một công thức giảm cân hiệu quả với cần tây đấy:

Nguyên liệu:

  • 20gr rau cần tây
  • 1 quả táo
  • 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách làm:

  • Cần tây rửa sạch cho vào máy ép cũng với táo.
  • Chắt nước ra cốc, sau đó cho thêm mật ong vào để thưởng thức.

Một số lưu ý khi giảm cân bằng cần tây

Khi áp dụng cách giảm cân bằng cần tây, để đạt được hiệu quả tốt và an toàn nhất, bạn nên bỏ túi một số mẹo nhỏ dưới đây:

  • Nhớ phải thường xuyên duy trì một chế độ dinh dưỡng họp lý và siêng năng chơi thể thao.
  • Hãy làm một lần thật nhiều rồi mang bảo quản trong tủ mát và sử dụng dần.
  • Nếu uống không quen, bạn có thể cho thêm ít mật ong vào nhé.

Đồng thời, các bạn cũng phải tuân thủ nghiêm ngặt 3 điều kiện sau:

  • Duy trì thực đơn ăn kiêng khoa học
  • Siêng năng chơi thể thao
  • Đảm bảo ngủ đúng giờ giấc (6-8 tiếng/ 1 ngày)

Hiệu quả giảm cân còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Do vậy bạn đừng quá nôn nóng mà hãy kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng cân tây để nhận được kết quả bất ngờ nhé! Sự kiên trì trong quá trình giảm cân chính là bước đầu để chinh phục vóc dáng thon gọn!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

Mách bạn mẹo giảm cân bằng lá tía tô nhanh mà an toàn

Top 3 cách giảm cân bằng xoài tại nhà hiệu quả nhất

Thử ngay 3 cách giảm cân từ gừng hiệu quả tức thì